12. thê thảm đến cực điểm vượn phi ngày trảm!

89 12 0
                                    

"Ngao ——"

Khổng lồ đuôi thú thân khu, bị nháy mắt một mổ vì nhị!

"Jinchuuriki" đã chịu bị thương nặng, đỏ như máu chakra áo ngoài tức khắc như thủy triều lui bước.

Kim giác thân thể thượng, kia nói đáng sợ đao ngân vô cùng thấy được!

Cả người thê thảm vô cùng!

Trọng thương gần chết!

"Ta má ơi! Kim giác đại nhân bị một kích nháy mắt hạ gục!"

"Đó là cái gì đao, thế nhưng có thể nháy mắt hạ gục đuôi thú hóa kim giác đại nhân?!"

"Người này không phải người!"

"Chạy mau a!"

Kim giác thủ hạ nhóm, vốn là một đám cuồng nhiệt chiến tranh phần tử.

Hơn nữa các thực lực bất phàm, chính là tinh nhuệ trung tinh nhuệ.

Nhưng là tại đây một khắc, tất cả đều bị dọa phá gan!

Không phải bọn họ nhát gan, mà là địch nhân thật sự là thật là đáng sợ!

Mà lúc này mộc diệp mọi người, cũng lâm vào tuyệt đối dại ra, căn bản không có người để ý tới này đó vân nhẫn.

"Giây...... Nháy mắt hạ gục đuôi thú?!"

Này trong nháy mắt, Uchiha kính thậm chí hoài nghi chính mình Tả Luân Nhãn xảy ra vấn đề.

"Này...... Mới là đoàn tàng chân chính lực lượng sao?" Utatane Koharu đầy mặt chấn động cùng sùng bái.

Tuy rằng phía trước đã bị kia thông thiên trường đao khiếp sợ đến không nhẹ, nhưng lúc này nhìn đến uy lực, mọi người vẫn là nháy mắt dại ra......

Luôn luôn hỉ nộ không hiện ra sắc thiên thủ phi gian, lúc này đây thậm chí xấu hổ mà há to miệng.

Vài giây trước, hắn còn ở vì đoàn tàng lo lắng, liều mạng muốn yểm hộ đoàn tàng thoát đi.

Vài giây loại sau, đoàn tàng liền đại phát thần uy, trực tiếp nháy mắt hạ gục địch nhân?!

"Kia rốt cuộc là bính cái gì đao? Cùng nó một so, lão phu Lôi Thần chi kiếm quả thực chính là sắt vụn đồng nát!"

"Không, không đúng. Đao cố nhiên là hảo đao, nhưng mấu chốt nhất, vẫn là chấp đao người!"

"Phát động vừa mới như vậy kỹ năng, đối chakra tiêu hao nhất định cực kỳ thật lớn, mà đoàn tàng hiện tại thế nhưng còn sinh long hoạt hổ?!"

"Hơn nữa trước đó, hắn còn liên tiếp phát động rất nhiều lần cao giai nhẫn thuật......"

"Lão phu cái này đệ tử, thật là khó lường a!"

Làm nhị đại hỏa ảnh, thiên thủ phi gian chỗ đã thấy đồ vật, xa so những người khác muốn khắc sâu đến nhiều!

Cũng nguyên nhân chính là vì thế, hắn thu hoạch chấn động, cũng xa so những người khác lớn hơn rất nhiều!

......

Ca ca ——

Một kích ngàn nhận truy nguyệt trọng thương kim giác, ma đao ngàn nhận lần thứ hai khôi phục trạng thái bình thường.

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ