Reese' Pov
-VICTORIA REESE A. APOLINARIO GUMISING KANA!!! ANONG ORAS NA MAY TRABAHO KA PA HINDI BA ? LUNES NA LUNES LATE KA NA NAMAN. PAG IKAW NAWALAN NG TRABAHO SINASABI KO SAYO. BUTI NGA'T HINDI KA NAHIRAPAN MAG HANAP NG TRABAHO. AT BIGATING KOMPANYA PA ANG PINAPASUKAN MO! TAPOS PATULOG TULOG KA LANG DYAAN? HALA GISING NA!!!
-SUNOG ?! SAAN ANG SUNOG ?! NASAN ANG SUNOG? Mommy Cake naman ang aga aga yung boses mo abot na hanggang end ng universe.
Ani ko sa nanay ko ng magising ako sa ingay ng bunganga nya jusme! Kung hindi ko lang talaga to nanay baka nahagisan ko na sya ng unan ko na may fresh pang laway from my delicious mouth. Pero syempre joke lang yun kase love na love ko sya hahaha.
-Anong oras na Reese gumising kana jusko kang bata ka. 23 ka na at lahat lahat hindi ka padin responsable sa trabaho mo! Tumayo kana dyan at bumaba baka ma late ka pa! Hala sige kilos!
-Opo Mommy Cake ito na nga oh! Ligo na psh!
Inantay ko muna si Mommy na lumabas bago ako tuluyang bumagon , tumitig muna ako sa kisame namin malay mo may maging kaibigan akong butiki diba ? O kaya spider! Haha. Napatingin ako sa orasan 5:20 am na pala ,at 7 am ang naman pasok ko! Usually kung maaga akong natulog 4am palang gising na ako! Kaso hindi paano ba naman mag damag kaming mag kasama ng Boss ko at jusme pagod na pagod ang aking katawan lalo na ang aking tahong! Linggo dapat pahinga ko yun pero tinawagan nya padin ako para mag paraos naku! Kung di ko lang mahal ang baklang yuuuun! Chaka mesherep kese ehehhe!
-REESE!!! HINDI KAPA NAKA KILOS?
Hay Mommy naman kung alam mo lang!
-Ito na po , maliligo na.
Tinapos ko na ang aking morning routine , as usual naka office attire ako , super sext attire so I will look sexy para mag laway na naman ang aking Boss joke jusme asa pa ako! Bumaba na ako para kumain. Nag matapos ako sumakay nako sa kotse ang nag paalam kay Mommy. Wala ang aking Daddy may inasikaso daw sa kanyang Bukid.
Hay salamat! Walang traffic sabagay maaga pa ako 6:40 palang nasa kompanya nako. Mukhang maaga ako si Manong Guard palang ang natatanaw ko. Bumati ako sakanya at dumretcho sa cubicle ko which is katabi ng office ng Boss ko. Inayos ko ang mga gamit ko at nag umpisang mag trabaho.
After 10 mins. din naman nag datingan na ang aking mga ka trabaho! At any time now darating na ang aking asawa - I mean ang aking Boss! Haha
-Good Morning everyone!
Bati ko sakanila , lagi ko namang ginagawa to hahaha jolly kasi ako chaka pam pa wala din ng antok! Nag kanya kanya din silang bati sakin at sabay sabay kaming bumalik sa kanya kanya naming trabaho!
BINABASA MO ANG
I'm the gays bed warmer.
RomanceHe's snob He's dangerous He's a monster in Business World Walang nag tatangka na kumalaban sakanya kasi for sure kinabukasan nasa lansanggan na buong angkan mo! Well I'm his Secretary , hindi ko din alam kung paano nangyare yun? I just woke up on...