Next

2K 24 8
                                    

Victoria's

Sa nakalipas na isang buwan ganon padin ang set up namin ni Reese, pero parang may iba sakanya. Minsan sweet sya madalas galit sya ?  sigruro dahil sa trabaho. Hay kawawa naman ang baby ko. :(((  Hanggang sa matapos ang araw ang init ng ulo nya.

  I'm going somewhere, dala mo ba kotse mo?

  Yes boss, nga pala san punta mo???

  Tinignan nya ako pero nag lihis din sya ng tingin hmm bat kaya?

   Somewhere important. I'll be going, drive safely.

  Yes naman baby koo-- I mean boss hehe- sabay peace sign sakanya.

Tsk- Nag lakad na sya palayo parang nag mamadali sya siguro natatae na si boss? haaha pwede ko naman syang samahan sa banyo nahiya pa hihi.

  Tumingin ako sa relo ko pasado nuebe na pala, bibili muna ako maiinom bago ako dumaan sa pharmacy.  Naubos na kasi yung contreseptive pills ko, ayaw ni boss ng unplanned baby hindi pa daw sya ready charoot. Pero kung ako tatanungin? MATAGAL KO NG GUSTO!  But I want boss to realize na mahal na muna nya ako bago pa magkaroon ng baby para happy family! Yey PERO DIBA ISANG MALAKING ASA NA NAMAN!!! HAHAHA JUSQ.
Habang nagmamaneho iniisip ko padin kung saan punta si boss. Siguro it's really important kasi hindi kami nag over time.

   Bumaba ako sa malapit supermarket sa bahay, kumuha lang ako ng cart at lumakad na. Kuha nalang din ako iba pang kelangan ko ubos na din stocks ko kawawa naman ako hahahaha
 
  Habang namimili ako ng makakain, may biglang tumapik sa likod ko

     What the f--
pag lingon ko si kuyang barista pala, ano nga ulit pangalan neto?

    Hi, long time no see
masayang bati nya sakin.

Tumitig lang ako sakanya inaalala ko pangalan nya shemssss nakakahiya!!!

  Oh, I see I assumed that u forgot my name am I right? ang sakit mo naman.

At umarte pa etong nasasaktan, parang tanga. Muka naman syang harmless, may itchura din naman  sya pero kay boss padin ako. Grabe pala pag kabaliw ko sa baklang yun?

   Uhh yeah I'm sorry hindi ako tandaan sa names.

Haha nahh it's okay, Eros ms. ganda baka naman makalimutan mo naman?

  Oh yeah right, gabi ka din pala nag grocery?

  Hmm yeah wala nakong stocks sa condo, u know I'm kinda busy on my shop.

  Bakit hindi mo nalang iutos sa maid mo?

  I don't have one and I don't need it tho. But if. you're willing to apply hired kana agad.
  
   Tumingin ako sakanya at kumindat naman ang loko hahaha nakakatuwa din pala sya kausap

  Siraulo ka kita mong may work nako.

  Sabay kami naglakad habang nag kwentuhan, he tells me about him kahit di ko namna tinatanong haha. Hanggang maka abot kami sa counter hindi na sya natapos mag salita.

  Uhmm Reese? Uuwi kana ba after this?

  Oo sana why?

  Yayain lang sana kita kumain? I mean hindi pa kasi ako kumakain and I know ikaw din since pauwi ka palang?

  Hmm ganun ba ?

Tumingin muna ako sa relo ko wala pa namang 11. Pumayag nadin ako gutom na din ako

Iniwan ko muna kotse ko at sakanya ako sumakay. Pumunta kami sa malapit na resto lang din. Habang kumakain ang dami talagang daldal netong si Eros di na naubos kwento nya. Shemsss kaloka. Sa wakas natapos nadin kami and omg almost 12 nadin pala.
Bumalik kami sa supermarket para kunin ang kotse ko.

Hey!  Reese thankyou for this night, nag enjoy ako.

Hahah ako din grabe kala ko hindi kana matatapos mag kwento.

Tumawa sya at nailing

Sorry about that I'm just comfortable with u. Ahmm sana may next time pa no?

  Hmm yeah no prob----

  Victoria Reese!

Sabay kaming napalingon ni Eros sa nagsalita. Nagulat ako ng makita ko si boss? Anong ginawa nay dito? Hindi ba kanina pa sya umalis.

  Boss? What are you doing here?

  Ako dapat ang magtanong sayo nyan, it's already late!

  Ah kasi boss nag grocery lang ako sana then nakita ko tobg friend ko kumain lang kami, eto na nga pauwi na dapat kami.

   Mahabang paliwanag ko sakanya, bakit ang bilis ng tibok ng puso ko? kinakabahan ako, feeling ko may nagawa ako mali? pero wala naman.

  And who is he? Sabay tingin nya ng matalim kay Eros at si Eros ganun din sakanya, errr what's happening?

  Btw boss si Eros sya yung owner ng malapit na coffee shop sa building natin.

Awkward!!!

  Eros pare - he extend his arm for a shake hand pero si boss nakatingin lang ng matalim sakanya.

  Ha ha ha ano guys gabi na mag si uwi na tayo okay?  Hmm. Eros thankyou sa treat ha ingat ka pauwi.

No worries Reese anytime basta ikaw haha. Ingat din kayo pauwi I'll go ahead na

  He tapped my head like a dog!! yawa nato. Pinanood ko lang si Eros na maglakad papunta sa kotse nya hanggang sa nawala iyon sa paningin ko. Humarap naman ako kay boss na ngayon pala ay nakatingin ng masama sakin. Omg lagot!

  Boss, let's go home na ?

  At ngayon mo lang naisipan yan kung kelan anong oras na ?

  Ikaw naman boss kumain lang kami. And Eros is harmless naman.

  Tsk! Get in the car!

  Huh? eh dala ko yung car ko?

  I don't fucking care Victoria!!! Get in the damn car!

  Shet! Eto na nga wait kunin ko lang groceries ko. Gagalit ka dyan boss?

Nagmamadali akong nilipat pinamili ko sa kotse nya habang sya naman nasa loob na hindi man lang ako inaantay hmp!  Tahimik lang kami buong byahe.

  Boss akala ko may lakad ka? Lakas na loob na tanong ko sakanya.

  May naiwan lang ako, then I saw you flirting with that coffee guy.

  Flirt agad boss? It was an accident na nagkita kami sa grocery store.

  It was a same thing Victoria!

  Hinayaan ko nalang sya magsalita ng magsalita. Ang daldal nya today wala namang sense mga sinasabi nya.Hindi ata sya aware kung gaano ako kapatay na patay sakanya. Sa inaasta nya gusto ko tuloy mag assume na nag seselos sya.

Reeve's

  You'll sleep in my condo. Bukas kana umuwi.

She just looked at me and nod. It's like she's not happy about it. Dahil ba sa lalake na yun? Parang lalong nag init ulo ko. I'll ravish you later Reese Victoria! Seeing her face laughing with that guy is seriously making me mad. Fuckk I don't even know why!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 11, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm the gays bed warmer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon