【 liên động xem ảnh 】 toàn viên trận doanh xoay ngược lại thế giới nhất định là điên rồi đi.
Mori Ran mơ mơ màng màng mà từ trong bóng tối tỉnh lại, nàng mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là một cái hoa lệ điện ảnh thính.
Toàn bộ điện ảnh đại sảnh bao phủ một tầng thiển sắc ánh đèn, ánh sáng dừng ở trong không gian, tính cả loang lổ ở ghế bóng dáng đều có vẻ ôn nhu đáng yêu lên.
“Nơi này là...!”
Lan hôn mê đầu óc lập tức thanh tỉnh lên, nàng kinh hoảng mà nhìn nhìn chung quanh.
Kinh ngạc phát hiện không chỉ là nàng, tính cả nàng ba ba, Conan, vườn còn có kinh cực thật từ từ nàng nhận thức người đều ở cái này rạp chiếu phim.
Mà toàn bộ trong không gian ít nhất có mười mấy người, những người đó cũng lục tục mà tỉnh lại.
“Ba ba, đừng ngủ, mau tỉnh lại!”
Lan vội vàng đẩy đẩy ngã vào bên người nàng Mori Kogoro, Mori Kogoro không kiên nhẫn mà trở mình, trong miệng còn lẩm bẩm, “Đừng sảo, ngày hôm qua chơi mạt chược ngao cái suốt đêm, mệt chết ta...”
“Thật là, không có biện pháp,”
Lan thở dài một hơi, bỗng nhiên kinh hỉ mà mở miệng, “A, mụ mụ, ngươi như vậy cũng ở chỗ này?!”
“Cái, cái gì? Anh lý tới?!”
Mori Kogoro vội vàng đứng lên, trên mặt toàn không thấy nửa điểm buồn ngủ.
“Mụ mụ không ở chỗ này lạp, ngươi cuối cùng là thanh tỉnh, ba ba.”
“A ha ha, là lan a, chúng ta đây là ở nơi nào?”
“Không biết, tỉnh lại liền ở chỗ này, ba ba ngươi điều tra một chút chung quanh đi, ta đi đánh thức Conan.”
“Không thành vấn đề, loại chuyện này liền giao cho ta đi!”
Mori Kogoro vỗ vỗ bộ ngực, ánh mắt đi phía trước một đưa, bỗng dưng phát hiện một cái ăn mặc hắc y cao gầy nam nhân, hắn đôi mắt tức khắc sáng ngời, lập tức đi lên đi đến gần.
“Vị này tiểu ca...”
Cầm rượu lạnh băng ánh mắt dừng ở Mori Kogoro trên người, hắn thần sắc thực lãnh, trên người càng là có một loại lạnh băng nguy hiểm khí tràng, “Có việc sao?”
“A... Ha... Không có không có,”
Mori Kogoro sau này lui lại mấy bước, “Xin lỗi, ta chỉ là nhận sai người, a ha ha.”
Cầm cờ quảng cáo rượu Mori Kogoro chạy trốn bóng dáng, hừ lạnh một tiếng sau lập tức đi đến Vodka trước mặt, đối với hôn mê bất tỉnh Vodka chính là một chân.
“Tê,”
Xa xa nhìn một màn này Mori Kogoro tức khắc đánh cái giật mình, nói thầm một câu.
“Kia nam nhân quả nhiên có vấn đề, tính, kia cũng không phải là ta có thể trêu chọc.”
Đã tỉnh lại Conan trừu trừu khóe miệng, ngươi thật đúng là nhạy bén a thúc thúc, liền cầm rượu đều dám lên đi đến gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop
Short StoryVốn lúc đầu là 1 bộ truyện nhưng tui thấy bộ này dừng hơn 1 năm rồi... Xóa cũng uổng mà để không cũng kỳ nên tui biến nó thành 1 bộ: "Tập hợp những bộ xem ảnh đã drop hơn 6tháng trở lên" luôn. Các loại xem ảnh ( jjk, bsd, conan,...) hoặc một số tr...