Chỗ ở của tổ tiết mục sắp xếp là nhà của một nông dân, Vân Thư vừa tiến vào, liếc mắt nhìn cô gái đứng cách cửa không xa, mặc một chiếc váy trắng, mở to đôi mắt ngây thơ nhìn về phía này.
Vân Thư lờ mờ nhận ra được thân phận của cô ấy ——
Là An Nhiên.
Tâm Vân Thư lộp bộp một cái, sau đó có chút bất đắc dĩ mà thở dài.
Đúng là sợ cái gì sẽ gặp cái đó, trước khi tới còn muốn tránh xa một chút, kết quả bây giờ còn gặp mặt đầu tiên, lại còn không có ai ở đây, thật là làm cho người ta muốn tránh cũng không thể.
Nói một chút, nếu không phải đã ký hợp đồng, bây giờ Vân Thư lập tức muốn bỏ của chạy lấy người.
Mà lúc này, An Nhiên cười khanh khách chào hỏi với cô.
"Hello, chào cô, tôi là An Nhiên, chắc hẳn cô là Vân Thư nhỉ?"
"...... Ừm, là tôi, chào cô." Vân Thư đẩy hai cái vali về phía trước.
An Nhiên nhanh chóng tiến lên, vươn tay: "Để tôi giúp cô."
"Không cần không cần!" Vân Thư trong lòng căng thẳng, lập tức đẩy vali né tay cô ấy.
Nói giỡn!
Cô làm sao dám để con gái của ông trời động tay làm việc, không phải tìm chết sao?!
"Cái này không nặng, tự tôi làm là được rồi." Vân Thư khách khí cười một cái, để tránh An Nhiên bị xấu hổ, còn cố ý giải thích một câu.
Nhưng An Nhiên thấy thế thì cảm thấy Vân Thư đang kháng cự lại cô ấy, cho rằng vì chuyện fans hai nhà hôm qua nên cô không thích cô ấy, đôi mắt hơi cụp xuống có chút xấu hổ cười một cái.
Vân Thư thấy thế, cười gượng hai tiếng câm miệng đẩy vali nhanh đi về phía trước, sợ bản thân nói cái gì không phải chọc cho cái vị con gái ruột của ông trời này không vui sẽ, trực tiếp gặp báo ứng.
Tuy rằng dựa theo tình huống trong mơ, An Nhiên cũng không phải người thích mang thù, nhưng chị đây rất sợ sự may mắn của cô ấy nha!
Người khác chọc cô ấy không vui, khả năng cô ấy sẽ không trả thù, nhưng sẽ tự có người giúp cô ấy trả!
Hoặc là nam chính, hoặc là ông trời cha ruột của cô ta!
Dù sao chỉ cần người khác chọc cô, vậy ít nhiều cũng gặp chuyện không may.
Mà loại chuyện này tới đến đầu Vân Thư người diễn cái vai nữ phụ độc ác thì sẽ bị phóng đại lên mấy lần..
Cho nên bây giờ Vân Thư chỉ muốn cách xa cô ấy càng xa càng tốt, tốt nhất là không nên nói với nhau câu nào!
Hai người im lặng một trước một sau bước vào.
Hình như An Nhiên cũng vừa tới không lâu, hai cái vali mày hồng nhạt.ở phòng khách.
Vân Thư thấy thế cũng đem vali.để vào góc tường, sau đó đưa mắt đánh giá khắp nơi, ánh mắt trước sau lảng tránh An Nhiên, sợ cô ấy tìm mình nói chuyện gì đó.
Hình như cô ấy cũng biết được Vân Thư không muốn nói chuyện với mình,nên vừa vào một lát đã đi ra.
Vân Thư thấy thế lập tức thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang Diệu
Ficción GeneralTên: Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì Xấu Hán Việt: Phản phái nữ phối năng hữu thập ma phôi tâm tư ni Tác giả: Hoang Diệu Tình trạng: Hoàn thành Số Chương: 253 Chương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Hào môn thế gia , Nữ ph...