Chap 6

5.8K 484 85
                                    

.

"Tao muốn mày hôn tao"

Jungkook tròn mắt, không tin gì hắn vừa thốt qua. Cậu cảm thấy có chút ngại ngùng, khuôn mặt bất chợt ửng hồng.

"Phải làm thật à?" cậu mím nhẹ môi.

"Thật, nhanh lên nào" Taehyung thích thú nhìn biểu cảm của Jungkook, kéo nhẹ tay cậu.

"Vậy mày nhắm mắt lại đi"

Taehyung hơi bất ngờ vì cậu đồng ý, vốn dĩ hắn chỉ muốn đùa thôi nhưng mà nhìn Jungkook rất nghiêm túc. Nói thực thì trong lòng Taehyung cũng muốn hôn cậu, mà bạn bè hôn nhau thì có làm sao đâu, hôn một cái thôi mà, cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Nghĩ vậy, hắn liền nhắm mắt lại, hướng mặt ra chờ đợi nụ hôn của Jungkook. Đợi một lúc lâu, mãi không thấy cậu có phản ứng, Taehyung nhíu mày khó hiểu.

1

2

3

Ủa?

Taehyung bắt đầu cảm thấy sốt ruột, định mở mắt ra. Đột nhiên có thứ gì đó chạm vào môi hắn, hơi thô cứng, môi Jungkook khô như vậy sao?

Taehyung từ từ mở mắt, đập vào mắt hắn là chiếc dép cao su của Jungkook.

"Áhhh mày làm cái gì vậy?"

"Hahaha.."

Taehyung né ra đằng sau, ôm lấy môi mình chạy vào nhà vệ sinh, chà chà nước lên môi. Jungkook ở bên ngoài ngồi cười ha hả như được mùa.

"Tao bảo mày hôn mà mày lại làm thế" Taehyung ở bên trong cất giọng bất mãn.

"Thì mày được hôn dép tao đây thây" Jungkook giơ chiếc dép sạch sẽ của mình lên.

"Đếch cần, đưa cái môi của mày đây" Taehyung bật cười, xệch xạc đi ra chuẩn bị lao thẳng vào người cậu.

"Cút"

Jungkook đá một phát vào mông hắn rồi chạy ra khỏi phòng, Taehyung chạy theo phía sau đuổi lấy cậu. Cả hai đều bật cười hởn hở, cậu chạy xuống dưới nhà, bất chợt bị vấp ngã ở cầu thang, khiến cả cơ thể cậu nằm bệt xuống sàn. Taehyung thấy vậy thì bật cười ha hả, đi lại tét một phát vào mông cậu.

"Đáng đời, lại đây nào"

"Cút ra thằng chó"

Hắn đè Jungkook xuống dưới đất, cậu theo phản xạ đưa hai tay ra trước ngực, giữ chặt lấy hắn cách xa mình, chân đạp loạn xạ. Taehyung thích thú nhìn cậu, môi chu lên chuẩn bị đáp xuống đôi môi nhỏ của Jungkook. Thấy vậy, cậu la lên oai oái, chân tay càng đạp loạn xạ hơn, dùng lực đẩy hắn ra.

"Gì đấy, đù má thằng này"

Taehyung bật cười, cúi sát gần cậu hơn. Jungkook dường như hóa đá, không lẽ hắn thực sự nghiêm túc và muốn hôn cậu sao?

"Mẹ nó, nó mạnh quá đéo đẩy ra được"

Jungkook mặt nhăn nhó, môi hơi bĩu nhẹ. Không lẽ nụ hôn đầu của cậu cứ như thế mà trao cho cái tên dại gái, mất não và mê mông như vậy sao? Cố gắng dùng chút sức lực còn lại đẩy anh ra.

• Taekook • Tự vảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ