Chương 26: Lộ diện

44 4 0
                                    

Hứa Ma Kết cảm thấy lo lắng, bởi vì anh xuống máy bay rồi về nhà từ lúc tám giờ, vẫn không tìm thấy chị.

Mà điện thoại của chị lại tắt máy không thể liên lạc được.

Đợi đến mười giờ, anh gấp gáp chạy đến Giai Tiên tìm người, muộn thế này rồi, các nhân viên ở Giai Tiên đều đã tan làm, chỉ còn bảo vệ.

Anh vội vàng gọi cho Diệp Uy, nhưng điện thoại của hắn không ai nghe, làm cho anh lo lắng như con kiến bò trên chảo nóng.

Đúng rồi, có thể chị có hẹn với ai đó ở ngoài? Anh nhớ rõ mấy hôm trước qua điện thoại, chị nói chờ anh trở về, muốn giới thiệu một đồng nghiệp cho anh.

Lúc ấy anh hỏi là nam hay nữ, chị nói là nam.

Giọng điệu khi đó của chị, tựa như nhiều năm trước lần đầu tiên chị đưa Hoàng Cự Giải về gặp anh, có chút thẹn thùng lại có chút cao hứng.

Vừa nghĩ như vậy, Hứa Ma Kết quyết định trở về nhà chờ.

Nhưng đợi mãi đến mười hai giờ, chị vẫn chưa về.

Nhất định là đã xảy ra chuyện, anh xanh mặt, gọi lại cho Diệp Uy, lần này hắn đã nghe máy.

“Anh Diệp, em là Ma Kết, anh có biết chị em đang ở đâu không?” Anh vội hỏi.

“Em hỏi Kim Ngưu à, cô ấy còn chưa về nhà?”

Nghe thấy lời của Diệp Uy, lòng anh chìm xuống. “Đúng vậy, em về nhà từ tám giờ, đến bây giờ vẫn không tìm thấy chị ấy, anh có biết chị ấy đi đâu không?”

Diệp Uy đã ngà ngà say, nghĩ đến cái gì vội vàng nói:“A, đúng rồi, sáng nay cô ấy hỏi anh địa chỉ của Bắc Giải, sau đó cô ấy xin ra ngoài, chắc là đến thăm Bắc Giải rồi.”

“Bắc Giải là ai?”

“Em họ anh, Vũ Bắc Giải, nghe nói cậu ấy bị sốt, cho nên Kim Ngưu muốn đến thăm.”

“Vũ Bắc Giải? Em họ anh tên là Vũ Bắc Giải?” Nghe được ba chữ ấy, trên trán Hứa Ma Kết nổi đầy gân xanh.

“Ừ, làm sao vậy? Có cái gì không đúng sao?” Diệp Uy nghe ra sự phẫn nộ trong giọng nói của anh.

“Chết tiệt, hắn đang ở nơi nào? Nói cho em nhanh lên!” Anh rống to.

Bị giọng điệu nghiêm khắc ấy dọa, Diệp Uy bật thốt lên một địa chỉ, sau khi nói xong mới nghĩ đến, chuyện này có gì đó không bình thường, vừa rồi giọng của Hứa Ma Kết rất kích động dường như muốn giết người ấy, sao Bắc Giải lại chọc đến cậu ta chứ?

‘Bang bang bang…’ Tiếng đập cửa vang lên kịch liệt, làm Vũ Bắc Giải bừng tỉnh trong giấc ngủ sâu, anh mơ mơ màng màng đứng lên mở cửa.

‘Tách’, cửa vừa mở, cổ họng đã bị ai đó bóp chặt, khiến anh thở dốc.

“Chị tôi đâu?” Hứa Ma Kết phẫn nộ nói:“Tôi đã nói rồi, nếu anh dám xuất hiện trước mặt chị tôi, tôi tuyệt đối sẽ không tha cho anh, mau đưa chị tôi ra đây!”

Vì bị sốt mà đầu óc Vũ Bắc Giải không tỉnh táo lắm, nhưng đã bị câu nói này làm bừng tỉnh.

“Chị em à, em nói đến Kim Ngưu sao? Cô ấy không ở đây đâu.” Thấy biểu tình nóng vội của Hứa Ma Kết, anh vội vàng hỏi:“Ma Kết, sao em lại chạy đến đây tìm người, Kim Ngưu xảy ra chuyện gì?”

 [Ngưu- Giải] Bà Xã Có Thời Hạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ