Chương 16

146 16 1
                                    

Lúc Vân Thư rời đi, thì An Nhiên mới bắt đầu casting.

Lúc ấy cô có thấy, nhưng cũng không nghĩ nhiều, cảm thấy lần này casting thật sự rất nghiêm khắc, sẽ không trùng hợp đến mức nữ hai rơi xuống người cô ta.

Nhưng không nghĩ tới, có một số việc muốn tránh cũng không được.

Trước đêm xuất phát đi quay 《 điền viên ký 》 tập ba, thì có kết quả casting.

Khương Nam gọi điện thoại tới báo cho Vân Thư một tiếng, thuận tiện bảo cô chuẩn bị tốt một chút.

Vân Thư đồng ý, quay đầu nhớ tới An Nhiên cũng đi cast, liền thuận miệng hỏi Khương Nam có biết nữ hai là ai không.

"Nữ số 2 à," Giọng Khương Nam có chút khinh thường, hình như không mấy vừa lòng với người này.

Vân Thư nghe giọng điệu này của cô ấy, đột nhiên có chút lo lắng.

Mà một giây sau, Khương Nam nói tiếp đã xác nhận dự cảm của cô ——

"Hình như là gà của Nghiêm Lệ tên là An Nhiên thì phải, đúng rồi, hình như hôm đi thử vai cô ta có đến bắt chuyện với em thì phải? Bây giờ hai người còn quay chung show?"

"...... Vâng."

Giọng nói của Vân Thư có chút khó khăn vang lên mà trả lời Khương Nam.

Sau đó Khương Nam bắt đầu châm chọc Nghiêm Lệ vài câu, nhưng cũng không bình luận gì về An Nhiên.

Một lát sau hai người tắt điện thoại, nháy mắt người Vân Thư mềm hết cả ra, hai mắt trống rỗng mờ mịt nằm liệt trên sô pha.

"Rốt cuộc là nghiệt duyên gì đấy......"

Vân Thư quả thực muốn Phật.

"Chẳng lẽ thật sự trốn không thoát?"

Cô im lặng một lúc lâu, chợt che mặt bất lực mà hét lên.

"A!!!!!!"

Loại cảm giác này thật là cmn bực!!

Rõ ràng vì né tránh cái đồ bỏ đi nữ chính kia, cô thay đổi cả con đường sự nghiệp của mình để vòng qua điện ảnh, kết quả vòng đi vòng lại vẫn đụng phải!

Đây là sao?

Không chết không ngừng à?!!

Vân Thư cắn chặt răng, ngồi dậy vẻ mặt đầy bực tức.

"Tôi cũng không tin......"

Vân Thư bình tĩnh lại nghĩ, nếu ông trời đã cho cô cơ hội, để cô mơ thấy mọi chuyện, cô ckhoong tin bản thân còn có thể đi lại trên con đường đó, dẫn đến việc thân bại danh liệt.

"Không phải không thể đến gần thôi à, bà đây giữ khoảng cách là được?"

Vân Thư suy nghĩ, nhưng đồng thời cũng hạ quyết tâm, ở mặt khác, cô sẽ không kiêng cái gì!

"Dù sao mặc kệ mình có nhường nhịn thế nào, mọi chuyện vẫn sẽ bị đưa về đúng quỹ đạo, vậy không bằng tự bản thân nỗ lực một chút!"

Chỉ cần cô có thể liều mạng bò lên trên!

Thì cuối cùng fans của nữ chính, cũng sẽ không dễ dàng bắt chẹt cô nữa?

Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ