Chương 23

8 0 0
                                    

Ngàn lần An Nhiên không nghĩ tới phản ứng của Nghiêm Lệ lại lớn như vậy.

Cô ta có chút ngẩn người, nhỏ giọng kêu một chút: "Chị Lệ......"

Nghiêm Lệ cũng phản ứng lại cảm thấy phản ứng của bản thân có hơi thái quá, sau khi tự bình tĩnh lại giọng của cô ta có chút dịu hơn.

"Nhiên Nhiên, em đừng sợ, khoảng cách của em và Kỷ Thần là bao xa chả lẽ em không hiểu rõ? Hơn nữa loại chuyện này cũng không hại gì đến Kỷ Thần, đối với anh ta cũng không có chỗ nào không tốt?"

"Huống chi bây giờ em cũng chưa chính thức trở thành bạn gái của người ta, dựa vào cái gì mà bắt người ta phải hợp tác với em làm chuyện vô nghĩa? Đừng có đi tìm người ta rồi cuối cùng để chính bản thân xấu hổ, có nhục không?"

"Đừng có để người khác xem thường, em thấy có đúng không?"

Ánh mắt Nghiêm Lệ lại nhanh chóng biến thành một chị gái nhỏ hiểu tâm tư người khác, trong sự dịu dàng đó còn pha lẫn sự đau lòng.

An Nhiên bị cô ta nói đến không thể đáp lại.

Bởi vì trong lòng cô ta hiểu rõ, những gì Nghiêm Lệ nói đều đúng.

Cho nên, cô ta thật sự phải lừa gạt Kỷ Thần sao?

Lần nữ lòng An Nhiên rơi vào sự đấu tranh.

Nhưng có lẽ lúc nghe những lời kia, trong lòng cô ta cũng rõ đáp án.

......

Sau khi ăn cơm với Hàn bội Bội xong, cô lại tự về nhà tập luyện 1 tiếng nữa.

Mãi cho đến lúc sắp đi ngủ, Vân Thư vẫn còn mơ màng nghĩ lần sau sẽ ăn ít lại thôi.....

Một đêm không mơ mộng, sáng sớm hôm sau, mấy ngày nay hình thành đồng hồ sinh học nên Vân Thư tự thức dậy đúng giờ.

Khó có được ngày mà Vân Thư chậm rãi ăn sáng cũng không vội vàng, sau đó sắp xếp tốt hành lí chờ Tiểu Nghiên đến đón.

Bởi vì lần thu đợt trước xảy ra chuyện, Vân Thư không thể không sinh ra bóng ma tâm lí, sợ khách mời lần này lại giống Cận Vũ San.

Nhưng trên đường đi cô nghe từ miệng Tiểu Nghiên mà biết được khách mời phi hành lần này đều là nam thì lập tức yên tâm hơn.

Thuận lợi tới địa điểm ghi hình, Vân Thư nhìn thấy Hùng An Lôi đã đi đến ôm cô ấy.

Hai người đã mấy ngày không gặp, vui vẻ hỏi thăm nhau, sau đó nắm tay nắm chân đi vào trong phòng.

Không biết có phải là kinh phí của tổ chương trình đều dùng để mời khách đến hay không, mà địa điểm quay của họ lần sau nghèo hơn ần trước, môi trường ở cũng kém hơn.

Lần trước tốt xấu gì cũng là hai người một phòng, nhưng lần này lại trực tiếp để nam một phòng nữ một phòng.

Biết được việc này Vân Thư cùng Hùng An Lôi lập tức hứng thú xem phòng.

Đặc biệt là Vân Thư, biết bản thân trừ ban ngày ở bên ngoài thì đến buổi tối cũng phải ở chung với An Nhiên, cả người đều hận không thể biến mất ngay lập tức.

Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ