9. vô tri không sợ! Ma đao ngàn nhận là phá đao?

88 11 1
                                    

"Nani (cái gì)?" Kim giác sửng sốt một chút, rồi sau đó nháy mắt phản ứng lại đây, "Như thế chu đáo chặt chẽ kế hoạch...... Lại là cái này tiểu quỷ nói ra?!"

"Mà ngươi thiên thủ phi gian, thế nhưng còn cam tâm làm làm nền?!"

Chấn động chi tình, bộc lộ ra ngoài!

"Ha ha ha!" Thiên thủ phi gian cao giọng cười to, "Thấy được sao? Đây là ta mộc diệp trẻ tuổi thực lực cùng đảm lược!"

"Mặc dù các ngươi phía trước thành công vây giết lão phu, mộc diệp vẫn như cũ sẽ sừng sững không ngã!"

"Đáng giận!" Thiên thủ phi gian đắc ý thái độ làm kim giác đương trường phá vỡ, rít gào không thôi, "Hôm nay các ngươi tất cả mọi người muốn chết!"

Một bên rống, một bên huy động trong tay quạt ba tiêu, phiến hướng về phía đoàn tàng!

Ở hắn xem ra, cái này chưa trưởng thành lên thanh niên quả thực so thiên thủ phi gian còn muốn đáng sợ!

Nếu hôm nay không đem đoàn tàng hoàn toàn lưu lại, ngày sau, vân nhẫn đem vĩnh vô xoay người khả năng!

Oanh!

Quạt ba tiêu được kim giác chakra thêm vào, đột nhiên phiến ra một đạo cuồng phong ngọn lửa!

Uy lực, không chút nào nhược với một cái A cấp nhẫn thuật!

Cuồng bạo ngọn lửa, xông thẳng đoàn tàng!

"Hừ! Đối thủ của ngươi là lão phu!"

Thiên thủ phi gian hừ lạnh một tiếng, đôi tay đột nhiên tạo thành chữ thập!

"Thủy độn · nước trôi sóng!"

Theo hắn hét lớn một tiếng, một tảng lớn dòng nước trống rỗng xuất hiện, giống như gió lốc nhanh chóng xoay tròn bay lên!

Rồi sau đó, giống thác nước giống nhau khuếch tán cũng xuống phía dưới vọt mạnh!

Oanh!

Kim giác lợi dụng quạt ba tiêu thi triển ra ngọn lửa, bị nháy mắt tắt!

"Đáng giận!" Kim giác giận dữ, "Ta đây liền trước bắt lấy ngươi!"

Hắn có quạt ba tiêu nơi tay, hỏa, thủy, lôi, phong, thổ năm đại tính chất biến hóa đều nhưng vận dụng tự nhiên, chút nào không túng thiên thủ phi gian!

"Hừ!" Thiên thủ phi gian hừ lạnh một tiếng, Lôi Thần chi kiếm chỉ xéo, "Chỉ bằng ngươi, cũng tưởng bắt lấy lão phu?"

"Ha ha ha!" Kim giác cuồng tiếu không thôi, tiến lên triền đấu, "Ta có lẽ bắt không được ngươi, nhưng chỉ cần chờ bạc giác bắt lấy cái kia tiểu quỷ, ngươi nhất định phải chết!"

"Cái kia tiểu quỷ cho dù có chút tà môn, chính là vừa mới như vậy công kích hắn cũng chỉ có thể phát động một lần đi? Ở bạc giác thủ hạ, hắn tuyệt đối căng bất quá mười phút!"

Kim giác ngữ khí cùng trên nét mặt, tràn ngập tự tin!

Phảng phất đã thấy được thiên thủ phi gian cùng chí thôn đoàn tàng song song chịu chết kết cục!

Nghe xong kim giác tự tin phân tích sau, thiên thủ phi gian cười lạnh lắc lắc đầu, "Không thể không nói, ngươi xác thật thực thông minh. Đáng tiếc, thông minh phản bị thông minh lầm."

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ