Chương 49: Lòng tham không đáy.

4K 359 15
                                    

Mặt hồ cuối tháng Mười ngả màu xanh lam, vì là màu lạnh nên thoạt nhìn có vẻ trong suốt hơn mùa hè, so với ấn tượng của mọi người, thì hồ nước này càng giống như biển cả hơn.

Gió cuốn theo hơi nước thổi tới, mặt hồ trong xanh vô tận, điểm xuyết thêm những đàn vịt trời, vừa trang nghiêm lại mang theo vẻ sống động.

Bên hồ là một quảng trường nhân tạo rộng lớn, vừa trồng lên từng hàng dương liễu.

Vốn dĩ thời tiết này đang là trái mùa, du khách rất ít, nhưng bởi vì cuộc thi nên các học sinh từ trời nam biển bắc đều tụ họp tại đây, mang đến cho mặt hồ yên tĩnh một luồng sức sống khác lạ.

Thành phố Hưng Giang nằm ở phương Bắc, có rất nhiều người chưa từng nhìn thấy hồ nước lớn như vậy bao giờ. Một vài nam sinh dẫn đầu phía trước cởi giày và tất muốn luồn chân vào hồ cách một hàng rào, vài vị phụ huynh vội vàng chạy lên ngăn cản, liên tục đi đi lại lại, tiếng huyên náo vang lên không ngớt.

Còn có người phát hiện một khu nước cạn, trông thấy vài con cua trong hồ, vì vậy cầm bình nước khoáng vừa uống quyết định bắt mấy con cua này tới tay.

Một nhóm mười mấy người trải dài gần trăm mét, Lục Tinh Gia và Tần Mộ Đông đi ở cuối hàng, bước chân chậm rãi.

Hai người dừng bước bên cạnh một lan can, Tần Mộ Đông cứ mãi nhìn chằm chằm vào Lục Tinh Gia, ngập ngừng hỏi: "Em... Em làm sao...?"

Biết hắn đang suy nghĩ điều gì, Lục Tinh Gia cong khóe môi, nở nụ cười xán lạn: "Có người nói muốn gặp em, nên em bèn đến."

Hầu kết của Tần Mộ Đông nhấp nhô, màu mắt ảm đạm.

Hắn chưa bao giờ hy vọng xa vời rằng Lục Tinh Gia sẽ tới, không chỉ bởi vì còn phải lên lớp, mà còn vì hắn đã sớm tạo thành thói quen cô độc một mình.

Lục Tinh Gia mang đến cho hắn quá nhiều thứ tốt đẹp, đến mức khiến hắn lâm vào một loại trạng thái sợ hãi.

Ngôi sao này sẽ hoàn toàn thuộc về hắn sao? Sẽ thật sự không lọt khỏi kẽ hở của hắn mà chạy đi mất?

Tần Mộ Đông nghĩ, chỉ cần không chờ mong, thì sẽ không có thất vọng, dù cho có một ngày Lục Tinh Gia muốn rời đi...

Không, chỉ có chuyện ấy, hắn không thể nào chấp nhận được.

Nếu như cậu ấy muốn rời đi, hắn nhất định sẽ giam cậu ấy lại, nhất định sẽ.

"Sao anh lại chau mày vậy?" Lục Tinh Gia nghiêng đầu nhìn hắn, cố ý nói, "Thấy em đến không vui sao?"

"Vui."

Tần Mộ Đông thu lại đáy lòng đang nổi sóng, nói giọng khàn khàn.

Làn gió mang theo hơi nước thỉnh thoảng lướt qua, Tần Mộ Đông nắm lấy bàn tay đang đặt trên lan can của Lục Tinh Gia.

"Nhưng mà, nguyện vọng của tôi không chỉ có điều này, Tinh Tinh." Hắn nói.

Hắn là một kẻ lòng tham không đáy, dù cho Lục Tinh Gia đã làm đến bước này, hắn vẫn cảm thấy chưa đủ.

"Khụ... Em biết." Hai má Lục Tinh Gia bỗng nhiên đỏ ửng, nhìn xung quanh một hồi, sau khi xác nhận không có ai mới hơi kiễng chân lên, nhẹ nhàng chạm lên môi Tần Mộ Đông một cái, "Như vậy được chưa!"

Chủ động trêu chọc - Tự XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ