Victoria's
Naguguluhan ako 2 weeks na ang nakakaraan simula nung may narinig ako na kausap si boss at nag iloveyou pa sya. At 2 weeks na din syang COLD! HAMAL NA YAN! Hindi ko alam kung anong nangyayare sakanya. Hindi na ba nya namiss sexy time namin? Charottt.
Namiss ko na si junjun , hays speaking of junjun pinatawag pala akk no Sir ngayon sa office nyan, naku muntik ko na makalimutan yun ha.
Dali dali akong tumayo, at inayos ang sarili ko baka alam mo na hihi emeyged!*Knock knock*
Boss? Sir? Beks-- pinatawag mo ako ? -with a wide wide smile on my face! (tignan natin)
Please take a sit. (cold expression on his face)
Umupo ako sa upuan na malapit sa table nya bakit parang kinakabahan ako? Ayoko makita yung ganitong expression ng mukha , mas nararamdaman ko kasi na wala syang pakialam sakin.
Yes Sir? Ano pong pag uusapan about work? schedules? or may bagong projects?
No Victoria , I was just thinking since you do good in your job I'll give you a vacation.
Yun lang pal--- I'm sorry? Sir?
Don't get me wrong I will not fire you. Just take a rest.
But Sir I don't want it. I don't need it. I'm happy when I'm working. And hindi naman ako nag fifile ng leave ? kaya bakit?
I just want you to take a rest. That's it. don't overreact.
Kita ko ang inis sa mukha nya , bakit ba sya ganito? Naguguluhan nako.Tell me Sir , what's your problem? Parang nung last year lang ayaw mong i approve yung leave ko?!? Take note 3 days lang sana yun. Tapos ngayon kung kelan hindi ko kelang----
I JUST WANT YOU TO OUT OF MY SIGHT!!! KAHIT SAGLIT LANG! VICTORIA THAT'S WHAT I WANT!What? Why?
Ano bang nangyayare? Ayaw nya ako makita ? Eh halos 2 weeks na nga nya akong hindi pinag uupdate sa mga schedules nya? 2 damn weeks!!! Why all of a sudden ayaw nya akong makita? Bakit parang amg sakit? Naiiyak ako , nararamdaman ko yung hapdi ng mata ko. Habang nakatingin ako sakanya , yung mata nya puno ng inis , lungkot at pag sisisi? Asa pa ako! Kelangan ko nalang umoo sa gusto nya baka lalo syang magalit sakin, hindi ko kaya yun.
Okay Sir if that's what you want.
May sasabihin pa sana sya kaso inunahan ko na sya tumayo ako at lumabas na ng office nya. Ang mga lalabas sa bibig nya alam kung ikakasakit ng damdamin ko. Mas mautak ako sayong bading ka , kala mo ha.
Reeve's
This is the right thing to do. As soon as possible kelangan ko na syang idistansya sa sakin. I don't want to hurt Clang. I love her more than anyone in this fucking world.
BINABASA MO ANG
I'm the gays bed warmer.
RomanceHe's snob He's dangerous He's a monster in Business World Walang nag tatangka na kumalaban sakanya kasi for sure kinabukasan nasa lansanggan na buong angkan mo! Well I'm his Secretary , hindi ko din alam kung paano nangyare yun? I just woke up on...