【Xem ảnh/BSD】Bị xem ảnh cos đoàn hằng ngày

1.3K 51 4
                                    

Xem văn phải biết:①Tư thiết Ango.
②Cos đoàn là tinh tế bối cảnh, có dị năng tồn tại.
③Cos đoàn Ango ngữ văn dã an ngô sẽ lẫn nhau ảnh hưởng.
④Hai bên thế giới người không nhất định sẽ gặp mặt.
⑤ Ango nhất định tỷ lệ hắc hóa.
⑥ Có dị năng tiến giai tình tiết.

Chú ý: Cực độ ooc báo động trước, không mừng xin đừng nhập, cảm ơn phối hợp.

Thông cáo: Tác giả là an ngô bếp, thích HE, am hiểu BE.

Không quá sẽ mắng chửi người, nếu dẫn chiến nói thỉnh tránh ra, bổn văn vai chính đã định bản khẩu an ngô, Cp chưa định, hoan nghênh đề nghị nhắn lại bình luận.

( ps: Đây là ngu ngốc tác giả một khác thiên chưa viết văn khác loại xem ảnh thể, hợp tập tên là 《Cos đoàn hằng ngày 》, áng văn này còn một chữ chưa động, xuẩn tác giả quyết định trước viết xem ảnh thể, lại viết một khác thiên. Phương tiện lười biếng, một khác thiên vai chính là an ngô cos chủ )

ps:Cos đoàn dùng tên gọi tắt

-------- chính văn------

Một ngày nào đó, Yokohama mấy tổ chức lớn di động thượng, mạc danh nhiều ra một cái không rõ phần mềm. Vô pháp tháo dỡ, cho dù đổi di động cũng không thay đổi được gì. Trải qua nhiều mặt bài tra không có kết quả sau, chỉ có thể tạm thời xác định, với trước mắt mà nói không có nguy hại. Liền chỉ có thể tạm thời đặt, nhiều hơn cảnh giác. Đợi cho nửa tháng sau, phần mềm tự động bắn ra một cái nói chuyện phiếm giao diện.

[ vô lại phái mỹ thực gia nhóm ]

Dệt điền bài cay cà ri:@ bản khẩu gia an ngô nồi ( sa đọa luận )@ quá tể thức ngạnh đậu hủ ( nhân gian thất cách ) đang làm gì đâu? Gần nhất chủ trong đàn đều không thấy các ngươi bóng người.

Bản khẩu gia an ngô nồi ( sa đọa luận ): Tăng ca trung, chớ quấy rầy, cấp trên TMD không lo người hệ liệt, chính mình chạy tới uống rượu liền tính, đến cuối cùng còn muốn ta thông tri người đi "Nhặt thi", a!!! Lão tử sớm hay muộn nếu không làm!

Quá tể thức ngạnh đậu hủ ( nhân gian thất cách ):hhh. An ngô ngươi hảo thảm nga, dệt điền làm, mau, cùng nhau tới vây xem xã súc vô năng cuồng nộ.

Dệt điền bài cay cà ri ( thiên y vô phùng ): Quá tể an ngô, nguyên lai các ngươi vẫn luôn đều ở lặn xuống nước a, an ngô, nếu không ngươi xin nghỉ nghỉ ngơi một chút, a, đã quên an ngô ngươi không có kỳ nghỉ.

Bản khẩu gia an ngô nồi ( sa đọa luận ): Ha hả, kẻ hèn sớm đã nhìn thấu các ngươi. Thứ tư tuần sau chúc sái mời chúng ta bên này người đi nghĩa thương hợp tác, tam phương đều đi. Thông cáo ở chủ đàn, nhớ rõ xác nhận.

Dệt điền bài cay cà ri ( thiên y vô phùng ) / quá tể thức ngạnh đậu hủ ( nhân gian thất cách ): Thu được, vất vả an ngô. / biết rồi, an ngô mụ mụ.

Bản khẩu gia an ngô nồi ( sa đọa luận ): Quá tể! Ngươi cút cho ta!

Quá tể thức ngạnh đậu hủ ( nhân gian thất cách ): Ai nha nha, an ngô mụ mụ sinh khí, thật đáng sợ nga ~

Nói chuyện phiếm sau khi kết thúc, di động là khôi phục bình thường. Nhưng Yokohama thế lực ý tưởng lại còn không có khôi phục, nào đó âm mưu gia nhóm lại bắt đầu tính kế, cái này nói chuyện phiếm giao diện sẽ mang đến cái dạng gì rung chuyển? Mà bọn họ lại có không từ giữa mưu lực. Mà thân ở đề tài trung ương hai người, bởi vì thân phận hơi có chút đặc thù, đặc dị khoa làm ruộng đỉnh núi hỏa trường cung sớm đưa tới bản khẩu an ngô, cùng hắn thương thảo nói chuyện phiếm giao diện một chuyện. Mà trinh thám xã Edogawa loạn bước liếc mắt một cái chỉ ra, thứ này đối Yokohama tạm thời không có nguy hại. Cảng Mafia người đang ở bàng quan xem náo nhiệt.

Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ