【Xem ảnh thể BSD】Ngươi muốn nhân thiết ta đều có part 1

683 27 0
                                    

Đương văn dã mọi người xem đồng nhân văn 1

ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ đến màu trắng giường đệm thượng, đem trên giường bệnh hai cái thiếu niên bao phủ ở ấm áp quang mang trung, các thiếu niên lưng tựa lưng, có vẻ an tĩnh lại thanh thản.

"Uy." Cả người triền mãn băng vải thiếu niên giơ lên đầu tới, thiếu niên khuôn mặt non nớt, hơi cuốn màu đen sợi tóc có điểm lộn xộn, mắt phải thượng băng vải mang theo màu đỏ vết máu, "Nói điểm cái gì đi, hảo nhàm chán a."

"Nói cái gì?"

"Tỷ như, ngươi vì cái gì từ nơi đó nhảy xuống." Dazai Osamu quay đầu lại nhìn thoáng qua phía sau thiếu niên, trong thanh âm mang theo thú vị. 】

"Ai!?, Là một cái cùng hỗn đản quá tể giống nhau tự sát cuồng ma sao?" Quốc mộc điền thực kinh ngạc.

"Không biết. Nhưng ta cảm giác không phải." Quá tể cười cười.

"Vì cái gì?"

"Xem đi xuống chẳng phải sẽ biết" quá tể cũng không giải thích.

Đôi tay ôm đầu gối thiếu niên an tĩnh nhìn góc tường, bích sắc trong ánh mắt không có nhiều ít cảm xúc tồn tại, như là an tĩnh không có chút nào không thích hợp vũng bùn, tựa hồ lập tức liền phải trào ra thứ gì tới.

"Ta cảm thấy, ta không nên là nhân loại."

"Ai?" Dazai Osamu có chút tò mò thò lại gần, "Nói như thế nào?"

"Chính là như vậy, ta cùng thế giới này là cách ly, ta không nên tồn tại ở chỗ này, ta cũng không nên là nhân loại." Thiếu niên thanh âm thanh thúy, mang theo một loại người khác vô pháp lý giải chắc chắn, Dazai Osamu nhìn thiếu niên, kim sắc nửa tóc dài, cùng với bích sắc đôi mắt, là một cái búp bê Tây Dương giống nhau tốt đẹp bộ dạng.

Nhưng chính là loại này bộ dạng hài tử, lại nói ra chính mình không phải nhân loại nói như vậy, thật thú vị.

"Cùng thế giới là cách ly, lại nói tiếp ta cũng là như vậy cảm thấy." Dazai Osamu cố tình nghiêm túc gật gật đầu, "Cho nên ta mới có thể từ phía trên nhảy xuống, nói như vậy, liền có thể rời đi cái này hư ảo thế giới, ngươi cũng là như vậy cảm thấy đi?"

"Không phải."

"Ai?" Dazai Osamu sửng sốt một chút, "Không phải?"

Tóc vàng mắt xanh thiếu niên ngẩng đầu lên, ở trong nháy mắt kia, hắn cặp kia cục đá trong đôi mắt ùa vào đại lượng quang, cùng với một loại làm người vô pháp lý giải nhiệt liệt.

Hắn thanh âm đều bởi vậy mang lên vặn vẹo, hắn nói: "Ta ái thế giới này."

"Ở nhảy xuống trong nháy mắt, ta liền minh bạch chính mình vì cái gì sẽ tồn tại ở chỗ này, ta là vì thưởng thức thế giới này cho nên mới tồn tại."

"Ta ái thế giới này, thắng qua nhiệt tình yêu thương ta chính mình."

"Chính là như vậy." Hắn kéo thất ngôn, nói làm người kinh tủng cảm thán, "Này đó là ta tồn tại ý nghĩa a." 】

Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ