Reese' Pov
Nagulat ako ng may tumikhim sa gilid ko , omy gulay nasa tabi ko na pala si boss. Hindi ko napansin ganon na pala kalalim ang iniisip ko?
What are you thinking? You seem preoccupied. - Walang emosyon nyang tanong sakin. Napatitig ako sakanya ang tagal ko na din palang nagta trabaho sakanya mag 2 taon na rin. Tapos ilang buwan na simula ng naging fuck buddy nya ako. Hindi ko din lubos maisip kung bakit ako pumayag , pero alam ko sa sarili ko na gusto ko din ang nangyare kasi may nararamdaman ako at yung ang hindi pwedeng malaman kasi baka tuluyan syang mawala sakin. Hindi ko kaya, hindi ko pa kaya.
Victoria!
Nakakagulat ka naman boss , chaka wag ka maingay baka marinig ka sa labas na Victoria lang ang tawag sakin , baka ano ba isipin nila.
I don't care , don't tell me what to do!
HB ka na naman bakl-- I mean boss ha, chill ito na kape mo oh! umupo ka nadon ng ma discuss ko na sayo schedule mo! - Sumunod naman sya at tinanggap ang kapeng ginawa ko.
So let's start at 9 am boss you need to meet Mr. Santiago para doon sa pinapaayos mong site sa Laguna , after that my i close kang deal wit----
I know it already.
Pardon boss?
Sa sobrang tagal mo kanina chineck ko na yan.
Ay ganun sir ? Sana pala lagi akong tulala para ikaw na mismo tumingin ng schedules mo hahaha. - Biro ko sakanya.
I'm tired , come here Ms. Secretary. - Utos nya sakin habang namumungay ang mga mata nya , jusme parang alam ko na ang ganyang galawan nya. Nasa opisina kami chaka ang aga aga pa. Pwede nemeng memeyeng gebe hihi charot lang.
Hmm boss madami pa kasi akong gagawin eh. Kelangan ko ng lumabas , tawagan mo nalang ako pag may kelangan ka boss - Hindi ko na nagawa ang plano kung tumakbo ng haltakin nya ako paupo sa kandungan nya. Na estatwa ako , pansin ko din netong mga nakaraang buwan medyo clingy na sya per COLD padin! Hay naku!
May sakit kaba boss? Bakit pumasok kapa ? - Tanong ko sakanya , nag aalala ako masyado kasi talaga syang subsob sa trabaho. Hinipo ko yung noo nya hmm di naman sya mainit.
I'm not sick , I just want to rest.
Higa ka muna don sa sofa boss , hindi ka makaka pahinga kung naka upo pako sayo haha.
No , stay still. I badly need this - And he hugged me from behind. Ehhh kinikilig ako hahaha.
Aysus! Ikaw bakla ka , maharot kana ha. - Biro ko sakanya pero di manlang sya natinag , bagkus humarap sya sakin ng may pang asar na mukha.
I'm gay? Really Victoria? In case you forgot we always make the night hot.
Shhh! Ang ingay mo baka may makarinig sayo. - Saway ko sakanya , tatayo na sana ako ng hinila nya na naman ako paupo ang sakit na ha! tong baklang to. Pero medyo napa lakas ata yung hila nya kasi na shoot ang pwet ko don sa alaga nya. Jusme parang biglang uminit.
Hmm, you're sitting on my buddy. Nagagalit na tuloy - Bulong nya sa tenga ko , dinilaan nya pa. Napaka harot talaga ng baklang to.
Ikaw kaya nang hila dyan noh! Kasalanan mo yan. Boss umayos ka nga nasa opisina mo pa tayo.
Hindi sya nakinig , deneretcho nya pa ang muka nya sa leeg ko hinawi nya ang natikwas nag buhok ko doon. At ginawa ang binabalak nya. Inumpisahan nya ng halikan ako sa leeg , jusme nakikiliti talaga ako. At hindi nadin ako mapakali kaya napapa galaw ako sa pwesto ko. Lalo ko tuloy nasasagi ang alaga ni boss. Ramdan ko he's having his erection.
BINABASA MO ANG
I'm the gays bed warmer.
RomanceHe's snob He's dangerous He's a monster in Business World Walang nag tatangka na kumalaban sakanya kasi for sure kinabukasan nasa lansanggan na buong angkan mo! Well I'm his Secretary , hindi ko din alam kung paano nangyare yun? I just woke up on...