Ang weird the bakit parang everyday yung closeness namin ni boss? Like hindi sa hndi ko gusto yung nangyayare pero parang nakakatakot? hahah weird nadin ata ako? jusq ano bato.
Kase nakaka panibago tlaga gusto nya sabay kami kumain , sabay kami umuwi, halos onti nalang sabay kami huminga charizzzz!!! Ayoko mag assume ha pero onti nalang mapapaniwala nya nako!!!! Lagi rin may chukchukan! Dapat naba akong matuwa kasi may improvement? O mas dapat akong matakot?
Hey Ms. Secretary? Heeeey!
Ah shit!!Yes boss??? I'm sorry
Saang planeta kana nakarating?
Haha si boss talaga patawa, ano need mo boss?
Do u have a plan later? Err I mean after office?
Ha???
Victoria I don't repeat myself.
Ahh? hehe sorry boss kasi baka mali ako ng dinig? tama ba yun mag date tayoooo?!?!?
Kakaiba ka talaga, I just asked u if may gagawin ka then u already assumed that it was a date.
Syempre boss!!! hindi ka naman ganito, hindi ka normal!!! hindi ikaw yung boss ko no???
God! Ur so loud! Come here.
Lumapit ako sa table nya, baka kasi ibang tao to naninigurado lang ako no! Nung malapit nako sakanya hinila nya ako paupo sa kandungan nya, Mygod ang wild ha charooot!
Why do u think that I'm not ur boss? Hmm Victoria? while kissing me on my neck, yess hinaharot ako ng boss ko! Ang ineeeeet!
Kase nga hmmm boss hindi ka ayy----
Shhh! Quiet!
Sir bakit mo naman kinagat, baka may makakita nyan!
I'm sorry it's so tempting
He keeps kissing my neck upto my earlobe fuck! Naramadaman ko din na may gumagalaw na sa bandang dibdib ko napakabilis naman ng kamay netoo! Nakikiliti ako shemmms!!! this isn't good lagi nalang nabibinyagan ang office nya haha.
So Ms. Secretary do u have plans for later?
Hmm ahh wala po bosss!
Good! We'll eat dinner outside, go back to ur chair now.
Alam mo boss, pabitin ka!!!
Haha we will continue later.
Tumayo nako ng nakasimagot, nakakasama ng loob nabitin akooo! Pero bago pako makalayo hinila nya ako and he kiss me on my lips. OoO
I was too stunt to speak!!!Don't pout ur tempting me, yan muna now yare ka sakin mamaya *wink
Parang nag sisi tuloy akoo. Mamaya daw ako sakanya ? HAHAHAHAHAH excited nako, God Victoria ang libog mo!!!!
Reese's
I'm really enjoying her company. My sweet Victoria, I missed her lips already right now she's busy on the task that I gave.
I can't focus on my work damn! I just want to hug her so tight. Hays maybe I'll just wait after this damn working hours. Then she's mine all night *smirk
BINABASA MO ANG
I'm the gays bed warmer.
RomanceHe's snob He's dangerous He's a monster in Business World Walang nag tatangka na kumalaban sakanya kasi for sure kinabukasan nasa lansanggan na buong angkan mo! Well I'm his Secretary , hindi ko din alam kung paano nangyare yun? I just woke up on...