Chương 20

8 0 0
                                    

Nếu không phải bắt buộc, nói thật Vân Thư không muốn tiếp xúc nhiều với vị này.

Thật ra không phải vì ghét anh hay như nào.

Trên người anh có cái cảm giác quá sắc bén, còn có ánh mắt khi nhìn người khác, khiến cho Vân Thư theo bản năng không muốn ở chung với anh.

Nhưng tại đoàn phim này anh là ông lớn, ngay cả đạo diễn cũng không bằng anh, cho nên Vân Thư tự nhiên cũng không chặn mất đường sống của mình, đối với mọi sắp xếp đều im lặng nhận.

Bởi vì Vân Thư vẫn còn cái show " Điền Viên Ký", cho nên mặc kệ là khi huấn luyện hay khai máy cô đều xin nghỉ thời gian rảnh để đi quay.

Về điểm này Khương Nam cũng đã thương lượng tốt vấn đề thời gian với đoàn phim, bởi vì Vân Thư đóng vai nữ số 3 nrrn suất diễn cũng không nhiều lắm, việc thương lượng cũng dễ dàng hơn.

Sáng hôm 23, khóa huấn luyện của đoàn phim chính thức bắt đầu, tham gia bao gồm tất cả các diễn viên chính, và các diễn viên phụ có cảnh hành động.

Nhưng những người này đều muốn tự huấn luyện.

Rốt cuộc cũng làm gì có ai dám đi theo Kỳ Cảnh Thâm luyện tập :))).

Một bộ điện ảnh lớn cũng không dễ quay như thế.

Chỉ là trước khi chính thức quay cũng phải chuẩn bị mất mấy tháng.

Mà trước khi vai phụ như Vân Thư tiến hành huấn luyện, thì nam chính Kỳ Cảnh Thâm đã huấn luyện xong một khóa rồi.

Nơi huấn luyện là một bãi rộng, là nơi đoàn làm phim thuê lại.

Ngày đầu tiên gặp mặt, đầu tiên mọi người tập hợp lại làm quen, sau đó sẽ sắp xếp huấn luyện, bắt đầu từ việc chạy bền.

Rốt cuộc cảnh hành động ngoài động tác ra cũng cần có thể lực tốt, nếu thể lực không đủ sẽ làm chậm tiến độ quay.

Có thể tới nơi này thì không phải ai cũng ngu, điều này ai cũng phải rõ ở trong lòng, cũng không có oán giận mà nói linh tinh.

Nhưng mẹ nó, chạy bền là muốn mạng người ta mà......

Vân Thư mặc một bộ đồ thể thao màu trắng bộc tóc đuôi ngựa, vừa mới chạy xong hai vòng, eo muốn gãy ra, đầu cũng đầy mồ hôi.

Cũng may ngày thường cô cũng hay tập luyện để duy trì dáng người, bằng không hôm nay có khi chạy xong một vòng đã lăn cu đơ ra đây.

Nơi này trừ Vân Thư cũng chỉ còn một người khác là diễn viên đóng nữ chính, còn lại đều là đàn ông.

Lấy Kỳ Cảnh Thâm làm đầu, thể lực quả thực tốt không giống người.

Vân Thư chạy xong vòng đầu tiên, anh đã chạy sang vòng tứ ba!

Mà người đóng vai nữ chính là Hàn Bội Bội, cũng lớn hơn Vân Thư hai ba tuổi gì đó, nhưng khi chạy không hề rơi lại phía sau, vừa đã biết ngày thường cũng hay vận động.

Cô ấy ra mắt sớm hơn hai năm so với Vân Thư, đối với Vân Thư mà nói thì đây là tiền bối trong giới.

Vân Thư vốn đang nghĩ dù sao người ta cũng là nữ phiên một, dựa đại bộ phận giới giải trí đều phải cho người ta sắc mặt, nói không chừng sẽ không quá thân với nữ ba như cô đâu, kết quả không nghĩ tới vòng qua vòng lại, đại khái là thấy cô chạy kiệt sức, Hàn Bội Bội còn đến gần cổ vũ cô.

Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ