【COS xuyên + phát sóng trực tiếp thể 】House of the Dead Zai ngồi tù ký

170 6 0
                                    

#Một cái thế giới nào đó mà Dazai Osamu là thành viên của "Rats in the House of the Dead"#
-Làm biếng edit name quáaa

https://momorohana.lofter.com/post/73e3ca16_2b789e172

Sâm âu ngoại cuối cùng ký ức là hắn đang muốn xuất phát đi bái phỏng mỗ vị Yokohama quan viên nhà riêng, đột nhiên ý thức lâm vào hôn mê, còn chưa phóng xuất ra Alice, đây là cực kỳ nguy hiểm một cái tín hiệu.

Không biết tên địch nhân, không minh xác động cơ, vô pháp làm ra phản ứng hiện thực.

Nhưng đương hắn lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, phát giác chính mình đang ngồi ở một phen thuần màu đen trên ghế, còn tri kỷ về phía sau nghiêng nhất định góc độ, làm thân thể hắn thoải mái mà đặt trong đó.

Mà hắn thanh tỉnh về sau, mở mắt ra quan sát chung quanh tình huống, cảm thấy rất có ý tứ.

Nơi này như là một cái rạp chiếu phim, nhưng là cũng không phải tất cả mọi người có ghế dựa, hảo đi, nói đúng ra, chỉ có tam đem ghế dựa.

Hắn ngồi thuần màu đen ghế dựa, một bên “Lão người quen” phúc trạch xã trưởng ngồi màu xám nhạt ghế dựa, còn có ngồi ở màu trắng trên ghế phe phẩy quạt xếp cười tủm tỉm làm ruộng trưởng quan, còn lại người đều là hoặc ngồi hoặc lập, cũng không có hạn chế hành động, cùng với......

Sâm âu ngoại nhìn thoáng qua đang ở trình diễn toàn vai võ phụ song hắc, cố ý làm ra một bộ bất đắc dĩ bộ dáng: “Quan hệ thật tốt đâu, trung cũng quân, Dazai-kun.”

Nghe được hắn thanh âm Trung Nguyên trung lập như là thi triển định thân thuật giống nhau, đưa lưng về phía hắn trung cũng chậm rãi buông xuống nắm quá tể cổ áo tay, cứng đờ mà xoay người triều hắn hành lễ: “BOSS, ngài tỉnh.”

Mà một bên quá tể đã sớm ôm bụng cười cười to trung, tươi cười chi kiêu ngạo làm đều là võ trinh đồng sự đều nhìn không được, vị kia màu vàng tóc mang đôi mắt thanh niên cùng “Dưới ánh trăng thú” hợp lực đem quá tể che miệng lại kéo dài tới võ trinh thành viên phía sau.

Sâm âu ngoại tươi cười đầy mặt mà nghĩ thật đáng tiếc, sau đó ý bảo trung cũng quân đứng dậy đi hồng diệp cán bộ nơi đó.

Hắn lại khách khí mà hướng tới phúc trạch xã trưởng cùng làm ruộng trưởng quan gật đầu nói: “Ngự hạ không nghiêm, làm nhị vị chê cười.”

Phúc trạch xã trưởng ôm cánh tay banh biểu tình không có nói tiếp, chỉ là gật gật đầu, mà làm ruộng đỉnh núi hỏa còn lại là căng ra quạt xếp lắc lắc, cười tủm tỉm mà trả lời nói: “Sao có thể, Yokohama đúng là yêu cầu trung cũng quân như vậy có sức sống thanh niên tài tuấn, sinh cơ bừng bừng mới hảo.”

Sâm âu ngoại tâm thầm mắng một câu này cáo già lại nhìn chằm chằm nhà mình bộ hạ, sau đó đồng dạng cười tủm tỉm mà hồi phục nói: “Đương nhiên, trung cũng quân tự nhiên đối Yokohama tình cảm thâm hậu, rốt cuộc Yokohama cảng chính là trung cũng quân gia đâu.”

Yokohama cảng, trước mắt có cảng hắc hoàn toàn đem khống đâu, là trung cũng quân gia tự nhiên là phi thường hợp lý.

Loạn bước chính ghé vào phúc trạch xã trưởng lưng ghế thượng, không kiên nhẫn mà vẫy vẫy trong tay nĩa, liền đại phúc đều không nhấm nháp, lớn tiếng nói: “Uy, tuy rằng cái này không gian rất tốt rồi, nhưng là các đại nhân thật sự hảo phiền toái, sớm một chút xem xong video sớm một chút kết thúc không hảo sao?”

Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ