18. lục đạo nhẫn cụ cùng thi thể đều không thấy!

68 11 0
                                    

Hai người hiện tại đối thoại, kỳ thật đều cũng không bình đẳng!

Cái này phát hiện, làm lôi tuyệt lần cảm uể oải.

Đặc biệt là đoàn tàng thái độ như thế cường ngạnh, càng làm cho hắn trong lòng dâng lên nồng đậm hối hận!

"Sớm biết rằng liền không mang theo người tới, trước ngồi vào tam đại lôi ảnh vị trí, sau đó lại phái người cùng mộc diệp đàm phán, đều phải so tình huống hiện tại hảo đến nhiều!"

Tuy rằng trong lòng vô cùng hối hận, nhưng lôi tuyệt cũng không hổ là một thế hệ kiêu hùng, trong lòng bay nhanh tự hỏi đối sách.

"Nếu tới, vậy không thể đến không! Nhất định phải ổn định thế cục!"

"Nếu ta có thể nhân cơ hội này ổn định cùng mộc diệp quan hệ, bảo đảm không hề nhấc lên chiến tranh, như vậy ở cạnh tranh tam đại lôi ảnh thời điểm, liền có rất lớn ưu thế!"

Lôi tuyệt trên mặt hiện lên một mạt giãy giụa, ngay sau đó, làm một cái lệnh tất cả mọi người vô cùng chấn động hành động!

Thình thịch!

Đỉnh thiên lập địa vân nhẫn đại hán, thế nhưng trực tiếp quỳ gối mộc diệp mọi người trước mặt!

"Tại hạ đại biểu vân nhẫn thôn, hướng mộc diệp bồi tội!"

"Kim giác bạc giác, tuy nói là phản nghịch khủng 1 sợ phần tử, nhưng rốt cuộc xuất từ vân nhẫn!"

"Việc này, ta vân nhẫn tuyệt không trốn tránh trách nhiệm!"

"Ngày sau, ta còn đem thân phó mộc diệp bồi tội, cũng giáp mặt trao đổi bồi thường công việc."

Một phen lời nói, nói được cực kỳ thành khẩn, lại nói năng có khí phách!

"Này......"

Vô luận là mộc diệp mọi người, vẫn là vân nhẫn mọi người, đều bị hắn bất thình lình hành động chấn ở tại chỗ.

Chỉ có thiên thủ phi gian cùng chí thôn đoàn tàng vẫn duy trì tuyệt đối thanh tỉnh, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, đều thấy được lẫn nhau trong mắt kiêng kị.

Trước mắt cái này hán tử, không đơn giản!

Làm nhất khiêm tốn hành động, nhưng lời nói lại là nói năng có khí phách!

Vì đại cục, có gan hy sinh phụng hiến!

Lại còn có có thể ở nhất gian nan cục diện hạ, làm ra chính xác nhất lựa chọn!

Trực tiếp làm mộc diệp, đã không có phát tác lý do!

Giờ khắc này, thiên thủ phi gian trong mắt, thậm chí ẩn ẩn có sát ý ở lập loè!

Hắn trời sinh một đôi tuệ nhãn, có thể nhìn ra tới đây người bất phàm!

Hắn biết rõ: Nếu cái này lôi tuyệt không chết, ngày sau định có thể trở thành đời thứ ba lôi ảnh, hơn nữa dẫn dắt vân nhẫn thôn sáng tạo huy hoàng!

"Vân nhẫn cái này xa xôi địa phương, cũng ra một cái anh tài a!"

"Hừ hừ! Thôi! Nếu mạnh mẽ ra tay, sẽ làm mộc diệp mất đi hiện tại rất tốt cục diện, lâm vào đuối lý."

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ