CHƯƠNG 14:

235 28 1
                                    

“Anh nói cái gì? Tro cốt bị trộm rồi sao?!” Nhận được tin của người quản lý linh cốt tháp, Hoàng Song Ngư khiếp sợ. 

“Đúng vậy, tầm bốn năm giờ chiều, có một cô gái tự xưng là Hoàng phu nhân đã lấy chìa khóa ở chỗ tôi, nói muốn nhìn Hoàng tiên sinh, tôi có việc vì vậy đã trực tiếp giao chìa khóa cho cô ấy để cô ấy tự đi thăm, kết quả là buổi tối khi tôi sắp tan tầm, mới phát hiện ra mình vẫn chưa cầm lại chìa khóa nên mới ra đó nhìn qua, tôi thấy cửa đặt tro cốt của Hoàng tiên sinh bị mở ra, mà bên trong lại không thấy tro cốt.” 

“Cô gái kia tự xưng là Hoàng phu nhân à?” Hoàng Song Ngư kinh ngạc lại hỏi:“Cô ấy trông như thế nào, anh còn nhớ rõ không?” 

“Cô ấy rất đẹp, cao khoảng 165 cm, có một mái tóc đen thẳng dài ngang vai, mặc quần áo tối màu, có điều lúc đó sắc mặt cô ấy rất nhợt nhạt.” 

Nghe anh quản lý kia hình dung như vậy, Hoàng Song Ngư che miệng sợ hãi kêu, “Trời ạ, là Kim Ngưu! Nhưng sao cô ấy có thể biết Cự Giải ở đâu chứ?” 

“Chuyện này…… Tôi cũng không biết. Hoàng tiểu thư, vậy tro cốt của Hoàng tiên sinh……” 

“Tôi sẽ đi lấy về, cám ơn anh đã cho tôi biết.” Ngắt điện thoại, Hoàng Song Ngư chống cái trán, nhất thời không nghĩ ra chủ ý gì. Cự Giải không muốn cho Kim Ngưu biết chuyện mình đã không còn trên đời này nữa, cho nên mới giấu giếm sự thật và còn ly hôn với cô ấy, rốt cuộc là ai đã chạy tới nói cho Kim Ngưu chuyện này? 

Còn nữa, Kim Ngưu có thể mang tro cốt của Cự Giải đi đâu đây? 

Cô vội vàng lấy điện thoại ra gọi cho Kim Ngưu, nhưng không ai trả lời. 

Điện thoại không thông, cô đành trực tiếp đến chỗ ở của Kim Ngưu và em trai mình để tìm. 

Ấn chuông cửa rất lâu mà vẫn không thấy ai ra mở cửa. Khi cô đang muốn rời đi, thì mới thấy Hứa Ma Kết kéo hành lý vừa trở về. 

“Em là Ma Kết?” Nhìn nửa ngày, Hoàng Song Ngư mới nhận ra chàng trai trước mắt này là em trai Hứa Kim Ngưu. Cô vội vàng nắm lấy cánh tay anh, “Chị em Kim Ngưu đâu?” 

Khi thấy rõ người đứng trước cửa nhà mình là chị của Hoàng Cự Giải, anh lập tức gương mặt cả giận nói:“Chị tìm chị tôi làm gì? Chị tôi đã hoàn toàn không có liên quan gì đến Hoàng gia nhà các người nữa rồi!” 

Đối mặt với vẻ mặt thù hận của anh, Hoàng Song Ngư cười khổ than nhẹ một tiếng, “Cự Giải đã qua đời tám ngày trước rồi, không hiểu được Kim Ngưu biết chuyện này từ đâu, thế nên chiều nay đã chạy tới linh cốt tháp, mang tro cốt của em chị đi rồi.” 

“Anh ấy đã qua đời? Có chuyện gì vậy?!” Hứa Ma Kết giật mình trừng lớn mắt. Không phải anh ấy còn rất trẻ sao? 

Nếu Kim Ngưu đã biết rồi, vậy việc này không cần giấu giếm làm gì nữa, cô đem chuyện em mình bị bệnh rồi chọn cách chia ly nói hết ra. 

Nghe xong, Hứa Ma Kết khiếp sợ thật lâu nói không ra lời, mãi đến khi Hoàng Song Ngư lên tiếng thúc giục anh. 

“Em mở cửa nhanh lên, chị xem Kim Ngưu có ở bên trong không?” 

 [Ngưu- Giải] Bà Xã Có Thời Hạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ