【Xem ảnh】《 Thực lực tối thượng chủ nghĩa cá mặn】1*2

126 5 0
                                    

【Lăng đường nhỏ thanh long nhìn thoáng qua chính mình di động, “Nhìn qua ngươi hoàn toàn không cảm thấy lo lắng.”

“Đương nhiên.” Thanh niên nói: “Ta bản thân chính là một cái vô tội vô tội người, mặc kệ ngươi làm cái gì sự thật này đều không thể sửa đổi.” Đem điện thoại thả lại trong túi, lăng đường nhỏ thanh long làm vừa rồi tin tức nằm ở hộp thư nháp.

“Ta thực may mắn ngươi không có làm như vậy.” Thanh niên chắp tay sau lưng, thanh âm thong thả, mang theo vân đạm phong khinh ưu nhã, “Như vậy…… Tái kiến.”】

  

  

   từ đầu đến cuối, Fyodor đều là phong khinh vân đạm diễn xuất, phảng phất như hắn trong miệng theo như lời như vậy —— hắn chỉ là cái vô tội du khách.

  

   nhưng là ai đều biết, hắn không phải là người như vậy.

  

   đem như vậy một cái cả người đều là mâu thuẫn cùng điểm đáng ngờ thanh niên thả chạy, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Yokohama tương lai sẽ nhiều ra rất nhiều sự cố cũng nói không chừng.

  

   Sở Cảnh sát Đô thị mọi người nhìn phim nhựa thượng thanh niên cứ như vậy rời đi, nhiều ít đều có chút không cam lòng.

  

   nhưng là cũng không hề biện pháp.

  

   từ Fyodor ngôn ngữ cùng hành vi tới xem, hắn hẳn là lưu có hậu tay. Đem hắn chấp nhất đưa vào quân cảnh nơi đó, hắn hơn phân nửa cũng là vô tội kết quả, cũng hoặc là thực mau là có thể thoát ly ngục giam.

  

   loại tình huống này ngược lại đối lăng đường nhỏ thanh long vô ích.

  

   bất quá từ trước mặt lăng đường nhỏ thanh long cùng Fyodor giằng co khi mấy cái màn ảnh tới xem nói……

  

   “Là di động / di động giao diện!”

  

   Conan cùng Hattori Heiji cơ hồ đồng thời mở miệng.

      

        

 【……

  

   lăng đường nhỏ thanh long từ túi trung lấy ra di động, ấn lượng màn hình, di động vừa lúc dừng lại ở chụp ảnh giao diện, mặt trên là một cái cả người ướt dầm dề còn ở mỉm cười ốm yếu thanh niên, đây là lăng đường nhỏ thanh long ở nhận thấy được thanh niên đã làm tốt thi thố sau bí ẩn chụp được ảnh chụp, thật may mắn, không có bị nam nhân kia phát hiện.

“Quá tể tiên sinh, ngươi nhận thức hắn sao?”

“Ai, tới làm ta nhìn xem……” Dazai Osamu tiếp nhận lăng đường nhỏ thanh long thời điểm, ở nhìn đến ảnh chụp nháy mắt hắn đột nhiên ngừng lời nói, cả người đều như là bị kinh tới rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ