【cos xuyên / xem ảnh thể 】 Akutagawa bãi lạn nhưng không hoàn toàn bãi

152 8 0
                                    

Thuần màu đen trong không gian, một trản chưa mở ra đèn tụ quang treo ở hai “Người” trên đỉnh đầu, bọn họ chi gian giao lưu đều không phải là nói chuyện, mà là nào đó càng thêm nhanh và tiện hiệu suất cao phương thức.

Bỗng nhiên, đèn tụ quang mở ra, trong đó một “Người” bị chiếu sáng lên, lộ ra toàn bộ diện mạo.

Thanh niên kim sắc song đồng nhìn chăm chú đối diện sinh vật, theo sau chậm rãi biến mất ở trong không gian, giây tiếp theo, cảnh tượng thay đổi, thật lớn rạp chiếu phim bổ khuyết lúc trước thuần hắc.

Cái kia sinh vật đứng ở màn hình lớn trước, theo sau cũng chậm rãi số liệu hóa viết, màu lam số liệu mảnh nhỏ hóa thành quang điểm dung nhập màn hình.

……

……

Akutagawa Ryunosuke là cái thứ nhất tỉnh lại.

Xa lạ địa điểm, quen thuộc người, dã khuyển trong lòng chuông cảnh báo chợt kéo vang, 【 Rashomon 】 bạo trướng trình công kích tư thái, lấy công đại thủ.

……!

Hoàn toàn vô pháp đoán trước sự tình đã xảy ra, 【 Rashomon 】 giống như chạm đến tới rồi 【 nhân gian thất cách 】 giống nhau, màu đỏ đen từ vải dệt cấu thành lưỡi dao sắc bén oxy hoá phân giải ở giữa không trung.

Thật giống như trước nay không tồn tại quá.

“Ở cái này trong không gian, vô pháp sử dụng dị năng lực.” Vô tâm họa khuyển thanh âm thực lãnh, hắn không có cường ngạnh nữa mà sử dụng dị năng lực, mà là nhìn chung quanh một vòng cái này xa lạ rạp chiếu phim.

Boss, tiểu bạc, thông khẩu một diệp, cảng hắc cán bộ trung cũng tiên sinh, hồng diệp tỷ, quá tể tiên sinh, người hổ, trinh thám xã trung tâm, võ trinh xã trưởng, dị năng đặc vụ khoa người……

Akutagawa Ryunosuke khụ hai tiếng, che dấu trong lòng khiếp sợ.

Đến tột cùng là cái dạng gì địch nhân có thể làm được đem tam phương thế lực nhân vật toàn bộ bắt lại?!

Cái thứ hai tỉnh lại… Không, không nên nói cái thứ hai.

Mọi người lục tục mà tỉnh lại, hàng phía trước sâm âu ngoại lấy ra dao phẫu thuật, Ozaki Koyo rút ra cán dù, kiếm ra khỏi vỏ, bên cạnh Trung Nguyên trung cũng theo bản năng mà chắn thủ lĩnh trước người, Akutagawa Ryunosuke bên người giới xuyên bạc đem chủy thủ hoành ở trước ngực, cùng chính mình ca ca nhìn nhau liếc mắt một cái.

“Tiền bối!” Thông khẩu một diệp kinh ngạc một chút, nhanh chóng xác nhận một chút, giới xuyên triều nàng lắc đầu, ý bảo chính mình không rõ ràng lắm hiện trạng.

Võ trinh xã trưởng bắt tay đặt ở trên chuôi kiếm, Kunikida Doppo nắm chặt trong tay notebook, Edogawa Ranpo mang lên mắt kính, hắn chớp chớp thúy lục sắc hai mắt, sau đó chậm rì rì mà thu hồi mắt kính, hướng tới xã trưởng lắc lắc đầu.

Bản khẩu an ngô cùng thập thôn thâm nguyệt trao đổi một ánh mắt, thân là canh ba trung nhược thế kia một phương, hai người đều không tính toán trước một bước xuất đầu —— dù sao……

Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ