Chương 27: Bi thương trở lại

57 5 0
                                    

"Người đâu, không phải anh nói cô ấy ở trong này à?" Theo lời của Loki, mấy người họ đi đến một phòng trong khách sạn, nhưng khi đến đó lại không thấy bóng dáng Hứa Kim Ngưu.

Vũ Bắc Giải đi vào trước không thấy người, quay đầu giận dữ hỏi.

"Sau khi đánh cô ấy bất tỉnh tôi đã đưa tới nơi này, tôi cũng không biết tại sao lại không thấy cô ấy." Hai tay bị Hứa Ma Kết bắt chéo ra sau lưng, Loki cau mày.

"Anh đánh chị ấy bất tỉnh hả? Anh dám làm tổn thương chị tôi!" Nghe vậy, Hứa Ma Kết tức giận liên tục đấm hắn, anh đấm mạnh khiến Loki quay cuồng, đau đến chảy nước mắt, kêu khóc thảm thiết.

"Đừng đánh nữa, đừng đánh nữa."

"Ma Kết, đừng đánh chết người." Diệp Uy lo lắng xảy ra chuyện không may, vội khuyên can anh.

Nhưng lúc này Vũ Bắc Giải lại nhặt lên một đoạn dây thừng dính máu, anh run giọng hỏi:"Anh dùng dây thừng này trói chặt Kim Ngưu?"

Loki bị đánh sưng tím mặt, liếc nhìn một cái, gật đầu nói:"Đúng vậy, tôi dùng dây thừng đó trói hai tay cô ấy, bây giờ dây thừng rơi trên mặt đất, nghĩa là cô ấy đã tự tháo ra được và trở về rồi, a!" Bụng hắn đột nhiên bị ăn một cú đấm mạnh mẽ, hắn đau đớn cúi gập thắt lưng.

Lần này là Vũ Bắc Giải ra tay. "Cô ấy không thù không oán gì với anh, vì sao anh lại làm thế với cô ấy?!" Nhìn vết máu dính trên dây thừng, nghĩ đến đó là máu của Kim Ngưu, anh đau lòng chỉ muốn giết tên kia.

"Tôi chỉ muốn dọa cô ấy thôi, làm cho cô ấy rời khỏi anh, cho nên sáng hôm nay nhìn qua lỗ tròn trên cánh cửa thấy cô ấy đến tìm anh, tôi đã lén đánh cô ấy bất tỉnh rồi đưa đến đây." Vì sợ cô ấy tỉnh lại sẽ trốn đi, cho nên hắn mới tìm dây thừng trói tay cô vào, còn lấy khăn đen bịt mắt cô, cũng sợ cô tỉnh lại rồi kêu to, hắn nhét khăn mặt vào miệng cô.

Sau đi đưa cô đến đây, hắn liền rời đi. Không lâu sau, hắn còn cố ý quay lại nhìn một lần, nhưng khi ấy cô vẫn chưa tỉnh táo, hắn nghĩ cô đã tỉnh rồi lại ngủ, nghĩ rằng cứ để cô ở đây một đêm, vì thế liền ra về.

Tuy trước đó hắn đe dọa là, nếu không rời khỏi Giải thì sẽ giết cô, nhưng đó chỉ là dọa cô thôi, muốn cô cảm thấy sợ hãi mà chủ động rời đi, hắn còn không có lá gan đi giết người.

Nếu hắn sớm biết Vũ Bắc Giải trước mắt này, đã không phải là Vũ Bắc Giải trước kia nữa, thì nhất định hắn sẽ không làm như vậy, nhưng hiện tại hối hận cũng không kịp rồi.

"Tốt nhất anh hãy cầu nguyện chị tôi không sao đi, nếu không anh nhất định phải chết." Hứa Ma Kết nghiến răng nghiến lợi liếc hắn một cái, vội vã muốn về nhà xem chị có bình an trở về không.

Đoàn người đi đến nhà hai chị em họ Hứa, nhưng vẫn không thấy bóng dáng Hứa Kim Ngưu, Loki lại càng lo lắng Hứa Ma Kết sẽ tức giận.

Mãi đến khi Diệp Uy trầm ngâm nói:"Có thể Kim Ngưu đã chạy đến nhà Bắc Giải rồi, cô ấy muốn thăm Bắc Giải mà, kết quả là lại bị Loki bắt đi, bởi vậy sau khi thoát được thì rất lo lắng cho an nguy của Bắc Giải." Hắn phỏng đoán.

 [Ngưu- Giải] Bà Xã Có Thời Hạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ