[T] Nhẫn và nộ [Short fic | Hyunseung, Jun Hyung,...]

1K 7 0
                                    

Author: seung_oppa (toto)

- Disclaimer: các nhân vật trong fic không thuộc về tác giả nhưng họ ra sao do tác giả quyết định.

- Rating: T

- Category: SA, general

Characters: Hyun Seung, Jun Hyung, …

- Status: on going

- Note:

+ Nếu bạn là người không thích đọc thể loại boylove có thể click back.

+ Ngôn ngữ mình dùng trong fic có thể hơi nặng nên nếu bạn cảm thấy không thích có thể click back

+Trong quá trình viết fic, nếu có sai sót gì thì mong các bạn phản hồi lại giúp mình để mình còn rút khinh nghiệm nhé!

CHAP 1

Đôi bàn tay dính đầy máu, những sợi lông trắng bay tứ tung trong không trung sau đó từ từ hạ cánh xuống vũng máu đỏ tươi. Mái tóc bị đôi bàn tay vò rối cả lên, tròng mắt hằn lên những tia đỏ lè, thỉnh thoảng trở lại thành màu đen nguyên thủy. Nếu như đôi mắt đỏ đầy hưng phấn, khát máu thì đôi mắt nâu lại đầy run rẩy, sợ sệt. Nó lấy tay ôm đầu, lúc thì cười phá lên như người điên, lúc thì nước mắt chảy không ngừng, khóe miệng run rẩy thốt không nên lời.

_ Đáng... đáng sợ. Là anh làm ư? – Cô bé đứng dựa vào vách tường, người không còn chút sức lực, chân gần như khuỵu xuống.

_ Hyeon… Hyeon à . Tuyệt đối… tuyệt đối không phải anh làm đâu. – Lúc này đôi mắt của cậu bé đã trở về màu nâu. Nhưng cậu vẫn còn rất run, nói không vững.

_ Vậy thì ai đã làm? – Hyeon đứng thẳng dậy, tiến gần đến anh trai mình.

_ Là… là… HyunWon. HyunWon đấy. – Đôi mắt cậu bé toát đầy vẻ sợ hãi khi nhắc đến cái tên HyunWon, nước mắt không ngừng trào ra.Tay cậu run run chỉ vào vũng máu bên cạnh.

_ HyunWon là ai? – Hyeon sững người. Đây là lần đầu tiên cô nghe đến cái tên này.

_ HyunWon là HyunWon. Không phải anh, anh đã cố ngăn nó lại. – Cậu bé cố gắng giải thích.

_ Anh làm em sợ rồi đấy, HyunSeung à! – Hyeon cảm thấy có điều gì đó bất thường nơi anh trai mình. Cô lẳng lặng từng bước từng bước lùi ra xa.

_ Em… tin anh đi. Làm ơn, đừng nói điều này với cả. – HyunSeung đứng dậy, tiến tới gần Hyeon. Chắp tay thành khẩn.

_ Tại sao? – Hyeon lúc này bị anh trai mình ép đến vách tường.

_ Anh không làm hại ai cả. Nếu nói ra, mọi người sẽ tránh xa anh mất. – HyunSeung ép Hyeon vào tường, cánh tay đưa lên áp tường.

_ Hứa là sẽ không làm hại em. Hứa là làm nô lệ cho em đi. – Đột nhiên Hyeon nhìn thẳng vào đôi mắt  đen thăm thẳm của HyunSeung, cô cảm thấy có cái gì đó thôi thúc cô. Cái cảm giác mà cô không thể diễn tả bằng lời được. Cô chỉ muốn chiếm lấy anh cho riêng mình và…hành hạ anh. Nhìn khuôn mặt đầy vẻ sợ hãi của anh mình, cô cảm thấy thật thỏa mãn. Khóe miệng cô cong lên, cô đưa ngón tay lên miết bờ môi mọng của anh trai.

[T] Nhẫn và nộ [Short fic | Hyunseung, Jun Hyung,...]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon