https://wushengbaihe.lofter.com/post/4bfa7ac2_2b5bd5609
Có tự nghĩ ra văn luyện văn hào, làSakaguchiAngoMê đệ.
Tác giả làAngobếp,Cho nên tương đối thiên hướng Sakaguchi Ango.
VềNguyên sang văn hào:
Không thay đổi vô lại pháiTam vũ quạ,Cùng đàn một hùng (Lúc tuổi già) kết giao với Bar lupin.
Tuy rằng sinh thời tự xưng cùng bản khẩu an ngô thư từ lui tới rất nhiều hồi quá, nhưng là trên thực tế cũng liềnMười mấy thiên.( hơn nữa có còn có chút có lệ )
Có thể tiếp thu nói, let's go→
🏷️Name:
-Bản khẩu an ngô= Sakaguchi Ango.
-Trung nguyên= Nakahara
-Trung cũng= Chuuya
-Sâm âu ngoại=Mori Ougai.
- Quả qua= Gogol
- Cùng tạ dã tinh= Yosano Akiko.
-Loạn bước= Ranpo.
-Dệt điền làm= Odasaku.
-Đôn= Atsushi.
-Hạ mục= Natsume.01【Hoan nghênh đi vào ký lục chi quán】
Ở cái này xa lạ trong không gian, bản khẩu an ngô là cái thứ nhất tỉnh lại. Hắn thật cẩn thận đánh giá phòng này, lại phát hiện rất nhiều người quen, trong đó liền bao gồm đã từng bạn bè —— Dazai Osamu.
Cho dù là như thế này, bản khẩu an ngô cũng vẫn như cũ có được một loại rất kỳ quái cảm giác. Nên nói không hổ là từng viết quá trinh thám tiểu thuyết tác gia cùng vị thể, hắn thực mau liền phát hiện vấn đề nơi.
Nhưng là vì cái gì hắn ở cái này xem ảnh thính trước nhất bài a?!
Xem ảnh nhân viên đến đông đủ, bắt đầu cưỡng chế đánh thức.
Bản khẩu an ngô có thể rõ ràng cảm giác đến, đó là một người thanh niên nam tính thanh âm.
Thực mau, này đó cùng văn hào cùng tên dị năng giả nhóm cùng một ít cao / quan đều bị cưỡng chế đánh thức. Bất quá bản khẩu an ngô cũng không có trông cậy vào những người đó có thể làm chút cái gì, bởi vì bọn họ những người này đại đa số đều ở cho nhau ngờ vực cùng cảnh giác.
Trong đó cũng không thiếu có người chú ý tới bản khẩu an ngô.
Chư vị, hoan nghênh đi vào ký lục chi quán. Nói vậy đang ngồi các vị đã có không ít nghi hoặc, như vậy liền từ tại hạ nhanh nhanh chư vị giới thiệu nơi này quy củ.
“Quy củ? Vui đùa cái gì vậy, ngươi cho rằng ngươi là ai a!” Có không ít cao / quan bởi vì tự do tản mạn quán, đối việc này cảm thấy thập phần khó chịu.
Mà Yokohama tam đại thế lực người đều không nói một lời quan sát đến cái này màn hình.
A, vậy các ngươi lại cho rằng chính mình là ai đâu? Các ngươi thân phận đối tại hạ đám người tới nói quả thực là không đáng giá nhắc tới.
‘ đám người? Xem ra là tập thể gây án. ’ bản khẩu an ngô tựa hồ là muốn dùng máy tính ký lục xuống dưới, lại xấu hổ phát hiện chính mình trong tầm tay không có bất luận cái gì có thể ký lục đồ vật.
Nhưng mà liền tại đây động tác giây tiếp theo, một đài mới tinh laptop xuất hiện ở hắn trên đùi.
Bản khẩu an ngô sai biệt nhìn màn hình, đối này suy đoán tiến hành rồi lặp lại sửa chữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop
Short StoryVốn lúc đầu là 1 bộ truyện nhưng tui thấy bộ này dừng hơn 1 năm rồi... Xóa cũng uổng mà để không cũng kỳ nên tui biến nó thành 1 bộ: "Tập hợp những bộ xem ảnh đã drop hơn 6tháng trở lên" luôn. Các loại xem ảnh ( jjk, bsd, conan,...) hoặc một số tr...