# Xem ảnh phần của Dazai #
https://qingyuaolan429.lofter.com/post/1fe19007_2b61753acTa: tại vì phần của Ango và Chuuya có người viết rồi (tuii cũng có đăng) nên tác giả này viết phần của Dazai.
____________chính văn___________
Thời gian dài xem ảnh dị thế giới chuyện xưa tuy rằng cũng làm người mở rộng tầm mắt, có khi cũng sẽ vì thế ôm bụng cười cười to, nhưng thân thể cùng tâm linh chung quy yêu cầu nghỉ ngơi.
Ở tu chỉnh một phen sau, có lẽ là xuất phát từ nhàm chán, lại có lẽ là xuất phát từ đối song song thế giới sai biệt tò mò, lại hoặc là nào đó người hy vọng từ giữa được đến chút ích lợi. Tóm lại, tân một vòng xem ảnh bắt đầu rồi.
Nhưng ánh vào mi mắt hình ảnh lại lập tức hấp dẫn ở bọn họ.
【Nam nhân liền ngồi ở ghế dài thượng, ánh mắt buông xuống không biết suy nghĩ cái gì.
Nhưng mà, mãi cho đến thời gian từ từ trôi qua, đêm tối tiến đến, nam nhân như cũ không có rời đi ý tứ.
Yokohama lúc này ban đêm còn có điểm lãnh, ghế dài ngồi như vậy một cái ấm áp nhân loại, thực mau liền đưa tới cái này vứt đi công viên chân chính chủ nhân —— một đám lưu lạc miêu.
Tựa bình cảm giác được nam nhân trên người vô hại, thử một phen, lưu lạc miêu lão đại liền nhảy lên nam nhân đầu gối, trực tiếp ở trên đùi bò xuống dưới.
Mặt khác lưu lạc miêu xem nhà mình lão đại đã tìm hảo vị trí, hơn nữa còn không có nguy hiểm, tốp năm tốp ba vây quanh nam nhân bò xuống dưới, dính sát vào thân thể hắn, còn có gan lớn trực tiếp chui vào áo gió phía dưới hấp thu ấm áp.
Nhìn qua như là không nhà để về nam nhân, cùng một đám không nhà để về lưu lạc miêu nhóm liền ở cái này ban đêm ấm áp mà tễ ở cùng nhau, tựa hồ chuẩn bị cùng nhau vượt qua cái này rét lạnh ban đêm.
Nam nhân vẫn luôn không hé răng, cũng không nói lời nào, cũng bất động, tính tình thực tốt bộ dáng, trên người có nhiều như vậy miêu mễ cũng không sinh khí, không có duỗi tay đuổi đi, cũng không có đi vuốt ve chúng nó, chỉ là an an tĩnh tĩnh đương hình người của hắn nhà cây cho mèo, yên lặng tiếp thu tiểu động vật nhóm tới gần.】
Ở ngồi người đều cảm giác được không thích hợp.
Cái này quá tể cùng bọn họ nhận tri quá tể tướng so... Thật sự là quá an tĩnh...
Loạn bước không biết khi nào một lần nữa lấy ra mắt kính mang lên, nhìn vài giây sau xanh biếc đôi mắt cư nhiên nhiễm vài phần hoảng sợ cùng bi thương.
Hắn dùng một loại thật cẩn thận nhưng lại nghiêm túc vạn phần ngữ khí đối quá tể nói: “Quá tể, không cần làm sẽ làm chính mình hối hận sự.”
Quá tể nghe xong loạn bước nói sau tắc lộ ra như suy tư gì biểu tình, cho dù hắn đã từ cùng vị thể hành vi phán đoán ra hắn tinh thần đã từng chịu quá thật lớn đánh sâu vào điểm này, nhưng loạn bước ngữ khí vẫn là làm hắn nhìn thấy này đáng sợ chân tướng băng sơn một góc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop
Short StoryVốn lúc đầu là 1 bộ truyện nhưng tui thấy bộ này dừng hơn 1 năm rồi... Xóa cũng uổng mà để không cũng kỳ nên tui biến nó thành 1 bộ: "Tập hợp những bộ xem ảnh đã drop hơn 6tháng trở lên" luôn. Các loại xem ảnh ( jjk, bsd, conan,...) hoặc một số tr...