《 điền viên ký 》 cứ cách bốn năm ngày lại quay một tập, nói cách khác sau năm ngày nữa là cô lại nhìn thấy nam nữ chính.
Nghĩ đến là Vân Thư thấy đau đầu, lúc lên máy bay cả thể xác và tinh thần đều mệt mỏi nên thiếp đi, tận cho đến khi về nhà vấn đề này vẫn không biết giải quyết thế nào.
Đúng lúc Khương Nam muốn tìm cô bàn công việc, Vân Thư tiện đà dò hỏi cô ấy: "Chị Nam, chị nói xem...... cáu chương trình kia nếu em không đến nữa......"
Đôi mắt nhỏ của Vân Thư vẫn liếc đánh giá sắc mặt Khương Nam, thấy cô ấy nhướng mày, lập tức chuyển chủ đề.
"Sao, gặp phải chuyện gì à?" Khương Nam không hỏi thẳng, mà tìm đường cong cứu quốc từ từ dò hỏi nguyên nhân.
Vân Thư rất muốn nói thật, nhưng cô cũng không thể giải thích hết nên đành nói dối: "Không có."
Khương Nam vừa nghe thấy thì nhăn lại mày.
Cô biết gia thế nhà Vân Thư không tầm thường, không lo ăn mặc, cho nên vào showbiz cũng vì hứng thú, nhưng mà ở trong nơi này không thể tùy tiện như vậy, nếu là năm lần bảy lượt để cô bé làm bậy, thì cô bé cũng nên từ bỏ con đường này sớm đi.
Vân Thư vừa thấy Khương Nam nhíu mày thì đã đoán được, thở dài, vội vàng giải thích: "Chị Nam đừng nghĩ nhiều, có lẽ do hai ngày vừa rồi khá mệt, thuận miệng hỏi một chút mà thôi."
Cô vươn vai, cả người ngã xuống sofa.Tuy rằng những lời này chỉ là cái cớ, nhưng Vân Thư cũng không nói dối.
Hai ngày nay làm việc, thật sự muốn gãy xương, sau khi nghỉ ngơi, các đầu ngón tay cứ như không nằm ở trên người mình vậy.
Khương Nam vừa nghe cô nói thế, sắc mặt hòa hoãn hơn không ít, bất đắc dĩ thở dài lắc lắc đầu: "Em đấy."
Cô nghĩ nghĩ, "Vậy như này đi, nếu không huỷ được show kia, bù lại chị sẽ để em quyết định công việc được không?"
Bởi vì thỉnh thoảng Vân Thư sẽ đột nhiên bộc lộ ra tính tình đại tiểu thư, cho nên lịch trình của cô luôn do Khương Nam sắp xếp, Vân Thư cũng không ngốc, biết chuyện gì là tốt với cô, cho nên từ trước đến nay không phản đối.
Nhưng mặc dù như vậy, cũng không ai có thể từ chối việc có lợi cho mình.
Mắt Vân Thư lập tức sáng lên, muốn xác nhận với Khương Nam lần nữa: "Thật sao? Chị Nam không lừa em chứ!"
Khương Nam cười nhạo một tiếng: "Nhất ngôn cửu đỉnh."
Vân Thư lập tức vùng dậy từ ghế sofa: "Vậy em lập tức sắp xếp!"
"Nhanh như vậy?" Khương Nam nhìn cô đầy vẻ nghi ngờ: "Em cũng đừng xúc động mà làm bừa, tuy rằng em có thể tự sắp xếp công việc nhưng đừng làm bừa phải nghĩ đến sự nghiệp của mình, hay em suy nghĩ kỹ lại đi?"
"Không không không, em đã suy nghĩ kĩ rồi." Vân Thư vừa nói vừa lôi điện thoại ra, mở ra một trang Weibo, giơ di động đưa cho Khương Nam.
"Cái này, em muốn tham gia cái này, nhân vật nào cũng được." Giọng nói của Vân Thư giống như đang kiềm chế sự hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang Diệu
General FictionTên: Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì Xấu Hán Việt: Phản phái nữ phối năng hữu thập ma phôi tâm tư ni Tác giả: Hoang Diệu Tình trạng: Hoàn thành Số Chương: 253 Chương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Hào môn thế gia , Nữ ph...