Chap 13

2.9K 213 23
                                    

.

Jungkook không nhớ bản thân mình đã ngồi đờ đẫn trên lớp bao nhiêu lâu nữa, chỉ đến khi Hoseok lên thông báo tiết mục cho bữa tiệc.

"Như mọi người đã biết, tối nay là đêm kỉ niệm học sinh lớp 12 của trường mình. Đây là sự kiện cuối cùng của bọn mình với lớp, sau đấy là thời gian ôn thi"

Cậu mím môi cúi đầu, trong đầu bao nhiêu là suy nghĩ vô vàn. Jungkook cảm thấy rất sợ, lỡ chẳng may Choon không hoàn thành nhiệm vụ, bị bại lộ thì coi như cậu cũng toi đời luôn. Một phần Jungkook mong Taehyung sẽ không nghi ngờ gì đối phương, vui vẻ gặp gỡ với Choon, biết đâu hai người lại trở thành đôi thì sao? Mặt khác, Jungkook chỉ muốn mọi chuyện kết thúc càng sớm càng tốt, cậu không có can đảm để nhìn hắn thân thiết với người con gái khác đâu.

"Đây là quần áo của mấy bạn tham gia tiết mục, mọi người nhận rồi nhớ tối nay mang đi thay để biểu diễn nhé"

Jungkook chẳng để ý đến lời của lớp trưởng nói, một mình một thế giới. Mãi cho đến khi Taehyung ngồi bên cạnh vỗ vỗ vào vai cậu, kéo Jungkook quay về thực tại.

"Ê, chiều nay tao qua nhà mày nhé. Nghe bảo mẹ mày có đồ trang điểm đúng không? Mày trang điểm cho tao nhé? "

"Mày điên à? Tao có biết trang điểm đâu?" Hai thằng đực rựa thì sao biết trang điểm mà hắn nhờ cậu chứ.

"Thì..đánh ít phấn với quẹt đại cái son lên môi là được rồi"

"Sao mày không nhờ mấy em đít bự của mày ấy?"

"Dạo này tao có quen em mông bự nào đâu? Tao một lòng một dạ với Aerum, à mà tối nay tao với em ấy gặp nhau đấy! Tao mong chờ quá"

Taehyung vừa nói vừa cười đầy khoái trí, trong ánh mắt của hắn có đôi nét dịu dàng. Câu nói của hắn vô tình kéo tâm trạng của Jungkook tệ đi gấp trăm lần, cậu chỉ cười cười gật gật đầu cho qua, chẳng còn hứng để nói chuyện với hắn.

"Đây là buổi gặp mặt lần đầu tiên của tao với em ấy đó, mày nghĩ tao nên mặc gì?" Người kia thấy cậu không trả lời nhưng vẫn nói thêm vào.

"Mày mặc cái gì chẳng được..Mày mặc cái gì cũng đẹp trai lắm luôn"

"Có gì chiều nay mày giúp tao lựa nhé?"

Taehyung nói xong cũng chẳng thèm để ý xem đối phương có đồng ý hay không, hắn biết Jungkook sẽ không bao giờ từ chối những yêu cầu nhỏ của hắn mà. Cậu bực mình, hận không thể đạp một phát người kia xuống ghế cho bõ tức.

"Người gì mà vô tâm.." Cậu lẩm ba lẩm bẩm, thầm chửi người bên cạnh mình.

"Mày nói gì cơ Jungkook?"

"Tao nói mày là người có tâm đấy!"

Jungkook nói xong cũng muốn đấm vô mặt mình mấy cái vì nói câu gì mà ngu hết sức. 12 năm học mà lại phát ngôn ra lý do hay ho thực sự, ấy vậy mà người kia còn cười cười.

"Quá khen quá khen, tao biết tao là người tâm lý xuất sắc. Vậy nên mới chơi được với con thỏ khó tính này chứ"

Taehyung đưa tay véo véo bầu má núng nính của con theo trước mắt, má gì mà mềm như bánh bao vậy trời. Hắn cũng không biết bản thân mình đã hình thành thói quen véo má Jungkook từ khi nào nữa. Có lẽ vào chính cái ngày cậu ngủ quên trên bài, có người đã lợi dụng mà sờ sờ má cậu.

• Taekook • Tự vảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ