.
Jungkook sau buổi tối hôm đấy triệt để né tránh Taehyung, từ việc bảo mình tự đi bộ, từ chối những buổi đi chơi mà hắn đề nghị, trên lớp cũng chẳng nói chuyện gì nhiều với hắn. Đến khi Taehyung hỏi, cậu chỉ bảo rằng bản thân muốn tập trung vào học tập, không muốn lãng phí thời gian cũng như làm phiền tới hắn.
Dù rất thích hắn nhưng với bản tính cứng đầu, Jungkook dứt khoát tuyệt tình với những cảm xúc trong lòng mình. Cậu cũng không còn quá tò mò với những chuyện tình cảm của Taehyung cũng như mối quan hệ của hắn với Choon diễn ra như thế nào.
Vì cậu có tò mò hay không thì Choon cũng kể sạch cho Jungkook nghe. Điều này đã diễn ra được 4 ngày rồi, ngày nào cô cũng gọi điện cho cậu báo cáo tình hình, Jungkook thực sự không hiểu đối phương kể với bản thân mình để làm gì. Cậu thường để máy như vậy, thông tin gì lọt vào tai thì lọt.
À có một điều Choon kể khiến Jungkook cảm thấy khó hiểu. Đó chính là thái độ của Kim Taehyung.
"Ý cậu nói rằng, sau buổi tối hôm đó cách nhắn tin của nó thay đổi sao?"
"Ừ, thay đổi hoàn toàn ấy. Nhắn tin không thả thính, trả lời rất chậm và thường xuyên nói bận"
"Vậy sao.."
"Jungkook nè, tớ nói cái này cậu phải suy nghĩ thật kĩ đấy nhé?"
"Nói đi" Jungkook lúc này mới bỏ bút xuống, ngưng lại việc học tập.
"Có lẽ điều Taehyung thích là tính cách, sự tương tác với nhau chứ không phải ngoại hình đâu Jungkook"
Cậu nhíu mày, không hiểu được ý đồ của đối phương muốn nói là gì. Chơi với Taehyung đủ lâu để cậu biết rằng hắn rất coi trọng ngoại hình, tính cách có như thế nào hắn cũng không mấy quan tâm đến.
"Jungkook, cậu thích Taehyung đúng không?"
"K-không" bị đối phương bất ngờ hỏi như vậy, Jungkook lập tức nấc cụt một cái.
"Nếu không thích thì sao lại nấc cụt?" cậu nghe được tiếng cười của người kia.
"Tớ nấc thôi thì có sao đâu chứ?"
"Nấc cụt là phản xạ tự nhiên của con người khi bị đả kích bất ngờ, ngạc nhiên hoặc lươn lẹo. Nói đi Jungkook, cậu thích Taehyung?"
"..." Bị nói trúng tim đen, Jungkook không biết làm gì ngoài im lặng không trả lời.
"Không trả lời là thừa nhận rồi đấy nhé"
"Thích thì cũng có ăn được đâu"
"Cậu đã nói tình cảm của mình cho Taehyung biết chưa?"
"Nói cũng đâu thay đổi được gì đâu? Nó thích cậu rồi mà"
Trong mặc định của Jungkook, tên kia hoàn toàn không có khả năng thích mình. Chính vì suy nghĩ này nên cậu mới lựa chọn học các buông bỏ tình cảm của bản thân.
"Nghe nè Jungkook, Kim Taehyung hoàn toàn không có tình cảm với tớ"
"Cậu đừng nói vậy! Nếu cậu không còn chuyện gì để kể thì tớ cúp máy đây, tớ không muốn nghe thêm gì về Taehyung nữa đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Tự vả
Fanfiction"Không biết va phải cái gì mà chân tao rách sâu quá" "Va phải vào trái tim tao đây này" "Mẹ mày" _____________ @justaetlian