Chương 26

237 7 1
                                    

Hôm sau tay Vân Thư sưng lên như cái chày gỗ.

Mà bắt đầu từ hôm nay, trong lòng Vân Thư thì hình ảnh của Kỳ Cảnh Thâm cứ như mãnh thú vậy, không có việc gì thì không dám đến gần anh, thật sự không muốn gặp cũng không được, nhưng cũng chỉ dám chào hỏi rồi chạy mất.

Nhưng Kỳ Cảnh Thâm thì ngược lại.

Amnh giống như chưa từng thấy người có thể so chiêu với mình, tuy rằng chưa đủ, nhưng cũng khiến anh có chút nghiện.

Cũng bởi vậy, từ lần đó trở đi Kỳ Cảnh Thâm vẫn luôn tìm cách đánh với Vân Thư trận nữ :))).

Nhưng đáng tiếc chính là vẫn luôn không có cơ hội.

Có đôi khi huấn luyện viên sẽ ngẫu nhiên gọi hai người đi so chiêu, nhưng Vân Thư luôn lấy cớ phải chống đẩy, hoặc là thân thể không thoải mái, hoặc là đầu không thoải mái.

Kỳ Cảnh Thâm cũng không ngốc, trái lại, anh cũng nhận ra Vân Thư có ý trốn tránh.

Chỉ là cánh tay Vân Thư sưng lên anh không có biết, cho nên anh không biết bản thân đã trở thành bóng ma tâm lí trong lòng người ta.

Rốt cuộc thì lúc đó anh đã khống chế sức lực rồi, nhưng không nghĩ đến Vân Thưu được nuông chiều từ nhỏ, da thịt non mịn, dù anh nhẹ tay Vân Thư cũng chịu không nổi.

Kỳ Cảnh Thâm cũng là người có kiêu ngạo, nếu người ta không muốn, anh cũng sẽ không đi cưỡng bức, cho nên từ khi Vân Thư từ chối sắp xếp của huấn luyện viên, Kỳ Cảnh Thâm cũng không nghĩ đến nữa.

Sau này hai người có cảnh phối hợp, cũng không phải sốt ruột.

......

Sạu mấy ngày huấn luyện, cánh tay Vân Thư vất vả lắm mới đỡ hơn, sau đó cô xin nghỉ đi quay show.

Nhưng khi đến đây cô không đi một mình, mà là mang đi cùng Hàn Bội Bội.

《 điền viên ký 》 cũng đã chiếu tập ba, ratings và độ bàn luận cũng ngày càng tốt.

Trong đó fans CP của ba cặp khách mời thường trú cũng tăng lên.

Mà từ sau đợt đóng máy lần trước, hai nhà An Nhiên và Kỷ Thần cũng không xảy ra chuyện gì.

Kỷ Thần ban đầu trong lòng vẫn còn nghi ngờ An Nhiên nhưng lúc này cũng đã vơi bớt.

Chỉ là người đại diện của anh Trần Húc vẫn không tin An Nhiên sẽ dừng lại, chỉ bảo Kỷ Thần tiếp tục quan sát.

Kỷ Thần cũng không nói cái gì, chỉ là ánh mắt tối lại không rõ.

Nói đến cùng, một chút tình cảm vừa nảy mầm của anh cũng không đủ để anh tin tưởng An Nhiên.

Ngày quay, Vân Thư và Hàn Bội Bội đi cùng chuyến bay, mà cũng thật trùng hợp, các cô lại gặp hai vị khách mời ở trên máy bay.

Sau khi show chiếu tổ tiết mục cũng có chút tiền, mỗi tập đều mời khách phi hành đến, mà tập này trực tiếp mời ba người

Trừ Hàn Bội Bội, hai người còn lại đều là idol xuất thân từ nhóm nhạc nam, một người là Phó Gia Hâm, một người là Cảnh Trác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ