.
"Bây giờ tao muốn gặp mày lắm.."
Jungkook nhanh chóng đeo balo lên người, mặc cho bản thân mình đang kiệt sức sau trận đấu liền chạy thật nhanh về chỗ đợi xe buýt. Cậu thở dốc, trong lòng tựa như có biết bao nhiêu là hạnh phúc đang đùn đẩy nhau mà cùng thăng hoa. Chính Jungkook cũng rất muốn gặp Taehyung ngay bây giờ.
Cậu chạy nhanh đến mức mất thăng bằng mà ngã ra đấy, chân tay bị trầy xước đến rỉ máu. Jungkook nhăn mặt vì đau, nhìn vết thương đang không ngừng chảy máu, cậu chỉ có thể cắn răng rồi đứng dậy đi tiếp.
Ngồi trên xe buýt, Jungkook chu môi thổi lên những vết xước cho đỡ xót. Cậu chép miệng một cái, tự trách bản thân mình thật hậu đậu và bất cẩn, cũng may là chỉ bị thương ở một vài chỗ. Mở điện thoại ra coi, cậu có thể thấy bài đăng xin lỗi Taehyung hiện ở ngay đầu trang cùng với lời giải thích. Jungkook nhịn không được mỉm cười thật tươi rồi thả một nút like, cậu có chút tự hào về bản thân vì đã âm thầm giúp Taehyung.
Đến khi xe dừng lại, Jungkook chạy xuống, đứng trước nhà hắn liền thở hắt một cái vì hồi hộp. Cậu ngõ cửa, nghe thấy được tiếng lạch cạch ở trong nhà vang lên sau đấy thấy bóng dáng Taehyung ở trước mặt mình. Hắn thở dốc nhìn chằm chằm cậu, khuôn mặt nóng hừng hực rồi giây sau đấy Taehyung liền ôm lấy Jungkook vào lòng.
"Nè..mày sao vậy?" Jungkook bối rối, cứng người không biết phản ứng gì.
"Tao nghe bọn trong đội kể rồi!"
"Vậy sao.."
"Jungkook à, mày giỏi lắm"
Cậu cứ ngỡ là sẽ nghe lời trách móc từ phía Taehyung nhưng đáp lại cậu, hắn chỉ ôm lấy Jungkook một cách thật dịu dàng và khen ngợi. Cậu như vỡ òa, vòng tay ôm lấy Taehyung, tận hưởng những cái chạm thật nhỏ, thật khẽ từ phía hắn.
Jungkook từ trước đến giờ luôn mong muốn được mọi người công nhận tài năng, vì cậu lép vế hơn Taehyung nên mọi người thường khen gợi hắn nhiều hơn. Dù trong mọi lĩnh vực gì, hắn vẫn luôn nhận được sự chú ý hơn Jungkook, điều đấy khiến cậu có chút tủi thân. Cậu không muốn gắn cái mác dựa vào Taehyung, Jungkook vẫn luôn chứng tỏ bản thân mình mạnh mẽ theo một cách khác.
Và người duy nhất luôn khen ngợi cậu chính là Taehyung.
"Tao xin lỗi vì đã khiến mày phải vất vả như vậy. Jungkookie luôn giỏi, luôn đẹp nhất trong mắt tao nên đừng tự ti nhé!"
Taehyung an ủi cậu như vậy cũng bởi lẽ trong bài đăng của khối 11, cũng không ít những bình luận dè bỉu Jungkook, không công nhận năng lực của cậu. Hắn có thể cảm thấy bản thân mình đã tức điên lên đến mức nào khi đọc được những bình luận chê bai cậu, hận không thể đấm cho mỗi đứa một nhát.
"Tao biết rồi. Mà...mình vào nhà được không?"
"À được rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Tự vả
Fanfiction"Không biết va phải cái gì mà chân tao rách sâu quá" "Va phải vào trái tim tao đây này" "Mẹ mày" _____________ @justaetlian