Ngươi muốn nhận thiết ta đều có part 2*¹

297 20 2
                                    

Ở cộng phệ sự kiện sau khi kết thúc, Yokohama lại tiến vào khó được hoà bình bên trong.

Hoàng hôn, Nakajima Atsushi ôm một đám túi mua hàng mang theo tuyền kính hoa đi ở cùng tạ dã tinh tử mặt sau, tuyền kính hoa nhìn Nakajima Atsushi trên tay một đống túi mua hàng lo lắng nói đến: “Đôn, nếu không vẫn là cho ta lấy một chút đi.”

Cùng tạ dã tinh tử nhướng mày, dừng lại quay đầu nhìn Nakajima Atsushi: “Nga nha, đôn quân này liền chịu đựng không nổi? Chẳng lẽ yêu cầu ta ‘ trợ giúp ’?”

Nakajima Atsushi trên đầu ứa ra mồ hôi lạnh “Cảm ơn ngươi kính hoa, ta sức lực vẫn là rất đại, giao cho ta một người là được, cùng tạ dã bác sĩ ngài tiếp tục đi thôi.”

Đang ở ba người ngừng ở hồi trinh thám xã trên đường thời điểm, Nakajima Atsushi đột nhiên cảm giác được một cổ tới không trung uy hiếp cảm, hắn ngẩng đầu vừa thấy: “Đó là cái gì?”, Chỉ thấy không trung phía trên nứt ra rồi một cái cái khe, cái khe một khác đầu thâm thúy như sao trời.

Trong phút chốc, Nakajima Atsushi trước mắt hiện lên một mảnh bạch quang, hắn cảm giác được trên tay một nhẹ, đi tới một cái đen nhánh trong không gian, không gian trung gian có một quyển mở ra thư.

“Quá tể tiên sinh, loạn bước tiên sinh, đây là có chuyện gì.” Nakajima Atsushi liếc mắt một cái liền thấy được đứng chung một chỗ Dazai Osamu cùng Edogawa Ranpo,” ta nhớ rõ ta ở hồi trinh thám xã trên đường, trên bầu trời đột nhiên nứt ra rồi một cái khẩu tử. Đây là chuyện gì xảy ra?”

Dazai Osamu đứng ở ‘ thư ’ bên cạnh, nghe được Nakajima Atsushi nghi vấn quay đầu lại đáp: “Quyển sách này nhưng thật ra nói phải đợi người đều đến đông đủ mới có thể cho chúng ta giải thích đâu, bất quá ta tin tưởng loạn bước tiên sinh nhất định so với ta biết đến nhiều.”

“Đó là đương nhiên, ta chính là thế giới đệ nhất danh trinh thám, trên thế giới này liền không có ta không biết manh mối!” Edogawa Ranpo đôi tay chống nạnh hơi hơi ngẩng đầu tự tin nói, “Chậm rãi chờ đi, phải đợi còn có rất nhiều người quen đâu.”

“Quá tể tiên sinh! “

“Hỗn đản quá tể, đây là địa phương nào!"

"Đôn, ngươi không có việc gì liền hảo, ngươi đột nhiên biến mất.”

Bất quá liền hai câu lời nói thời gian, trinh thám xã Fukuzawa Yukichi, Kunikida Doppo, cùng tạ dã tinh tử, tuyền kính hoa, cốc kỳ huynh muội cùng với cảng hắc sâm âu ngoại, Trung Nguyên trung cũng, Ozaki Koyo, Quảng Trạch liễu lãng, giới xuyên huynh muội. ( không viết những người khác là bởi vì ta khống chế không được nhiều người như vậy )

hảo, hiện tại người đến đông đủ, như vậy liền tình huống hiện tại ta tới cấp các ngươi giải thích một chút 』

Trung gian mở ra thư trên không đột nhiên hiện ra một đoạn tự thể, một chút liền hấp dẫn mọi người lực chú ý.

bởi vì bổn thế giới đang ở thăng cấp dung hợp thế giới khác, bởi vậy tạo thành một ít thế giới rung chuyển, vì bảo hộ làm cây trụ các ngươi sẽ không bởi vậy gặp thế giới khác công kích, còn thỉnh các ngươi ở chỗ này ngốc một hồi, thời gian này khả năng có điểm lâu, cho nên ta nơi này cung cấp đồ ăn vặt cùng tiểu điện ảnh, bổn không gian cấm sử dụng dị năng cùng vũ lực, tiểu điện ảnh chính là ở trong quá trình thăng cấp có thể quan trắc đến song song thế giới, chờ đến các ngươi đi ra ngoài cũng chỉ biết đem này hết thảy trở thành là một hồi mơ hồ mộng, chỉ giữ lại cảm tình sẽ không nhớ rõ ký ức. Hiện tại thỉnh các vị nhập tòa. 』

Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ