“Bà xã, anh nhớ em chết mất thôi!”
Bị ôm chặt trong vòng ngực ấm áp, cô nở một nụ cười nhẹ nhàng.
“Anh về lúc mấy giờ?”
“Hơn năm giờ chiều.” Vội vàng phủ lên đôi môi cô, sau khi nhiệt tình hôn cô thật sâu, Hoàng Cự Giải hôn lên trán cô, con ngươi đen thâm tình nhìn cô chăm chú,“Hai ngày không gặp, có nhớ anh không?”
Hai tay cô vòng ôm lấy anh, đem hai má dán vào hõm vai ấm áp của anh, thẳng thắn vuốt cằm,“Nhớ.”
Nghe thấy cô thành thật thừa nhận như vậy, Hoàng Cự Giải kích động cúi người bế cô lên, đi về phía phòng ngủ.
“Làm gì thế, đặt em xuống dưới đi.”
“Hiếm khi em mới nói thẳng thắn muốn anh như vậy, anh cảm động quyết định lấy thân báo đáp.” Anh dùng miệng ngăn chặn cô, làm cho cô không thể tiếp tục mở miệng nói chuyện được nữa, đi vào phòng, hai người cùng đổ xuống giường.
Hoàng Cự Giải đè lên người cô, đặt rất nhiều nụ hôn lên mặt, lên cổ, lên thân thể trắng mịn của cô.
Cô yêu kiều thở gấp, dưới sự dẫn dắt của anh, bị dẫn vào làn sóng của tình triều mênh mông.
Anh nhiệt tình bất thường, muốn cô một lần lại một lần, đồng thời không ngừng nói ra những lời yêu thương bên tai cô.
Choáng váng nặng nề, cô say mê trong tình yêu của anh, càng thêm xác nhận mình yêu người đàn ông trước mắt này đến mức nào.
“Em cũng rất yêu anh, rất yêu anh!” Cô bật thốt lên lời thổ lộ nhu tình.
Cô chủ động thổ lộ tình yêu say đắm làm anh chấn động, ánh mắt mãnh liệt còn mơ màng trong tình dục chăm chú nhìn cô, xúc động nói.
“Kim Ngưu, dù có chết anh cũng không rời bỏ em, anh sẽ vẫn bảo vệ em.”
“Nếu anh chết, em cũng không cần sống một mình.” Hứa Kim Ngưu thốt ra mà không cần nghĩ nhiều. Cô không thể tưởng tượng được nếu thế giới này không có anh, cô sẽ sống tiếp như thế nào đây. Là anh đem niềm hạnh phúc vào thế giới của cô, rốt cuộc cô đã không thể trở lại những ngày u ám không có anh được nữa.
Hoàng Cự Giải ngạc nhiên nhìn cô, không thể tin được tình cảm của cô đối với anh lại khắc sâu đến cả sự sống chết như vậy.
“Bà xã, khi nào thì em đã học được những lời ngon ngọt dỗ anh thế?”
“Em nói là sự thật!” Không phải lời ngon tiếng ngọt, mà là lời nói thật tình của cô.
Anh nhìn cô hồi lâu, xác nhận tình ý trong mắt cô, anh đem mặt mình vùi vào trong cổ cô, tiếng nói trầm thấp,“Hóa ra em yêu anh nhiều như vậy, anh thật sự rất hạnh phúc.”
Sắc mặt anh phức tạp, cố giấu đi đôi mắt hiện lên nỗi sầu lo.
Hứa Kim Ngưu ôm cổ anh, khuôn mặt diễm lệ bởi vì trải qua vận động kịch liệt mà tăng thêm phần quyến rũ mềm mại.
Trong lúc nhất thời, không có ai mở miệng, chỉ lẳng lặng hưởng thụ giờ phút bình yên này.
Bốn giờ chiều, đi vào bệnh viện Hòa An, Hoàng Cự Giải đi theo con đường quen thuộc đến văn phòng của chị mình là Hoàng Song Ngư.
Đẩy cửa đi vào, thấy biểu tình trên mặt chị, trái tim anh không khỏi trầm xuống.
“Bị chị nói trúng sao?” Anh đi qua đó, ngồi xuống một cái ghế.
“Ừ.” Trên khuôn mặt thanh tú đoan chính của Hoàng Song Ngư, hiếm thấy xuất hiện vẻ mặt ngưng trọng.
Tiếp nhận báo cáo mà chị đưa cho, anh cúi mắt nhìn.
Bởi vì đang cúi đầu, không thể thấy rõ biểu tình trên mặt giờ phút này của em trai, Hoàng Song Ngư kiên nhẫn chờ anh xem xong rồi mở miệng, nhưng sau khi xem xong, rất lâu sau vẫn không thấy cất lời.
Văn phòng tràn ngập không khí trầm mặc khiến người ta hít thở không thông.
Hoàng Song Ngư muốn mở miệng nói cái gì đó, vài lần há miệng thở dốc, lại không thể nói ra câu gì.
Cô không biết giờ phút này mình nên làm gì để an ủi em trai.
Cuối cùng Hoàng Cự Giải ngẩng đầu nhìn về phía chị mình,“Vậy…… Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?” Tiếng nói có chút khàn khàn, anh muốn nở một nụ cười thoải mái trước mặt chị, nhưng anh lại phát hiện khóe miệng mình đang cứng ngắc không thể nào cười nổi.
Thực không tốt, anh còn tưởng rằng mình rất lợi hại, cho dù có người lấy súng chĩa vào đầu anh cũng có thể bình tĩnh, gặp nguy không loạn, không nghĩ tới mới chỉ một tờ báo cáo này, đã khiến cho anh mất phương hướng, không thể lộ ra nụ cười bình tĩnh tự nhiên được nữa.
Nghe thấy câu đầu tiên của em trai luôn lạc quan của mình lại vô cùng mờ mịt và bất an như thế, Hoàng Song Ngư sửng sốt,“Chị –” Mới mở miệng, liền bị anh cắt lời.
“Đúng rồi, chị à, chuyện này đừng nói cho Kim Ngưu biết nhé.”
“Vì sao?”
“Em không muốn để cô ấy lo lắng về em.”
“Sớm muộn gì cô ấy cũng biết thôi, em cũng không thể giấu được lâu đâu.” Cô có thể hiểu được tâm tình của em trai, nhưng trừ phi Kim Ngưu là người mù, nếu không chẳng bao lâu nữa nhất định cô ấy sẽ phát hiện ra.
“Chờ khi em nghĩ nên nói với cô ấy như thế nào, em sẽ nói.” Anh cúi mặt xuống che giấu cảm xúc trong đôi mắt.
Ở lại nói chuyện với chị mình thêm một giờ nữa, rồi Hoàng Cự Giải rời khỏi bệnh viện, trở lại với tổ ấm tình yêu của hai người.