Không biết có phải do tắm nước ấm thật sự có hiệu quả hay không, mà hai ngày nay cơ thể Vân Thư đã có chút thích ứng.
Tóm lại chờ đến lúc rời giường, người Vân Thư cũng đỡ đau hơn.
Chờ đến khi mọi người tiếp tục đi huấn luyện, Vân Thư cũng tìm Hàn Bội Bội nói cảm ơn.
Tuy rằng có khả năng người ta chỉ thuận miệng nói ra, nhưng Vân Thư cảm thấy vẫn nên nghiêm túc cảm ơn ý tốt của người khác.
Mà Hàn Bội Bội có chút bất ngờ đối với thành ý của cô, kinh ngạc mở to mắt sau đó cười rộ lên.
"Thật sự hiệu quả à, nghe em nói thế chị cũng muốn thử ngâm một chút."
Hàn Bội Bội cùng Vân Thư nói đùa, sự xa cách cũng giảm hơn, ánh mắt nhìn Vân Thư càng thêm dịu dàng.
Có thể quen thêm một người bạn, cũng bớt một đối thủ đúng là tốt cho bản thân.
Huống chi cũng là đối phương chủ động đưa ra ý tốt, Vân Thư lại càng thêm quý trọng.
Từ lúc cô vào showbiz đến bây giờ, người có thể xứng với hai chữ bạn bè đúng là trên đầu ngón tay.
Gần đây cũng chỉ có một người bạn là Hùng An Lôi mà cô quen trong show giải trí, mà bây giờ, Vân Thư cũng hi vọng Hàn Bội Bội trở thành người bạn thứ hai của cô.
Sáng nay, thứ cần học vẫn như vậy.
Mà tới buổi chiều, các huấn luyện viên đã cầm đến vài dụng cụ khác.
Giảng giải quy tắc, thật ra cũng chỉ là cách chơi.
Bởi vì mọi người đều không có nền tảng gốc, cho nên cái gì cũng phải học từ từ.
Nhưng mọi người cũng không phản đối, giơ tay đá chân luyện vui vẻ vô cùng.
Dù sao mặc kệ như thế nào, làm những động tác này khẳng định là tốt hơn chjay bền mười mấy vòng quanh sân.
Ngay cả Vân Thư cũng lên tinh thần, sau khi ở cạnh Hàn Bội Bội cũng nói nhiều hơn, hai người thậm chí vừa nói vừa cười cùng nhau luyện tập.
Chờ một lúc những người khác căn bản còn ngại ngùng cũng bị không khí của hai cô gái lây nhiễm, nhộn nhịp hẳn lên.
Đương nhiên, trong này khẳng định không bao gồm Kỳ Cảnh Thâm.
Không nói đến bản thân anh không có cái tính hoạt bát, mà nếu anh có tính hoạt bát thật cũng không ai đùa giỡn với anh.
Vài lần Vân Thư liếc trộm anh đứng một mình ở đó, thậm chí còn sinh ra cảm giác đứa nhỏ này thật đáng thương, cảm giác anh cứ như đứa trẻ ba mẹ ra ngoài làm việc chỉ có mình anh ở nhà, lẻ loi......
"Dừng dừng dừng! Nghĩ gì đấy?."
Vân Thư bị suy nghĩ của bản thân làm cho sợ hãi nhanh chóng rời mắt đi.
Người ta là ai cơ chứ, còn cần một đứa vai phụ như cô đồng tình, bị điên à?
Vân Thư trong lòng chửi thầm vừa rồi bị thần kinh, lại không biết lúc cô cúi đầu. Người nào đó vẫn luôn nghiêm túc làm ra vẻ lơ đãng nhìn về phía cô, đôi mắt thâm trầm nhìn chằm chằm vài giây, rồi mới rời đi.
......
"Cho nên show của các em còn có cả tiết mục công ích?"
"Đúng vậy, còn rất có ý nghĩa."
"Chị có thể đến không?"
"A?"
Buổi chiều khi khóa huấn luyện kết thúc, Hàn Bội Bội lại tung cho Vân Thư mọt cành ôliu, còn chủ động mời cô ăn cơm.
Mà lúc chờ món lên, hai người đang bàn về show mà Vân Thư tham gia.
Hàn Bội Bội nhìn qua có vẻ rất hứng thú với show này, nhưng Vân Thư không nghĩ đến, cô ấy còn muốn tham gia?
"Cái này, em cũng không rõ lắm, chắc là có thể?"
Vân Thư nghĩ, khách mời phi hành lượt đầu tiên của show cũng không lợi hại lắm, mà dựa theo địa vị của Hàn Bội Bội trong giới, nếu chủ động đề nghị với tổ chương trình chắc chắn không thành vấn đề.
Hơn nữa Vân Thư đoán rằng, biết cô ấy đến tổ tiết mục còn vui gần chết.
Tin Hàn Bội Bội kí hợp đồng với " Thoát Khỏi Trùng Vây" còn chưa công bố ra, nhưng trong vòng chỉ cần có quan hệ đều sẽ rõ.
Hiện tại thừa dịp trước khi đoàn phim công bố để Hàn Bội Bội đến tham gia, hơn nữa còn có cô ở đó, chỗ tốt khẳng định không thiếu.
Hàn Bội Bội chắc cũng rõ chuyện này, nghe Vân Thư nói như vậy thì cười.
"Chắc cũng không khác lắm, để tí chị bảo người đại diện liên lạc một chút"
Miệng tuy rằng nói lát nữa, nhưng vừa dứt lời đã cầm điện thoại lên nhắn tin, giống như không chờ nổi.
Trong lúc nhất thời Vân Thư có chút bất ngờ.
Nếu đơn thuần là thích show này, thì cũng không cần gấp như thế chứ?
Nhưng nếu không phải, thì Vân Thư cũng không nghĩ ra lý do tại sao cô ấy gấp gáp tham gia show này như vậy.
Hơn nữa nhìn dáng vẻ của cô ấy, giống như là sợ liênlạc chậm sẽ không có cơ hội tham gia.
Tế bào não của Vân thư có chút rối rắm.
Cũng may lúc này phục vụ mang đồ ăn lên, cũng thuận tiện chuyển chủ đề sang đồ ăn.
Hàn Bội Bội vừa ăn cơm vừa nói vừa bấm điện thoại.
Vân Thư cũng không quấy rầy cô, ăn đến vui vẻ, thậm chí đem bốn chữ"Giữ lấy dáng người" vất ra sau đầu.
Ba mươi phút sau, Vân Thư ăn khá no, mới buông đũa xoa xoa cái bụng nhỏ, trong lòng cảm thán một chút chầu này đã khiến cho bao nhiêu calo vận động được bù vào lại rồi, thì nghe thấy Hàn Bội Bội ở đối diện bỗng nhiên mở miệng: "Thành!"
Lời cô ấy nói quá bất ngờ, Vân Thư ngơ ngác mà "A" một tiếng sau đó mới phản ứng được cô ấy nói gfi, vội vàng lại hỏi một câu: "Đàm phán xong rồi?"
Nhanh như vậy?
Hàn Bội Bội cười gật đầu: "Nhưng ngày mai chị còn phải quay show khác, khách quý cũng định rồi, tập sau nữa chị mới qua đó."
"Vậy thật tốt, tập tiếp theo cũng không lâu nữa, vậy chẳng phải chúng ta có thể đi cùng nhau sao?"
Vân Thư cũng rất vui, rốt cuộc qa hai ngày ở chung, cô rất thích Hàn Bội Bội, có thể cùng nhau tquay show, khẳng định thoải mái hơn với người không quen.
Ít nhất một chút, có Hàn Bội Bội tới tham gia chiếm mất một chỗ, thì tỷ lệ gặp phải khách mời như Cận Vũ San cũng ít hơn!
Tưởng tượng đến điểm này, Vân Thư cảm thấy việc Hàn Bội Bội đến tham gia show cũng tốt, cười cũng tươi hơn.
Hàn Bội Bội nhìn khuôn mặt tươi cười sáng lạn của cô, ánh mắt cũng càng dịu dàng hơn, khóe môi mang theo ý cười, nhìn Vân Thư một lúc rồi rời mắt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang Diệu
Genel KurguTên: Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì Xấu Hán Việt: Phản phái nữ phối năng hữu thập ma phôi tâm tư ni Tác giả: Hoang Diệu Tình trạng: Hoàn thành Số Chương: 253 Chương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Hào môn thế gia , Nữ ph...