Reese' Pov
Almost 8 am na ata ng dumating si Boss , napatingin agad ako sa main door ng office namin. Parang slow motion syang naglakad papunta sa gawi ko. My God kahit kelan talaga ang hot ng baklang to! Reivan Ice Monticello kelan ka kaya mapapa sakin? Sobrang gwapo ng boss ko jusme! 24 palang sya pero isa na sya sa kilalang bachelor in town. Madaming nag kakandarapa sakanya , may mga fans club din sya na diko alam kung saan ang mula psh! Sorry girls akin lang ang asawa ko , I mean ang boss ko!!! Pati ang kanyang super hot and delicious body ay akin lang din! Pero ang puso nya ? Alam kung malabo pero pwede namang i try diba ? Malay mo maka lusot ako , malay mo darating ang time na hindi nalang ako parausan ng baklang to!!! Napangiwi ako sa iniisip ko. God! Reese kung ano ano na iniisip mo! Pero hindi ako susuko , sya ang susuko sa alindog ko! Hmp!
Tumayo ako at gumigiling na lumapit sakanya. Wearing my super sexy smile hinanda ko na ang kataw-- Joke hinanda ang ischedule nya. HAHAHA
-Good Morning Boss! Nag breakfast na po ba kayo ? or Coffee nalang? And yung schedule nyo pala for today inarrange ko na.
-Later and black coffee.
Sagot nya sakin , jusme ang haba ng sinabi ko yun lang sagot nya ? Napakatamad talaga neto mag salita pero pag nasa kama kung ano ano sinasabi. Hmp!
Pag pasok namin sa office nya agad akong gumawa ng coffee nya. At sya naman ay dumretcho sa kanyang trono. Habang gumagawa ako ng coffee nya napa isip ako kung paano ako nalagay sa ganitong sitwasyon I mean bilang secretary and bed warmer nya. Dumaloy tuloy sa alala ko kung paano ito nag simula.
Flashback
Fucccck! Sa wakas graduate na din. Matatapos na ang kalbaryo ko sa mga pesteng thesis , assignments at mga requirements na yan! I'm 20 na sa awa naman ni Papa God hindi ako kelan man bumagsak. Okay din ang mga grades ko kahit medyo sutil ako (Well sabi yan ni Mommy Cake ko) Pero love naman nila ako ni Daddy hahaha. Nag iisa lang din kasi akong anak kaya napaka strikto nila sakin pero hindi nila alam mga kalokohan ko.
So ayun nga dahil graduate na ako may bonding kami later with my friends and iba pang classmates. Sa Club Xeros ang punta namin , kilala ang club nato puntahan ng mga bachelors in town kung baga mga mayayaman lang ang nakaka pasok ditooo! At sympre kaya namin yan kasi may moneeey naman kami. And we badly need to drink after ilang years ng stress!!! We deserve this you know! hahaha.
Almost 7 pm na pala kelangan ko na mag handa , 8 ang usapan namin. Dali dali akong naligo at nag ayos. Nag ready nadin ako ng aking pinaka sexy na dress and syempre ang aking fierce na make up look. Papagalitan ako for sure ng parents ko pero ngayon lang naman to. Mag sorry nalang ako later.
Nang matapos ako mag bihis chineck ko muna ang sarili ko sa salamin. Hmm ang ganda mo talaga Reese bumagay sakin ang make up and ang dress na red na hapit na hapit sa katawan ko kitang kita ang hubog ng bewang ko. Kinuha ko ang jacket na black sa kama and muling tumingin sa salamin at nag flying kiss! Hay swerte ng salamin laging nakikita ang kagandahan ko!
Nag paalam ako kila Mommy and Daddy na nasa kwarto na nila. Hindi na ako sumilip , sumigaw nalang ako baka makita pa nila ang suot ko at hindi ako bigla payagan.
Pag dating ko sa bar pinark ko muna ang sasakyan ko at dagling nag ayos. Ingay ng musika , hiyawan ng mga tao at amoy ng alak ang agad bumungad sakin. Hinanap ko ang mga mga ka batch ko , dahil excited na ako mag party yohooo! Tinext ako ng isa kung kaibigan nasa second floor daw sila , Pag akyat ko natanaw ko agad sila jusme ang mga kaibigan ko parang mga bulateng inasinan.
BINABASA MO ANG
I'm the gays bed warmer.
RomanceHe's snob He's dangerous He's a monster in Business World Walang nag tatangka na kumalaban sakanya kasi for sure kinabukasan nasa lansanggan na buong angkan mo! Well I'm his Secretary , hindi ko din alam kung paano nangyare yun? I just woke up on...