CHƯƠNG 22

192 14 5
                                    

Cô theo bản năng giơ tay vuốt ve quanh đôi mắt anh, mỗi lần cô nhìn thấy ánh mắt đó, không hiểu sao nó lại làm cô rung động.

Vũ Bắc Giải tùy ý để cô sờ, nhẹ nhàng hỏi:“Làm sao vậy?”

“Ánh mắt này của anh…… Hình như em đã từng thấy ở nơi nào đó rồi?” Cô nói, trên mặt hiện lên một chút hoang mang.

Trong lòng anh bỗng chốc nóng lên, gắt gao cầm tay cô, tiếng nói có chút nghẹn ngào.

“Có lẽ…… Kiếp trước chúng ta đã gặp nhau, biết đâu còn từng là một đôi vợ chồng ân ái.” Anh có rất nhiều lời muốn nói với cô, nhưng không thể nói ra cái gì, vì không muốn cô suy sụp, anh không thể để cô nhớ lại chuyện trước đây được, càng không thể để cô nhớ lại ký ức có liên quan đến Hoàng Cự Giải.

Sau khi anh được sống lại một lần nữa, anh chỉ có thể dùng thân phận của Vũ Bắc Giải để yêu cô, bởi vì Hoàng Cự Giải đã chết rồi, cái tên này đã bị phong tỏa vào chỗ sâu nhất trong trí nhớ của cô, trở thành một điều cấm kỵ không thể đụng chạm.

“Phải không?” Hứa Kim Ngưu băn khoăn nghĩ, kiếp trước có phải họ đã thật sự quen biết nhau không, nếu không vì sao cô lại có cảm giác quen thuộc với anh như thế. “Chờ em trai em trở về, em muốn…… Giới thiệu anh với em ấy.”

Điều này có nghĩa là chỉ cần Ma Kết không có ý kiến gì với anh, thì cô sẽ kết giao với anh.

Hơi nhanh một chút, nhưng không biết vì sao, cô càng nhìn anh càng thấy thuận mắt, mỗi lần tiếp xúc với anh cô luôn cảm thấy an tâm.

Nghe cô nhắc tới Ma Kết, Vũ Bắc Giải đột nhiên bị sặc nước miếng. “Khụ khụ khụ, em trai em, cậu ấy…… không ở đây à?”

“Em ấy ra nước ngoài chụp ảnh rồi, phải nửa tháng sau mới trở về.” Cô lại bổ sung thêm một câu, “Em trai em là một nhiếp ảnh gia.”

Nghĩ đến cô muốn giới thiệu anh với Ma Kết, nụ cười của anh có chút đông cứng lại, thuận miệng nói:“Cậu ấy là nhiếp ảnh gia, chắc là thường đến nhiều nơi để chụp ảnh nhỉ?” Nhưng thời gian này, ngày nào anh cũng nhìn thấy Ma Kết đưa cô đi làm.

“Trước kia là như vậy, nhưng mấy tháng trước em bị tai nạn xe cộ, vì chăm sóc cho em, em ấy đã bỏ công việc ở tạp chí, thành lập một phòng làm việc khác, gần đây có thể chăm sóc em nhiều hơn.”

Cô biết thật ra em mình thích chụp những bức ảnh hoang dã, nhưng vì lo lắng cho cô, thế nên mới giảm bớt thời gian chụp ảnh bên ngoài. Lần này em trai từ bỏ công việc, sau khi cô biết chuyện đã khuyên em, cô đã sớm hồi phục rồi, cô không hy vọng bởi vì lo lắng cho cô mà em trai phải từ bỏ công việc mình yêu thích.

Anh đột nhiên nghĩ, cô nói muốn giới thiệu anh với Ma Kết, điều này chẳng phải có nghĩa là cô đã chấp nhận anh sao? Tựa như lúc trước, khi anh theo đuổi cô, từ sau khi gặp Ma Kết, hai người mới bắt đầu kết giao.

Vũ Bắc Giải vui sướng, ánh mắt cũng sáng lên, nhưng sau đó anh lại nghĩ tới lần trước mình tìm Hứa Ma Kết nói muốn gặp Hứa Kim Ngưu, cậu ấy đã phản ứng rất kịch liệt, vui sướng trong lòng nhất thời trầm xuống. Muốn thuyết phục Ma Kết để anh và Kim Ngưu ở bên nhau, chỉ sợ không dễ dàng.

 [Ngưu- Giải] Bà Xã Có Thời Hạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ