Chương 55: Em trêu chọc trước.

5K 415 94
                                    

Tần Mộ Đông nói, hắn có dục vọng chiếm hữu không bình thường với cậu.

Hắn nói hắn muốn trói cậu lại, khoá lại bên người, muốn cậu làm một con thỏ nhỏ của riêng hắn, muốn làm cậu khóc.

Hắn nói tất cả.

Hắn lần lượt vạch trần những suy nghĩ xấu xa của mình, bày ra trước mắt Lục Tinh Gia.

Sau khi nói xong, Tần Mộ Động thậm chí còn không dám chạm vào Lục Tinh Gia, lại sợ cậu thật sự muốn chạy trốn, bàn tay níu lấy góc áo cậu, đầu ngón tay siết chặt không cam lòng buông ra.

"Tinh Tinh, tôi..."

Cổ họng hắn nghẹn lại, muốn nói gì đó để giải thích, nhưng lại nhận ra mình chẳng còn lời nào cả. Cuối cùng, hắn chỉ có thể chịu đựng đau khổ mà nhắm mắt lại.

"Tôi là một kẻ biến thái." Rốt cuộc, hắn cho bản thân mình một kết luận.

Không ai muốn hình dung bản thân theo cách này trước mặt người mình thích, nhưng Tần Mộ Đông chẳng thể tìm được từ ngữ nào khác nữa.

Vừa nói xong, xung quanh trở nên yên tĩnh trở lại, đầu ngón tay trắng bệch của Tần Mộ Đông khẽ run lên, yên lặng chờ phán quyết cuối cùng.

Ban đêm, tiếng côn trùng và chim kêu ríu rít, gió cuốn từng đợt lá vàng, tiếng chuông khoan khoái vang lên rồi mất đi, duy chỉ không nghe thấy âm thanh của Lục Tinh Gia.

Huyết dịch toàn thân lại nguội lạnh xuống, trái tim rầu rĩ, tựa như bị mắc vào một đầm lầy sâu không đáy, liên tục chìm xuống, chẳng thể nhìn thấy ánh sáng.

Cảm giác mất trọng lượng, khó thở ập tới, trước mắt là một màu đen kịt, cổ họng hệt như bị một vật gì đó lấp đầy, thân thể lửng lơ giữa khoảng không chẳng cách nào chạm xuống đất.

Có lẽ quả thực là không thể tiếp nhận đi, đúng vậy, ai lại có thể chấp nhận sự biến thái này chứ.

Tần Mộ Đông ép buộc chính mình, tựa như buộc người chết đuối phải từ bỏ giãy giụa, từng chút từng chút nới lỏng bàn tay đang níu lấy áo của Lục Tinh Gia ra.

"Thật xin lỗi, tôi ——"

Ngay tại lúc hắn đã hoàn toàn tuyệt vọng, Lục Tinh Gia rốt cuộc mở miệng: "Cho nên, anh thích kiểu này sao?"

Giọng nói mềm mềm nhẹ nhẹ, âm cuối như thể mang theo một chiếc đuôi nhỏ bằng nhung. Tần Mộ Đông đột nhiên ngẩng đầu, mới phát hiện bây giờ hai má của cậu đã đỏ bừng, sắc đỏ nhanh chóng lan ra toàn bộ khuôn mặt.

Lục Tinh Gia liếm môi, ngập ngừng nói ra vài từ mấu chốt: "Đóng vai nhân vật? Cầm tù? Trói lại? Còn có... bạo dâm?"

Lục Tinh Gia run lên một lúc mới có thể tỉnh táo sau trận kích động này, cảm xúc lo lắng ban đầu đã biến mất không thấy tăm hơi, duy chỉ còn lại mỗi sự thẹn thùng.

Xem như có để cậu trùng sinh lại lần nữa cũng không nghĩ ra, Tần Mộ Đông nói "không giống" là chỉ loại chuyện này.

Ở những năm nay mà nói đây có thể là một điều cấm kỵ không được nhắc đến, nhưng với sự phát triển của Internet sau này, những sở thích ấy trở nên không còn quá xa lạ. Chẳng qua chỉ là điều hòa sinh hoạt và tình thú, tuy rằng Lục Tinh Gia chưa từng chủ động tìm hiểu, nhưng cũng từng nghe loáng thoáng qua.

Chủ động trêu chọc - Tự XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ