Chap 2

7.2K 562 343
                                    

.

Sáng hôm sau, Jungkook hớn hở đi xuống nhà, đã thấy Taehyung đậu xe ở bên dưới. Tối qua sau khi nhắn thêm vài câu giới thiệu bản thân, cậu lấy tạm cái tên Jeon Areum để lừa anh, tên kia cũng tin lời như thật. Jungkook nở một nụ cười ẩn ý, đi lại chỗ hắn.

"Nay đến sớm quá vậy? Không quên đón tao nữa à?"

"Ừ, không quên nữa đâu" Taehyung cất điện thoại vào trong túi, đưa mũ bảo hiểm cho cậu.

"Sao hôm nay không đón em đít bự của mày?" Jungkook đội mũ, leo lên xe anh.

"Chia tay rồi"

"Cái gì vậy?? Mới yêu nhau mà?"

"Tại tao thấy không hợp nhau, hôm qua em đó vòi tao mua túi Gucci, tao bảo không mua rồi em ấy dỗi" Taehyung rít ga, bắt đầu đi rất nhanh.

"Mới yêu nhau có 1 ngày đã vòi vậy"

"Với cả tao có kèo mới rồi, ngon lắm"

"Kèo mới? Như thế nào?" Jungkook nghe vậy liền biết người hắn nhắc đến là mình, mím môi nhịn cười.

"Có một em khóa dưới nhắn tin gạ tao, ban đầu tao từ chối nhưng em ấy gửi hình mông, mà tao thì đâu cưỡng lại được"

"Vậy luôn? Ngon lắm à?"

"Ngon nuốt nuồn nuột, mà tướng nhìn hơi đàn ông nhưng không sao"

Taehyung hôm qua có nằm suy nghĩ, tướng người nhìn vậy làm hắn nghĩ đấy là đàn ông. Nhưng mà hắn đã kịp suy nghĩ lại, con gái cũng có thể tập gym mà? Đúng vậy, chắc chắn do người kia tập gym nên mới đô con vậy, miễn sao mông to là được.

"Lỡ chẳng may người đó là đàn ông thì sao?"

"Thì thôi chứ sao"

"Mông to mà, lo gì chứ?" Jungkook cảm thấy có chút bất mãn lên tiếng.

"Tao không thích đi thông đít"

"Có mà mày bị thông ấy"

Cả hai đi đến trường, Taehyung với Jungkook vừa đặt chân vào trường đã nhận được rất nhiều ánh mắt chăm chú nhìn theo, hầu như là đều là cái nhìn của các nữ sinh. Jungkook quay sang nói với hắn vội vàng.

"Ê, để tao đi vệ sinh cái đã nha, mày cứ lên trước đi"

Taehyung gật đầu, Jungkook liền chạy thật nhanh về phía căn tin, cậu định mua một sữa dâu mà hắn thích nhưng vì căn tin hết nên đành mua hộp sữa chuối thay thế. Jungkook lén lún nhìn xung quanh, thấy bóng dáng đàn em của Taehyung đi qua liền phi lại thật nhanh.

"Chào Jeon đại ca xinh đẹp" người đứng đầu trong đấy, tên Jihoon cúi đầu chào cậu.

"Đại ca gì chứ, tôi chỉ là bạn của Taehyung thôi mà" Jungkook cười xòa một cái.

"Bạn của đại ca thì cũng là đại ca của bọn em"

"Mà anh nhờ một chuyện"

Jungkook nói xong thì lôi hộp sữa mát lạnh ra, đưa cho Jihoon rồi nói tiếp.

"Đưa cái này cho thằng Taehyung, bảo rằng là do một nữ sinh xinh đẹp tuyệt trần gửi cho nó"

"Dạ vâng thưa Jeon đại ca"

• Taekook • Tự vảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ