Kỳ nha ở nhận thấy được hoàn cảnh sau khi biến hóa lập tức từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, hắn đột nhiên mở hai mắt, phát hiện trước mắt một mảnh đen nhánh, trong lòng căng thẳng, duỗi tay sờ hướng chính mình bên cạnh người. Ở xác định Aruka liền ở chính mình bên cạnh sau, kỳ nha trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn cũng không có đánh thức Aruka, mà là chậm rãi đứng dậy, thật cẩn thận mà quan sát bốn phía.
Trong bóng đêm không tiện coi vật, nhưng này đối kỳ nha tới nói không có ảnh hưởng quá lớn, xuất thân sát thủ gia tộc hắn trải qua ngắn ngủi thích ứng sau, thấy rõ người chung quanh —— hắn ba ba tịch ba, mụ mụ cơ tập, đại ca y ngươi mê, nhị ca mi kê, ngũ đệ kha đặc, thậm chí là hắn tổ phụ tổ mẫu cùng với tằng tổ phụ đều ở chỗ này.
Là đối Zoldyck gia tộc tập kích sao? Hắn là như thế nào bắt được bọn họ? Lại là như thế nào làm được đem phân tán các nơi Zoldyck ở trong khoảng thời gian ngắn gom lại cùng nhau? Kỳ nha trong lòng tràn đầy nghi hoặc.
“Không phải tập kích nga, kỳ nha.” Y ngươi mê thanh âm đạm mạc, chậm rãi hướng kỳ nha phương hướng đi đến, “Nhanh lên về bên người nhà.”
Kỳ nha ở y ngươi mê ra tiếng nháy mắt liền cảnh giác đi lên, hắn đem Aruka hộ ở sau người, ngữ khí lãnh đạm, “Không cần, như vậy liền hảo.”
“Ngô…… Âu nii-san…… Làm sao vậy?” Aruka vươn một bàn tay bắt lấy kỳ nha vạt áo, một cái tay khác xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, mơ mơ màng màng mà lẩm bẩm.
“Không có gì, Aruka không cần lo lắng.” Kỳ nha sờ sờ Aruka đầu.
Kha đặc từ kỳ nha xuất hiện liền vẫn luôn nhìn chăm chú vào kỳ nha, nhìn Aruka tự nhiên mà cùng kỳ nha làm nũng, được đến kỳ nha trấn an, gắt gao mà nhìn chằm chằm Aruka bị kỳ nha vuốt ve đầu, không nói gì.
Bỗng chốc, một mảnh ánh đèn sáng lên, mọi người mới phát hiện phía trước có một mảnh chỗ ngồi, đối diện là một cái cực đại màn hình, cơ hồ phủ kín chỉnh mặt tường.
“Hoan nghênh chư vị đã đến, thỉnh nhập tòa.” Một đạo máy móc giọng nữ đột nhiên vang lên.
“Mục đích của ngươi là cái gì?” Tịch ba trầm giọng hỏi. Tuy rằng bọn họ cũng không có cảm nhận được bất luận cái gì ác ý, nhưng vẫn không thể đại ý.
Máy móc giọng nữ vẫn chưa trả lời, chỉ là lặp lại, “Thỉnh nhập tòa.”
Tịch ba lại hỏi thêm mấy vấn đề, máy móc giọng nữ vẫn là lặp lại “Thỉnh nhập tòa” một câu.
Mọi người vô pháp, cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng từ tịch ba làm chủ, “Trước nhập tòa đi.”
Kỳ nha lôi kéo Aruka tay đứng ở một bên, tưởng chờ những người khác nhập tòa sau, lại chọn một cái rời xa y ngươi mê vị trí. Nhưng là y ngươi mê không có cho hắn cơ hội này.
Ở mọi người lực chú ý đều tập trung ở chung quanh hoàn cảnh cùng cái kia giọng nữ thượng khi, y ngươi mê đã lặng lẽ di động đến kỳ nha phía sau.
Y ngươi mê chậm rãi vươn tay trái, kỳ nha nhận thấy được không đúng, bỗng nhiên xoay người, đem Aruka hộ ở sau người, vẻ mặt cảnh giác mà nhìn chằm chằm y ngươi mê, sợ y ngươi mê đối Aruka động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop
Short StoryVốn lúc đầu là 1 bộ truyện nhưng tui thấy bộ này dừng hơn 1 năm rồi... Xóa cũng uổng mà để không cũng kỳ nên tui biến nó thành 1 bộ: "Tập hợp những bộ xem ảnh đã drop hơn 6tháng trở lên" luôn. Các loại xem ảnh ( jjk, bsd, conan,...) hoặc một số tr...