Chương 22

4 0 0
                                    

Bên kia lúc Vân Thư bận rộn huấn luyện, thì An Nhiên bên kia cũng không rảnh.

Bởi vì Nghiêm Lệ nhanh chóng đề ra một loạt phương án để buộc chặt CP.

Cả đêm An Nhiên bị vây trong mộng thành công, nhưng chờ khi tỉnh lại cô ta đều cảm thấy làm như vậy không thích hợp.

Cô ta bối rối cả một buổi sáng, tận cho đến buổi chiều khi Nghiêm Lệ đưa phương án đến, lại cố gắng khuyên bảo một lúc cuối cùng An Nhiên mới hạ quyết tâm.

Cô ta nghĩ, tóm lại chuyện này không gây tổn thương với Kỷ Thần, cho nên...... Anh ấy hẳn không trách cô ta nhỉ?

An Nhiên cố gắng an ủi cho quyết định của mình

Ngày hôm sau, cô theo sắp xếp của Nghiêm Lệ mà chuyển một bài viết công ích, sau đó yên lặng chấm sinh nhật Kỷ Thần.

Các fans xũng không còn mẫn cảm nữa.

Rốt cuộc tuy Kỷ Thần danh khí lớn, nhưng việc sinh nhật cũng không có nhiều người nhớ rõ.

Đặc biệt trước đó không lâu chính chủ hai nhà cũng từng đính chính qua, cho nên lúc cô phát Weibo cũng không ai để ý đến thời gian cô đăng.

Các fans còn vô cùng vui vẻ mà bình luận, thuận tiện mỗi người khen một câu rằng vợ yêu nhà mình thật tốt tính.

Mà Kỷ Thần bên kia ngay từ đầu cũng không chú ý tới.

Bởi vì lúc trước trong tiết mục tình cảm của hai người khá tốt, hơn nữa lần trước làm sáng tỏ bác bỏ tin đồn, cho nên Kỷ Thần và người trong đoàn cũng không nghĩ đến An Nhiên sẽ đi theo đường kia.

Mà lúc này, có người phát hiện bài Weibo của An Nhiên có chút không thích hợp.

Dù sao thì tự mình mở kính lúp ra tìm đường cũng không thành vấn đề nhưng bây giờ đường là tự tay An Nhiên phát

Fans cp high quên lối về, mọi người sôi nổi kêu "Kỷ Nhiên szd", sau đó cứ high cuối cùng nháo lên tận hot search.

*szd là shi zhen de có nghĩa tiếng Việt là "là thật đó"

Tuy rằng chỉ là hot search ở khu dưới, không thế khiến người khác chú ý, nhưng đoàn đội của Kỷ Thần không phải ăn chay, hot search đã biến mất trước khi bị phát hiện.

Người đại diện của Kỷ Thần là Trần Húc thấy được bài đăng Weibo của An Nhiên thời gian đúng sinh nhật Kỷ Thần đưa cho anh xem.

Kỷ Thần lúc này đang có hảo cảm với An Nhiên, cũng sẽ không vì một tấm ảnh chụp màn hình mà nghi ngờ cô ta.

"Chắc là trùng hợp thôi, cậu đừng nghĩ nhiều."

Kỷ Thần an ủi Trần Húc, cũng coi như là cho chính mình một lời giải thích.

Nhưng Trần Húc sao có thể chấp nhận, cảm xúc có chút kích động nói: "A Thần, đây cũng không phải ngày đầu cậu đặt chân vào giới này, lời này tự nói ra cậu thấy có thể tin sao?"

"Bên phía cô ta tất cả đều coi cậu là đồ ngốc à! Biết rõ trước đó không lâu fans CP mới nháo ra một trận, lúc ấy còn biết phối hợp làm sáng tỏ, sao bây giờ còn không tránh?"

Nữ Phụ Vai Ác Không Thể Có Ý Gì - Hoang DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ