Cái này là Oneshot nhưng mà tuii không có bộ truyện nào kiểu "Tổng hợp xem ảnh thể oneshot" hết nên tuii cho nó vào bộ này.
https://qian7683.lofter.com/post/20117729_1cccd8f52
● toàn văn hơn 8300 chữ
● Edogawa Ranpo trung tâm
● cứu vớt cùng bị cứu vớt chuyện xưa
● ở trong chứa xã loạn (FukuRan), quá loạn (DazRan).
Nhân vật:
❛Port Mafia❜
-Trung cũng: Chuuya.
-Sâm âu ngoại: Mori Ougai.
-Giới xuyên: Akutagawa.
-Lập nguyên: Tachihara.
❛Võ trang trinh thám xã❜
-Quốc mộc điền: Kunikida.
-Quá tể: Dazai.
-Hiền trị: Kenji.
-Loạn bước: Ranpo.
-Đôn: Atsushi.
-Tạ dã: Yosano.
-Phúc trạch: Fukuzawa.-Phúc địa: Fukuchi.
-An ngô: Ango.
(Ta: tạm thời là vậy, vì chúc mừng khôi phục được một phần Lofter nên muốn đăng mà tới khúc edit name cái tuii chán ngang ” ⊚ ͟ʖ ⊚ ”)“A kéo kéo, ta đây là bị cái gì kỳ quái người bắt cóc sao?” Quá tể nhìn trống rỗng cùng loại rạp chiếu phim địa phương bất đắc dĩ nói, “Bất quá đem ta trói tới loại địa phương này là muốn mời ta xem điện ảnh sao?” Quá tể cười phun tào nói.
“Chỉ có ngốc tử mới có thể thỉnh ngươi loại người này xem điện ảnh đi.” Trung cũng thanh âm ở sau người vang lên, quá tể quay đầu lại lại phát hiện không ngừng trung cũng một người, sâm âu ngoại, giới xuyên, hắc thằn lằn mấy người đều ở. Thật là không ổn đâu.
“Đây là địa phương quỷ quái gì?” Quốc mộc điền trống rỗng xuất hiện ở chính mình bên người, liên quan trinh thám xã vài vị.
“A a, thật tốt quá, ta rốt cuộc không phải một người.” Quá tể lần đầu tiên cảm thấy quốc mộc điền thanh âm như thế thân thiết.
“Thật là bối rối, ta còn có rất nhiều công tác muốn xử lý đâu.” An ngô cũng xuất hiện, hắn phía sau còn đi theo chó săn mấy người.
“Chúng ta tiểu thuyết còn không có viết xong.” Edgar Allan Poe cùng trùng quá lang cũng xuất hiện.
Quá tể đột nhiên cảm giác thú vị, hắn đảo muốn biết rốt cuộc là ai có thể ở thần không biết quỷ không hay dưới tình huống đem những người này lộng tới cái này không gian. Những người khác cũng đã nhận ra không ổn, buông lẫn nhau chi gian khúc mắc tụ tập ở cùng nhau.
“Như vậy làm khách nhân chờ không hảo đi?” Quá tể cười mở miệng, chờ đợi đáp lại.
[ còn có một vị quan trọng khách nhân chưa tới, thỉnh an tĩnh chờ đợi trong chốc lát. ]
Phía sau màn người rốt cuộc có thanh âm, máy móc sống nguội không hề tình cảm đáng nói.
“Nói loạn bước tiên sinh không ở gia.” Hiền trị hậu tri hậu giác phát hiện, sau đó giây tiếp theo loạn bước tiên sinh xuất hiện ở rạp chiếu phim một khác sườn, bất quá hắn giống như nhìn không thấy những người khác.
“Loạn bước tiên sinh!” Đôn hưng phấn muốn đi cùng loạn bước sẽ cùng, lại bị một đạo vô hình cái chắn ngăn trở, mà loạn bước giống như cũng không nghe thấy hắn thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop
Short StoryVốn lúc đầu là 1 bộ truyện nhưng tui thấy bộ này dừng hơn 1 năm rồi... Xóa cũng uổng mà để không cũng kỳ nên tui biến nó thành 1 bộ: "Tập hợp những bộ xem ảnh đã drop hơn 6tháng trở lên" luôn. Các loại xem ảnh ( jjk, bsd, conan,...) hoặc một số tr...