Lần này xuống hồ bắt cá phải tiến hành phân tổ.
Vân Thư bọn họ vốn tưởng rằng lần này phân tổ cũng giống như lúc phân phòng, nhưng không nghĩ tới tổ tiết mục sẽ tiến hành bốc thăm.
Sau khi rút xong, Vân Thư phát hiện mình cùng đội với Kỷ Thần và An Nhiên còn có Bạch Hàng không quen biết.
"......"
Vân Thư lần nữ chắc chắn, mặc kệ có né tránh đến đâu thì cô vẫn sẽ phải đến bên cạnh An Nhiên.
Đại khái là cái thân phận vai ác còn ở đây, ông trời không thể nhìn cô sống yên ổn, cho nên không ngừng tạo ra cơ hội, một hai phải để cô đối đầu với An Nhiên rồi mới bỏ qua.
Chỉ là Vân Thư không có cách nào chống lại cái loại nghiệt duyên này, nhưng ít nhất chuyện giữ khoảng cách với An Nhiên thì cô vẫn làm được.
Vì thế chờ khi lên thuyền đi làm nhiệm vụ, Vân Thư đã cách xa An Nhiên, thậm chí còn chủ động chạy đến gần Bạch Hàng.
Bạch Hàng cũng không biết trong hai tập trước thái độ của cô đối với khách mời là tránh còn không kịp, chỉ cho là tính cách cô nhiệt tình, chiếu cố bản thân cậu là người mới, trong lòng còn cảm động, chờ khi nhiệm vụ bắt đầu còn tìm cơ hội nhỏ giọng nói cảm ơn với Vân Thư.
Vân Thư: "???"
Hình như tôi còn chưa làm gì?
......
Một tập nữa lại kết thúc, Vân Thư thu hoạch được thêm hai người nhìn mình ngứa mắt :)))).
Nhưng cô cũng không quá bận lòng, tới đâu hay tới đó, đơn giản vì cái thân phận vai ác này của cô phải nhận hết, mặt khác mọi chuyện cũng sẽ đi vào hư không.
Về đến nhà đã là đêm khuya, Vân thư cũng không quan tâm gì trực tiếp đi ngủ.
Chờ đến buổi tối ngày hôm sau, 《 điền viên ký 》 tập hai đúng hạn lên sóng.
Có khúc dạo đầu xuất sắc của tuần trước, lần này tập hai phát sóng đã trực tiếp chjay lên hot search.
Cùng lúc đó, ba CP trong tiết mục ngày càng có nhiệt, trong đó cầm đầu à "Kỷ Nhiên" CP, độ thảo luận tương đối cao.
Loại tình huống này người khác như thế nào không nói đến, nhưng mà làm cho Nghiêm Lệ vui đên sắp hỏng rồi.
Nghệ sĩ dưới tay cô ta không ít nhưng thành công thì không đến mấy người, cái gì mà đỉnh lưu với chả bạo hồng thì căn bản càng không có.
Mà so sánh một chút, trong tay Khương Nam có nghệ sĩ tuyến một, nhiều hơn cô ta hai người.
Đây cũng là nguyên nhân Nghiêm Lệ không vừa mắt Khương Nam.
Dựa vào cái gì địa vị ở trong giới không có khác nhau, tại sao trong tay cô lại nhiều nghệ sĩ tuyến 1 hơn tôi chứ?
Nghiêm lệ đối này cực kỳ không phục, không thiếu ở trong lòng ám chọc chọc ghen ghét Khương Nam.
Nhưng bây giờ tốt rồi, sau khi show chiếu, nếu có thể để An Nhiên cọ nhiệt Kỷ Thần một đường leo lên, vậy thì cô ta sẽ không bao giờ phải ghen ghét với Khương Nam nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang Diệu
Ficción GeneralTên: Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì Xấu Hán Việt: Phản phái nữ phối năng hữu thập ma phôi tâm tư ni Tác giả: Hoang Diệu Tình trạng: Hoàn thành Số Chương: 253 Chương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Hào môn thế gia , Nữ ph...