Reese's
Omygoooddd! Ang sarap matulog pag alam mong rest day mo bukas. Pero mas masarap matulog pag nasa panaginip ko pa si Boss. Syems we're making loving right now! Yes guys right now ayoko pang bumangon fuck ang sarap ng ginagawa nya sakinnnn.
Ohhh~ Fuck he's licking me down there.
Ahmm yeaaah reevan ahh - ungol ko hindi ko na alam kung saan ako kakapit shit na malagkit.You want me to lick you more Victoria? tanong nya sakin sa panaginip ko
Jeez of course alam kung paano ako kapatay na patay sayong bakla ka! Ohhh yeah right there - Syemss guys ayoko ng magising
While he's licking me there , he's one hand is on my breast. Linalamas nya ito ng marahan na para bang masisira nya ito. God! I can't ramdam ko lalabasan nakooo. Fuck this wet dream
Yeahhh Come on reevan lick me harder~ Malapit nako baby please harderrr
I looked at him straight in the eyes nakikita ko ang pagnanasang naroon at parang may iba pa ? Asa kapa Victoria hanggang sa panaginip assuming ka pa din?
He smirked as he tease me , ang bagal ng galaw ng dila nya it make me more horny. Huhu sorry mommy!!!!Come please harder , I want it harder - halos pabulong na sabi ko sakanya I want to use my bedroom voice u know gusto ko maging wild si bading.
Fuck Victoria stop that sexy voice of yours I just want to lick you and to wake u up. - sagot nya sakin habang nakaharap padin sya sa ari ko.
Halos manlaki ang mata ko gisingin? lick you? walang sex???!?!??! HINDI AKO NANAGINIP!!! Dahil sa gulat ko napaupo ako napansin ko wala nakong suot pambaba , naka taas na din ang Tshirt ko.
Mygod badingggg renirape mokooo? - Kunwari maluluha luha kung tanong sakanya
Stop it Victoria , don't act like a virgin kanina pa kita ginigising. Hindi ka magising sa tawag edi sa sexiest way ko nalang. - Parang wala lang na sagot nya sakin.
Ang sama ng ugali mo boss grabe ka sakinnnnnn , nabitin kayaaa ako
Huli na ng ma realize ko ang sinabi ko napatakip agad ako sa bibig ko. Bobita ka talaga Reese jusmeee!
What did u say? Haha nabitin ka ? Sino ba ang umupo?Eh kasi naman akala ko nanaginip ako
Childish!
Hindi ah! Ikaw nga nang rape ng tulog eh!!! Maniac!
As if u don't like it? -
I know it he's teasing me , syemsss nabitin ako pero nawala na yung libog na nararamdaman ko kanina nahihiya nako ngayonnn!
Dali akong tumayo hinanap ko yung sout ko kagabi hindi ko na sya pinansin dumretcho nako ng cr.Habang nasa loob ako napatingin ako sa salamin mygoddd pulang pula ang pisngi at tenga ko, ganon ba ako ka inlove sa baklang yunnn????
Kaso alam ko naman na inlove sya sa iba may inaantay syaaa paano ko??? Hindi ko kaya pag nawala sya sakin , kahit hindi naman talaga sya sakiii--Victoria , are you mad? Dinig kung sigaw nya sa labas
Ha? Hindi boss ano kaba maghihilamos lang ako
Are you sure? You know pwede naman nating ituloy
Che!!!!! Mag mariang palad ka nalang yawa!
Narinig ko yung pagtawa at pag sara ng pinto mg kwarto. Umalis na siguro sya baliw talaga minsan si boss diko sya ma gets sya lang talaga ang bading na super hot and yummmy hehehehehe. AT AKIN LANG SYA BLEHHH!!!!
Nag madali akong maglinis ng katawan , sinuot ko nadin yung damit ko kagabi kelangan ko ng umuwi. Mag lilinis pako ng apartment at mag grocery ako wala nakong foods sa ref pg pa naman ako tuwing gabi charottt.
Paglabas ko ng banyo kinuha ko na yung gamit ko inayos ko nadin ang kama ni boss nakakahiya naman sakanya. Dumretcho nako sa kusina mag papa alam ako sakanya.Badinnngg, Bosss ??? Yuhoo nandyaan kaba uuwi nakoooo.
Stop calling me gay and maaga pa kumain ka muna
Naku boss wag na sa bahay nalang chaka may mga gagawin ako ngayon, mahalagang importante! - Todo ngiti ko sakanya baka mainlove bigla sakin eh. Spell A-S-A Victoria. Hay nakuWhat ? Eat at ihahatid kita
Wag na boss alis nako ha. Babye thenkyuuu sa pag pa stay sakin dito alabyuuu - Hindi ko na sya hinintay na sumagot tumakbo na agad ako paalis , mukang yare ako don bukas hahaha. Well bahala sya. Nag antay nako ng taxi , parang inaantok pa ata ako pero kelangan ko ng makauwi.
Pag kauwi ko ng bahay naligo muna ako at nag bihis ng pang alis. Mag grocery muna ako para mamaya mag lilinis nalang hay iniisip ko palang parang tinatamad nako :(((((
Reevan's
That girl! Hindi talaga sya marunong makinig sakin. I'm gonna eat alone for now. Nasanay na.kasi ako na kasabay syang kumain kahit ayoko sya ang mapilit. Umupo ako sa stool dito nalang ako kakain dahil wala naman akong kasama sa lamesa. Habang sumisimsim ng kape ko. Pumasok sa isip ko ang maingay at makulit kung secretary. That girl , she's really something. Lagi nyang sinasabi na mahal nya ako pero I bet it's just a crush or I don't know. I'm with her alam ko ng ang takbo ng utak nya napaka isip bata nya kasi and it's not my type at all mas gusto ko ang mga matured.
Kagabi hindi ko sinasadya na masabi sakanya na may hinihintay ako which is true. Alam kung nasaktan ko sya I know that girl. I clearly heard the pain in her voice tinatago nya lang sa mga tawa nyang fake. I pity her alam ko sa sarili ko na hindi ko masusuklian ang pagmamahal nya. And fuck I don't what to do I'm really in trouble. Kahit paano may awa ako Victoria. Nagulat ako ng mag ring ako phone ko who the fuck is this??!?!Yes? Who's this?
Babeeeeeee!
Clarisse? Is that you?
Yes!!! Nag palit ako ng number para matawagan kita alam mo naman ang set up ko dito.
Fuck , I missed you clang. Akala ko nakalimutan mo nako?
That would never happen babe , your so dramatic naman eh.
I'm sorry so how's work? Hindi kapa ba babalik?
Babe konting antay nalang , my contract will last. 6 months to be exact my love makakasama mo nako ulit okay?
I waited you for 2 years babe , 6 months pa kaya ?
Haha your being sweet may kasalanan ka no?
Natahimik ako sa tanong nya ? May kasalanan? Victoria biglang pumasok sa isip ko ang babaeng yun. Damn pano naman sya nasali dito.
Huh? Wala ikaw lang ang mahal ko Clang. I'm loyal wala akong i--bang baba--e
Hoy ano nangyare sa boses mo? Haha I know it babe , I trust you. Osya I gotta go na ha take care of yourself Iloveyou.
Iloveyoutoo - The she hang up
Fuck I'm really inlove with her , it's like heaven pag kausap ko sya. 6 months nalang makaksama ko na ulit sya. I'm planning to propose pag naka uwi na sya. I really need to talk to Victoria tungkol sa set up namin soon. Ayokong saktan si Clang she's my everything baka ikamatay ko pag nawala sya sakin. Isipin ko pa tuloy ang babaeng yun ngayon. God I'm mentally tired!
BINABASA MO ANG
I'm the gays bed warmer.
RomanceHe's snob He's dangerous He's a monster in Business World Walang nag tatangka na kumalaban sakanya kasi for sure kinabukasan nasa lansanggan na buong angkan mo! Well I'm his Secretary , hindi ko din alam kung paano nangyare yun? I just woke up on...