35. Nhị đại hỏa ảnh quyết ý! Vượn phi tá trợ khiếp sợ!

68 9 0
                                    

Ở hắn dẫn dắt hạ, mấy ngàn danh tiền tuyến ninja kích động đến rơi nước mắt, đồng thời hét lớn:

"Đoàn tàng đại nhân, tráng ta mộc diệp!"

Thanh thế rung trời!

Những người này, đều là kinh nghiệm sa trường tráng niên ninja!

Nhưng chính là như vậy một đám người, thế nhưng như thế cuồng nhiệt mà kêu gọi một người tuổi trẻ người tên gọi!

Ngay cả bên cạnh Mitokado Homura đám người, đều bị này cường đại thanh thế sở kinh sợ, ngốc tại tại chỗ!

......

Mà ở trung quân lều lớn nội, vượn phi tá trợ cũng vì bên ngoài thanh thế chấn động không thôi.

Hắn mang binh nhiều năm, còn chưa bao giờ gặp qua sĩ khí như thế ngẩng cao một màn!

Nhưng là, hắn hoàn toàn có thể lý giải mọi người kích động chi tình!

Bởi vì, đương Mitokado Homura cùng Utatane Koharu ở bên ngoài giảng thuật đồng thời, nhị đại hỏa ảnh cũng ở lều lớn nội vì hắn giảng thuật một lần.

Vượn phi tá trợ đi theo nhị đại hỏa ảnh nhiều năm, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy vị này ít khi nói cười hỏa ảnh như thế hưng phấn!

Nhắc tới khởi đoàn tàng cái này học sinh, nhị đại hỏa ảnh trên mặt kiêu ngạo căn bản che giấu không được!

Mà đoàn tàng biểu hiện, cũng xác thật đảm đương nổi nhị đại hỏa ảnh như thế coi trọng!

Hắn sở làm được từng cọc từng cái không thể tưởng tượng sự tình, đừng nói là người thường, ngay cả kiến thức rộng rãi vượn phi tá trợ cũng nghe đến vô cùng khiếp sợ!

Thiên tài! Tuyệt đối thiên tài!

Nghe trướng ngoại kêu la thanh, vượn phi tá trợ nhịn không được cảm thán nói: "Cái này tiểu gia hỏa, nhân khí thật đúng là cao a, chỉ sợ liền lão phu đều phải bị che đi, một thế hệ tân nhân đổi người xưa lạc."

"Ha ha." Thiên thủ phi gian cười cười, "Ngươi ta đều là kinh nghiệm chiến trận người, hẳn là so với ai khác đều minh bạch, đoàn tàng như vậy công tích có thể khiến cho kiểu gì truy phủng."

"Đúng vậy!" Vượn phi tá trợ tự đáy lòng mà thán phục, "Thiếu niên này, thật là không đơn giản a! Không đơn giản!"

Thiên thủ phi gian gật gật đầu, lần thứ hai mở miệng nói: "Tá trợ a, ngươi xem như lão phu tâm phúc, ta cũng liền cùng ngươi nói rõ."

"Lão phu đã hạ quyết tâm, làm chí thôn đoàn tàng làm ta người nối nghiệp, kế vị Hokage Đệ Tam!"

"Hồi mộc diệp sau, lão phu liền sẽ hướng đại danh trình xin."

"A này......" Vượn phi tá trợ có chút khiếp sợ, "Nhị đại đại nhân, ngài hiện tại chính trực đương đánh chi năm, kỳ thật hoàn toàn có thể lại làm mười năm a......"

Nhị đại hỏa ảnh tuyển đoàn tàng làm người nối nghiệp, một chút cũng chưa ra ngoài hắn dự kiến.

Từ phía trước giảng thuật trung, hắn liền hoàn toàn có thể nhìn ra nhị đại hỏa ảnh đối đoàn có giấu cỡ nào coi trọng cùng xem trọng.

Nhưng mà, làm vượn phi tá trợ không nghĩ tới chính là: Chính trực tráng niên nhị đại hỏa ảnh, thế nhưng như thế gấp không chờ nổi mà muốn truyền ngôi?!

"Ha hả." Thiên thủ phi gian cười vẫy vẫy tay, "Liền ngươi đều như vậy tưởng, nhà ngươi con khỉ phỏng chừng càng sẽ như vậy suy nghĩ."

"Ân? Ngày trảm hắn......" Vượn phi tá trợ có chút không rõ nguyên do.

Thiên thủ phi gian sắc mặt một túc, nghiêm túc mà nói: "Tá trợ a, ngươi cũng biết, mấy năm nay lão phu vẫn luôn coi trọng ngày trảm, muốn đem hắn bồi dưỡng vì ta người nối nghiệp."

"Nhưng là......"

"Thuộc hạ minh bạch." Vượn phi tá trợ tiếp nhận lời nói tra, trịnh trọng mà nói, "Ta đều minh bạch."

Tuy rằng thực vì chính mình nhi tử cảm thấy tiếc hận, nhưng là hắn hoàn toàn lý giải nhị đại hỏa ảnh quyết định!

Xác thật, đoàn tàng mới là càng tốt lựa chọn!

"Không." Thiên thủ phi gian ánh mắt có chút thâm thúy, "Ngươi không rõ."

"Lão phu thay đổi người, tự nhiên chủ yếu là bởi vì đoàn tàng biểu hiện quá mức ưu dị."

"Nhưng là, ngày trảm vấn đề, tuyệt không gần là không bằng đoàn tàng ưu tú đơn giản như vậy, ngươi hiểu chưa?"

"A này......" Vượn phi tá trợ cực kỳ khiếp sợ, vội vàng nói, "Thỉnh nhị đại đại nhân bảo cho biết."

Thiên thủ phi gian trầm ngâm một chút, trầm giọng nói: "Phía trước lão phu còn không có phát hiện, nhưng là hôm nay ta lại là rành mạch mà thấy được."

"Ngày trảm đứa nhỏ này, tâm tư quá nặng, tính kế quá sâu."

"Kỳ thật, này vốn dĩ cũng không phải cái gì chuyện xấu, nhưng nếu là đem mấy thứ này dùng ở người một nhà trên người, đã có thể làm người thất vọng buồn lòng."

Tuy rằng nhị đại hỏa ảnh ngữ khí thực bình tĩnh, nhưng là vượn phi tá trợ nghe được mồ hôi lạnh đều xuống dưới.

Thực hiển nhiên, nhà mình tiểu tể tử nhất định là làm thực quá mức sự tình!

Nếu không, nhị đại hỏa ảnh sẽ không nói như thế!

Không chờ vượn phi tá trợ mở miệng, thiên thủ phi gian tiếp tục nói:

"Còn có chính là, ngày trảm kia hài tử ghen ghét tâm quá cường, như thế lòng dạ như thế nào có thể thành đại sự?"

"Tá trợ a, tuy rằng ngày trảm vô duyên hỏa ảnh chi vị, nhưng là lão phu vẫn như cũ thực coi trọng hắn, hy vọng hắn có thể trở thành mộc diệp lương đống, ngày sau trở thành đoàn tàng phụ tá đắc lực."

"Ngươi muốn hảo sinh dạy dỗ, không thể làm hắn vào nhầm lạc lối."

Vượn phi tá trợ đã hổ thẹn lại cảm động, cung kính mà hành lễ.

"Là! Thuộc hạ nhất định sẽ nghiêm thêm quản giáo! Ta đại ngày trảm, tạ nhị đại đại nhân không bỏ!"

"Không cần như thế."

Thiên thủ phi gian vỗ vỗ vượn phi tá trợ bả vai, lo chính mình về phòng nghỉ ngơi.

Vượn phi tá trợ trên mặt hiện ra một mạt ưu sắc, "Ai! Ngày trảm đứa nhỏ này a!"

Ngay sau đó, một cái nháy mắt thân biến mất tại chỗ.

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ