.
Mọi người biết trải nghiệm hẹn hò với bạn thân, nó sẽ như thế nào không?
Jungkook cũng không biết.
18 năm trên cuộc đời, đây là lần đầu tiên cậu chính thức có mối quan hệ yêu đương một cách nghiêm túc, chưa kể đối phương lại chính là người bạn thân của mình nữa. Jungkook dường như vẫn chưa thể tin lời yêu thốt ra từ miệng tên kia, nhiều lần hoài nghi chính bản thân mình, tự hỏi là mơ hay thật. Mãi cho đến khi về đến nhà, thấy điện thoại mình nhận được cuộc gọi của Taehyung, cậu mới nhận ra mình không hề mơ.
Taehyung sau đó liền đổi biệt danh cuộc hội thoại của họ. Jungkook tự hỏi người yêu mình là một đứa trẻ con hay gì, thi thoảng cậu cứ nhìn vào biệt danh mà hắn đặt, miệng thì chê ỏng chê eo nhưng khóe môi lại không nhịn được mà tủm tỉm.
"Người yêu đẹp trai của bạn thỏ"
Jungkook được hắn gọi bằng một cái tên mới, đó là "bạn thỏ". Ban đầu cậu không hề thích cái tên này một chút nào, tự bản thân cậu thấy cậu rất nam tính và ngầu lòi, loài thỏ không phù hợp để miêu tả cậu. Mãi về sau, được Taehyung gọi một cách thường xuyên thì Jungkook mới thích ứng được, đôi lúc còn thấy cái tên này thật đáng yêu.
Việc Taehyung và Jungkook hẹn hò không được nhiều người biết, chỉ có một vài người bạn thân thiết chung câu lạc bộ của hai người là được hắn kể. Nói thật lòng là Jungkook chỉ muốn một mối quan hệ yêu đương bình yên, không công khai nhưng đủ để người ngoài biết hai người họ đều đã có người thương. Cậu không muốn quá nhiều người chú ý đến mối quan hệ của họ, cậu không thoải mái khi nghe những lời nói ra nói vào từ người ngoài.
Tuy vậy, nhưng Jungkook biết người yêu cậu lúc nào cũng như muốn công khai cho cả thế giới rằng hắn chính là bạn trai của cậu. Ở trường lớp không ngại bộc lộ những hành động thân mật kèm thêm những quả trêu ngươi khiến cậu hận không thể đấm vào mặt hắn.
Nếu được cậu cho phép, chắc Taehyung sẽ đeo trên cổ mình một cái bảng hiệu mang tên "Người yêu độc nhất vô nhị của Jeon Jungkook". Jungkook đoán chắc hắn dám làm vậy đó.
Sự kiện hotboy của trường, crush quốc dân của chị em có người yêu, thậm chí người lần này còn duy trì được hơn tháng đã làm cả trường náo loạn, xôn xao suốt một thời gian dài. Họ bàn tán, truy tìm thông tin của người may mắn ấy nhưng không thu lại được manh mối nào. Cùng dễ hiểu, Jungkook cậu đây đã kịp chặn mỏ của hắn lại, điện thoại của Taehyung thì do một tay cậu nắm giữ nên dường như mọi thông tin đều được giữ kín. Taehyung không có chút bất mãn nào mà lại rất ngoan ngoãn nghe theo lời bạn nhỏ nhà mình, giữ hứa với Jungkook không nói rằng hắn yêu ai.
Tuy vậy, một trong số ít những người biết được mối quan hệ yêu đương giữa họ chính là chàng trai hậu bối Jihoon cùng câu lạc bộ. Jihoon chỉ mong bản thân mình không biết như bao nhiêu người còn hơn, mỗi ngày đếu phải chứng kiến cảnh ôm ấp của hai người họ khiến y phát sợ. Y bực mình vì cứ động tí Taehyung lại cứ rảnh rỗi lại bảo Jungkook hôn má hắn một cái trước mặt y, sau đó hớn hở nháy mắt khoe chiến tích về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Tự vả
Fanfiction"Không biết va phải cái gì mà chân tao rách sâu quá" "Va phải vào trái tim tao đây này" "Mẹ mày" _____________ @justaetlian