CHAPTER VIII

4.1K 35 7
                                    

REESE'S

  Kinabukasan maaga akong pumasok , hindi nako kumain nag paalam muna ako sa parents ko bago lumarga. Hay nakaka pagod din mag trabaho tapos nakaka pagod pang mahalin ang boss ko chaaar joke lang noh hindi ako mapapagod na mahalin sya hehe.
  Pag dating ko sa office pumasok ako sa office ni boss. Inayos ko ang mga gamit nya don tutal wala pa naman sya para pag dating nya trabaho nalang gagawin nya. Haha sweet ko no? kaya bagay kami dapat talaga ako asawahin nya :P
 
  After 30 mins din siguro dumating na si boss. Nag timpla muna ako ng coffee para sakanya.

  Bosss coffee for you made with love yan - pag lalandi ko sakanya

  Yeah, just put it there. -turo nya sa gilid ng papers na nasa lamesa nya

  Ahhmm boss so how's your day? Night? naka tulog kaba ng ayos?

  Do u need anything? You see kelangan ko pa mag trabaho

Teka bat ba ang sungit nito ngayon? I mean masungit naman talaga sya pero parang may iba ngayon.

  Ito na nga boss HB ka naman agad.

Dali dali akong lumabas ng office nya baka biglang mag buga ng apoy at matusta ako sa loob. Wala namang maganda sa company na to *flipped hair. Bumalik na din ako sa office at ginawa ang mga dapat kung gawin. May meeting pala si boss ng 2pm naku baka makalimutan nya.

Tumayo ako at nag tungo sa office nya. Kumatok muna ako.
Pero walang nasagot ang tagal. 1:50 na oh.

  Boss--- nandyan kaba ? Sumilip ako ng dahan dahan sa pinto.
Nakita ko sya malapit sa may bintana may kausap sya at tumatawa. WAITTT TUMATAWA ???!?!

   Yes babe , I missed you everyday. Umuwi kana kasi.

  Alright yeah , I'll wait for you

  Haha fine i love you more

  Tekaaa ? totoo ba to? Hindi ko napansin na nabitawan ko na pala ang hawak ko bumagsak yun sa sahig. Shit-- dali dali kung pinulot yung nahulog para sana maka alis na kasoo--

  Victoria, what the hell are you doing there?
  
Tanong nya sakin. Hindi ako makapag react para akong naiiyak na hindi ko maintindihan.

  Ahh ehhh bosss hiiii-- gusto lang sana kita i remind about sa meeting mo ngayong 2pm baka lang nakalimutan mo.

  You should know how to knock first.

  I'm sorry boss. Kumatok ako kaso di mo ata narinig.

  Tsk-- Okay thanks for reminding it you can go now.

  Yes-- yes boss.

Dali dali akong umalis at bumalik sa cubicle ko. Nang hihina ako ano yung narinig ko? Isa ba yun sa flings nya ? pero hindi nag iloveyou sya. Imposibleeee!!!! Sheeemmms bakit ang sakit???

  Reevan's

  Fuck did she heard it ? Well the hell I care. Pero narinig nya kaya ?
Wtf pakialam ko naman.
Pumunta nako sa board meeting ko nadaanan ko ang cubicle ni Victoria. Nakaka tulala lang sya , oras ng trabaho nakaganyan lang sya.

Linampasan ko ang cubicle nya at pumunta sa meeting ko pero bago ako pumasok ng pintuan lumingon ulit ako sa pwesto nya , ganon padin ang itchura nya.

  That's what you get on loving me Victoria I already told you that. sabi ko sa sarili ko. At tuluyan nakong pumasok sa silid.

I'm the gays bed warmer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon