【 liên động xem ảnh Conan/BSD 】 toàn viên trận danh xoay ngược lại (tự)

206 4 0
                                    

Danh kha, văn dã ( cộng phệ sự kiện kết thúc ) xem ảnh toàn viên trận doanh xoay ngược lại thế giới

Cố định CP vì song hắc (Soukoku), mặt khác tự cắn

Trận doanh chỉ là đại bộ phận xoay ngược lại

OOC báo động trước

Xoay ngược lại thế giới nhân vật giả thiết:

Thám tử lừng danh Conan thiên:

Thế lực phạm vi: Đông Kinh Beika-cho

Hắc phương:

Thế giới nhân loại theo dõi tổ chức ( tên gọi tắt thế giới tổ chức ) BOSS: Trạch điền hoằng thụ (Sawada Hiroki)

Trạch điền hoằng thụ mười hai tuổi, nhân này cao siêu trí tuệ mà chế tạo xuất thế giới đệ nhất đài có được trí tuệ cũng kiêm cụ nhưng trưởng thành tính trí tuệ nhân tạo “Con thuyền Noah”, ý đồ vận dụng “Con thuyền Noah” tới thay đổi cùng tinh lọc toàn nhân loại, thúc đẩy toàn nhân loại trở thành hoàn mỹ “Thánh nhân”.

Tổ chức thành viên trung tâm:

Ám dạ phán quyết giả: Siêu đạo chích Kid

Hắc ám là hắn màu sắc tự vệ, hắn am hiểu trộm đạo các loại kỳ trân dị bảo cùng văn kiện bí mật, ma thuật kỹ xảo nhất lưu, chỉ số thông minh siêu quần, làm người kiêu ngạo mà trương dương, yêu thích đem trộm đạo làm biểu diễn, lấy này tới mê hoặc nhân tâm.

Cùng cùng tổ chức Kudo Shinichi quan hệ phức tạp, tựa địch tựa hữu, lẫn nhau đều là đối phương nhận định duy nhất đối thủ.

Quốc tính luyến gan đế làm công người: Hàng cốc linh (Furuya Rei)

Từng chính miệng tuyên ngôn, người yêu đó là hắn quốc gia, vì cái này quốc gia hoà bình cùng tiến hóa, dứt khoát kiên quyết mà gia nhập tổ chức, vì nhân loại tiến hóa chi lộ góp một viên gạch.

Nhân đã từng bạn tốt Morofushi Hiromitsu là hắc y tổ chức nằm vùng bị Akai Shuichi đánh gục nguyên nhân, cực kỳ thống hận Akai Shuichi.

Hiện nằm vùng với hắc y tổ chức, dùng tên giả an thất thấu.

Xảo trá đa nghi, súng ngắm thuật mãn cấp sát thủ: Akai Shuichi

Ở ngắm bắn thượng duy nhất có thể bị hắn xưng là đối thủ chỉ có hắc y tổ chức cầm rượu (Gin), đem cầm rượu (Gin) liệt vào nhất thưởng thức bạn thân đồng thời lại liệt 36 điều ám sát cầm rượu (Gin) kế hoạch.

Từng đối trên đường đông đảo sát thủ đồng liêu lập được một cái quy củ, cầm rượu chỉ có thể từ hắn giết chết, nếu dám tiếp được ám sát cầm rượu đơn tử, hắn sẽ đem nên danh sát thủ cùng này sau lưng cố chủ cùng xử lý.

Trước mắt bị cầm rượu xúi giục trốn chạy trung.

Hoàn toàn không biết tiếp theo cái phát minh là vô dụng vẫn là vương bài thiên tài nhà phát minh: Tiến sĩ Agasa

Thông minh nhà phát minh, cũng là BOSS trạch điền hoằng thụ tốt nhất giúp đỡ, cả đời vì tổ chức phát triển mà phục vụ.

Những Bộ Xem Ảnh Đã Tạm Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ