30. tiền tuyến đại doanh! Vượn phi tá trợ!

64 12 2
                                    

"Đoàn tàng a, cùng lão sư nói thật, ngươi phi Lôi Thần là khi nào học được đâu?"

Dọc theo đường đi, nhị đại hỏa ảnh cùng đoàn tàng song song về phía trước tiến lên, tò mò hỏi.

Hiện tại, đối với đoàn tàng cái này đệ tử, hắn thật là thích tới rồi cực điểm!

Một khắc cũng không muốn rời xa!

Nghe được nhị đại hỏa ảnh mở miệng dò hỏi, những người khác cũng tò mò mà nhìn về phía đoàn tàng.

Hiển nhiên, tất cả mọi người muốn biết, đoàn tàng rốt cuộc là như thế nào học được Phi Lôi Thần Chi Thuật.

Đoàn tàng sắc mặt như thường, hắn dám ở người trước dùng phi Lôi Thần, tự nhiên sớm đã nghĩ kỹ rồi như thế nào giải thích.

Lập tức bình tĩnh mà mở miệng nói: "Sớm tại mấy năm trước lão sư nếm thử dạy dỗ chúng ta thời điểm, ta cũng đã ở để bụng."

"Tuy rằng lúc ấy hoàn toàn vô pháp lĩnh ngộ, nhưng là thời gian dài như vậy tới nay, ta một khắc cũng không có thả lỏng tu luyện."

Nghe được nơi này, ảnh vệ đội mọi người đều lộ ra hổ thẹn thần sắc.

Nhị đại hỏa ảnh chưa bao giờ nặng bên này nhẹ bên kia, vì bọn họ mỗi người đều giảng giải quá Phi Lôi Thần Chi Thuật.

Nhưng mà, cao thâm khó đoán thời không gian thuật ở bọn họ trong mắt không khác thiên thư giống nhau, căn bản vô pháp lĩnh hội vạn nhất.

Lúc sau, tất cả mọi người tự giác từ bỏ cửa này tuyệt học.

Nhưng mà, đoàn tàng thế nhưng vẫn luôn không có từ bỏ!

Vẫn luôn khổ tâm nghiên cứu!

Uchiha kính lẩm bẩm mà nói: "Thiên phú so với chúng ta cao, còn so với chúng ta càng nỗ lực!"

"Cho nên, đoàn tàng có thể có hôm nay thành tựu, tuyệt phi ngẫu nhiên a!"

Mọi người sôi nổi gật đầu, nhìn về phía đoàn tàng trong ánh mắt càng nhiều vài phần kính phục.

Chỉ có vượn phi ngày trảm hận đến nghiến răng nghiến lợi, thầm nghĩ: "Đoàn tàng cái này tâm cơ cẩu!"

"Lúc trước đại gia rõ ràng nói tốt cùng nhau từ bỏ phi Lôi Thần, kết quả tên hỗn đản này thế nhưng vẫn luôn trộm ở tu luyện?!"

"Đáng giận a! Ta còn là quá đơn thuần!"

......

Rõ ràng là nghiêm trang nói hươu nói vượn, lại đưa tới mọi người một hồi khích lệ,

Nhưng là, làm một người "Thâm niên ảnh đế", đoàn tàng như cũ mặt không đỏ tâm không nhảy.

Tiếp tục nói: "Nhưng dù vậy, vận mệnh chú định, giống như vẫn luôn có một cổ lực cản, làm ta vô pháp bước ra kia một bước."

"Thẳng đến chúng ta đại chiến kim giác bạc giác khi, lão sư thi triển Phi Lôi Thần Chi Thuật mang theo ta vượt qua không gian, làm ta nhất trực quan cảm nhận được không gian hàng rào cùng không gian dời nhảy ảo diệu."

"Ta mới rốt cuộc nước chảy thành sông, chân chính tu thành Phi Lôi Thần Chi Thuật."

Một phen lời nói, nói có lý có theo, cực kỳ thỏa đáng.

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ