Chương 14

189 18 0
                                    

"Hở?"

Khương Nam lúc này cũng thấy được thang máy bên cạnh tầng lầu biến hóa, tò mò nói câu: "Thật là có người tới a?"

Đợi nửa ngày chưa thấy ai đi ra khỏi thang máy, Vân Thư cũng lười quản câu nói vô nghĩa của chị ấy, mím môi mắt híp lại.

Mà Khương Nam cũng chỉ là thuận miệng hỏi, cũng không có ý gì, nói xong câu đó, cô và Vân Thư cùng nhau nhìn về phía thang máy mà đợi.

Tốc độ di chuyển của thang máy rất nhanh, chớp mắt một cái đã đến chỗ họ.

Chờ ở cửa thang máy mở người staff kia có chút kích động.

Thậm chí Vân Thư còn thấy anh ta xoa tay vào ống quần, như là chuẩn bị đang làm gì đó.

Vài giây sau, cửa thang máy luôn bị nhớ thương cũng mở ra.

Người đứng trong đó cũng xuất hiện.

Ánh mắt Vân Thư xuyên qua giữa đám đông, cuối cùng dừng ở trên cái người kia.

"Thật đúng là anh ấy." Vân Thư lại thấp giọng lẩm bẩm một câu.

Cùng lúc đó, đuôi lông mày cô khẽ nhướng, theo bản năng muốn đứng thẳng lên.

Nghe thấy cô lại lẩm bẩm gì đó, nhưng Khương Nam cũng không rảnh quan tâm.

Lúc nhìn thấy người trong thang máy có chút ngạc nhiên, vẻ mặt đầy vẻ không dám tin.

"Kỳ Cảnh Thâm? Anh ấy đến á?" Khương Nam theo bản năng buột miệng thốt ra.

Mà ban đầu bốn phía còn ồn ào nhưng khi nhìn thấy người kia tất cả đều im lặng, lúc người ấy đi qua, toàn bộ ánh mắt đều chú ý từng bước chân của anh.

Kỳ Cảnh Thâm......

Thật sự tới!!

Lúc này, chắc rằng không ít người nghĩ như vậy.

Trong lòng Vân Thư cũng rất kinhn ngạc, nhưng so với sự khiếp sợ của nhưng người khác, thì cô vẫn bình tĩnh hơn nhiều.

Bởi vì lúc đầu cô cũng có thể đoán được một chút, chỉ là sau khi hỏi Khương Nam cô lại thấy bản thân hình như suy nghĩ hơi nhiều.

Nhưng không nghĩ tới, lần này thật sự không phải do cô nghĩ nhiều.

Ánh mắt Vân Thư vẫn đang đặt trên mình người đang bước về phía này, ánh mắt hơi đánh giá.

Vóc dáng của anh rất cao, hình như cao khoảng 1m85, mặc một chiếc áo sơ mi trắng, phía dưới là một chiếc quần âu, àng làm tôn lên cái vai rộng cái eo thon của anh, từ đầu đến chân đều mang cho người ta cảm giác tuyệt =))))).

Hơn nữa có lẽ chuẩn bị cho bộ phim này, Kỳ Cảnh Thâm cắt tóc thành đầu đinh dài 2 phân.

Vân Thư nhớ rõ đã nghe thấy cái câu "thang điểm sắc đẹp của đàn ông là dựa vào mái tóc" ở đâu đó.

Mà những lời này áp lên người Kỳ Cảnh Thâm, có vẻ không thích hợp.

Bởi vì dù anh ấy để đầu này, cũng không giảm đi chút đẹp trai nào.

Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ