Như ngài chứng kiến, ta cùng ta oán loại bằng hữu đang ở ra sức diễn cẩu huyết mưa to suất diễn, chỉ vì đem người xem lừa dối què......
A không, hẳn là vì mau chóng thoát khỏi cái kia không thể hiểu được hệ thống, sớm một chút tay khoác tay cùng về nhà mới đúng.
Nhưng này tuyệt không phải ta yêu cầu tự mình phẩm vị hắc ám liệu lý lý do.
"Cầm rượu: Ta có thể lý giải ngươi đối đồ làm bếp khát vọng, nhưng không được, ngươi vô pháp giải thích "Cầm rượu" bị "Akai Shuichi" thân thủ làm, khó ăn đến địa cầu nổ mạnh đồ ăn trực tiếp đưa đi địa ngục chuyện này."
"Akai Shuichi: Ta phía trước báo trù nghệ ban, có lẽ lần này hương vị không như vậy không xong đâu?"
"Cầm rượu: A."
"Sóng bổn: Trong nhà hẳn là còn có một ít bánh nén khô, trước tạm chấp nhận một chút đi, buổi tối ta cùng hiro cùng nhau cho các ngươi làm bữa tiệc lớn."
"Morofushi Hiromitsu: @ Akai Shuichi, ly phòng bếp xa một chút, đối với ngươi, đối đồ làm bếp, đối chúng ta đều hảo."
"Akai Shuichi:."
〖 "Không", cầm rượu buột miệng thốt ra cự tuyệt làm Akai Shuichi biểu tình đen tối mà đốn ở tại chỗ, mà người trước thực mau cũng ý thức được chính mình thất thố, lại khôi phục kia phó trầm thấp lãnh đạm bộ dáng, "Bánh nén khô liền có thể."
Cầm rượu không có đi xem lãnh hạ mặt Akai Shuichi, chỉ là trần thuật đã định sự thật, "Tính tính thời gian, sóng bổn bọn họ cũng sắp đã trở lại."
Nói không chừng còn có thể theo kịp hôm nay buổi chiều trà.
"Sóng bổn......"
"Liền như vậy ỷ lại hắn sao," Akai Shuichi nghiền ngẫm mà đem cái này quen thuộc danh hiệu hàm ở đầu lưỡi qua một lần, ác liệt mà kéo dài quá thanh âm, "Thân ái, lúc trước dưỡng thương khi, bị hắn rót hết những cái đó dược, hương vị thế nào?"
(Tui: còn có cách nói chuyện nào 'tối' hơn nữa không a?)
Cầm rượu sắc mặt tái nhợt mà dời đi tầm mắt. 〗
"Cầm rượu: Tạ mời, trung dược, ta suốt đời đại địch, ngay cả hồi ức đều tưởng phun, nôn."
"Hàng cốc linh: Liền như vậy khó uống sao...... Ta nhớ rõ có riêng giảm bớt hoàng liên phân lượng."
〖 bại lộ thân phận nằm vùng từ trước đến nay chỉ có như vậy mấy cái kết cục -- bị khổ hình tra tấn sau, bởi vì thương thế quá nặng / mất máu quá nhiều / miệng vết thương cảm nhiễm mà chết.
Lại hoặc là bị sống sờ sờ biến thành phế nhân sau, dùng để hướng "Chính nghĩa quang minh" kia phương đổi lấy càng nhiều ích lợi, thẳng đến tổ chức đắc thủ, lại lần nữa bị ám sát.
Nhìn chung này vài thập niên tới, cũng duy độc chỉ có cầm rượu may mắn mà đào thoát tử vong.
Nhưng có lẽ may mắn sau lưng, giấu giếm chính là càng thêm khắc sâu bất hạnh cũng không nói không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop
Short StoryVốn lúc đầu là 1 bộ truyện nhưng tui thấy bộ này dừng hơn 1 năm rồi... Xóa cũng uổng mà để không cũng kỳ nên tui biến nó thành 1 bộ: "Tập hợp những bộ xem ảnh đã drop hơn 6tháng trở lên" luôn. Các loại xem ảnh ( jjk, bsd, conan,...) hoặc một số tr...